Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 2/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/6/2018

Theo Tử vi phương Đông, lúc này là lúc người tuổi Tý nên tập trung và đẩy nhanh tiến độ trong công việc và trở thành người dẫn đầu, hoặc nắm lấy cơ hội để đạt được bậc thang mới trong sự nghiệp cá nhân của mình. Thiên Ấn mang lại cho bạn những ý tưởng đột phá, gỡ bỏ hết các khuôn mẫu, nhờ đó bạn khẳng định được vai trò của mình trong công việc.

Ngày có Lục Hợp che chở nên mối quan hệ đôi lứa tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên. Thế nhưng đừng quên bí quyết hạnh phúc cho bạn đó là hãy luôn tự nhủ rằng bạn có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Câu "thần chú" này sẽ khiến bạn cảm giác hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng và từ đó sẽ luôn đánh giá cao người bạn đời và trân trọng tình cảm của nhau.

Cuối ngày thứ 7, bạn không cần nghĩ đến công việc, chuyện con cái hay mang những lo toan vào trong giường ngủ. Cần một khoảng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi vì… giờ nào việc ấy sẽ luôn tốt cho bạn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/6/2018

Người tuổi Sửu sống vốn trọng tình cảm và điều này mang tới khá nhiều tài lộc mà bạn không biết. Khi Thiên Tài xuất hiện bạn có thể nhận được món quà, khoản tiền, hoặc hợp đồng mới từ khách hàng cũ… Chính tính cách dễ thương của bạn đang thu hút những niềm vui nhỏ nhỏ tới với bạn mỗi ngày.

Hãy trân trọng tình cảm mọi người đang dành cho bạn. Đừng đánh mất niềm tin vì những lời hứa suống, hãy cố gắng thực hiện những lời mình đã hứa. Sự trung thực sẽ là hành trang tuyệt vời cho bạn trong cuộc sống này.

Có thể buổi tối cuối tuần nên bạn muốn ăn nhiều hơn với gia đình. Thế nhưng nên nhớ bữa ăn thịnh soạn vào buổi tối sẽ làm giảm chất lượng của giấc ngủ. Một giấc ngủ sâu đủ thời gian và có chất lượng vào ban đêm sẽ giúp làm giảm đi sự mệt mỏi cho tuần mới. Vì thế, hãy ăn ít với những món ăn đơn giản là đủ.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/6/2018

Giữ tâm trí cởi mở, cũng như một cái đầu lạnh để người tuổi Dần đủ tỉnh táo tránh tham gia vào những cuộc cãi vã không cần thiết mà Kiếp Tài mang tới. Những bất đồng quan điểm luôn luôn có thể xảy ra nhưng bạn đừng để trong lòng làm gì sẽ chỉ căng thẳng thêm mà thôi.

Thay vì tiếp tục tiến tới trước, bạn hãy nghĩ sao nếu bạn lùi lại một bước và xem xét sự việc ở những khía cạnh khác. Biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho rắc rối hiện tại mà bản thân đang đối mặt. Hãy tự nhẩm thầm trong lòng: "Lùi một bước để tiến hai bước, lùi một bước để tiến hai bước...".

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay, ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và ống chân. Vì thế, bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí quan trọng này.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 1/6/2018

Ngày xuất hiện Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Mão nên giữ mọi thứ đơn giản và cố gắng tiết chế bản thân. Đừng để lời ngon tiếng ngọt của ai đó làm ảnh hưởng đến phán đoán của bạn hoặc đánh mất kiểm soát chỉ vì bị người khác “khích tướng”.

Đừng vì ngại mà không dám chia sẻ công việc. Tình trạng quá tải công việc bao giờ cũng mang lại mệt mỏi. Vì thế cần biết phân phối công việc, chia sẻ cho các đồng nghiệp cùng giải quyết. Từ đó sẽ tranh thủ được sự nghỉ ngơi và giảm căng thẳng.

Hôm nay, ngày cuối tuần, bạn có thể vào bếp làm món thật ngon hoặc tiệc tùng với bạn bè, hát hò hay đơn giản ngồi cafe giải trí. Hãy hoàn toàn thư giãn hưởng thụ ngày nghỉ cuối tuần để bạn có tinh thần tươi vui hơn chuẩn bị cho công việc ở tuần mới.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/6/2018

Là người lo xa, luôn muốn chuẩn bị thật kỹ cho tương lai nên dù có thêm một đồng kiếm ra người tuổi Thìn vẫn cố gắng tiết kiệm. Nhất là hôm nay khi Chính Tài tương trợ bạn còn nhận thêm được những khoản tiền thu thêm từ những nguồn khác ngoài công việc chính. Có tiền trong tay hãy thử món quà nho nhỏ cho người bạn yêu thương, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy nỗ lực của mình thực sự có ý nghĩa.

Dù bạn đã nỗ lực nhưng vẫn khó tránh khỏi những điều không mong muốn xảy ra. Nhất là trong ngày có Sửu Thìn Tương Phá nên có người gây cản trở cho công việc của bạn, tiểu nhân phá hoại... Lúc này thay vì đối đầu bạn hãy cứ im lặng tìm hướng giải quyết phù hợp để đối phương không thể làm hại bạn thêm được nữa.

Ngày Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh đừng ăn mãi những món ăn mà bạn yêu thích vì dinh dưỡng cân bằng và đa dạng hóa thực phẩm là việc rất quan trọng. Nếu chế độ ăn uống không đa dạng và phong phú thì sự thiếu hụt sẽ xảy ra. Từ đấy khiến cho cơ thể mệt mỏi kéo dài không rõ nguyên nhân.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/6/2018

Xem Tử vi ngày 2/6/2018, Thương Quan đi liền với tại họa có thể ập tới trong ngày hôm nay. Vì thế người tuổi Tị cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh với niềm tin rằng dù có khó khăn đến mấy thì vẫn có cách để giải quyết, đừng làm mọi sự rối tinh lên bạn sẽ thiệt thân mà thôi.

Tam Hợp cục xuất hiện là cơ hội “thoát ế” cho những ai đang còn độc thân trong tuần này cũng khá cao khi thông qua những cuộc trò chuyện, bạn và đối phương có cơ hội hiểu rõ nhau hơn. Những cặp đôi đang có mâu thuẫn nhân lúc này hòa giải càng sớm càng tốt, đừng để "chiến tranh lạnh" quá lâu.

Đây là thời điểm thuận lợi cho bản mệnh nghĩ tới chuyện giảm cân. Thế nhưng giảm cân là phải có thời gian, bạn không thể chỉ thực hiện 1-2 tuần mà cho hiệu quả mãi về sau được. Có chăng nó cũng chỉ được một thời gian nhất định.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 1/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 1/6/2018 của tuổi Ngọ

Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Ngọ hãy tận dụng tốt những cơ hội mà Thực Thần đang mang tới. May mắn cũng đang mỉm cười với bạn nên bạn hãy nhanh chóng thực hiện những mục tiêu quan trọng hơn trong cuộc sống của mình.

Lúc này hãy sống vì chính mình mà thôi. Sống vì mình không phải là làm mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, không phải là cố gắng chạm tới mục tiêu cuộc sống vật chất đầy đủ. Mà chỉ đơn giản là hiểu bản thân cần gì, muốn gì để sống, vì điều tốt đẹp mà đến, vì hạnh phúc mà làm.

Do Sửu Ngọ Tương Hại nên hôn nhân có chút trục trặc mà điển hình là mối quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu”. Là một người con, bạn hãy tỏ ra bao dung và thấu hiểu cho bậc phụ huynh hơn là cố gắng phân thắng thua kéo lợi ích về mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/6/2018

Bản mệnh hôm nay vô cùng may mắn trong chuyện tiền bạc. Dù hôm nay là ngày cuối tuần, có người tuổi Mùi còn nhận được hợp đồng lớn hứa hẹn doanh thu cao khi Thiên Tài tương trợ. Vì thế, chịu khó làm việc thêm một chút cũng không sao, đừng vì nghĩ tới buổi đi chơi tối nay mà sao nhãng công việc.

Ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên bạn có chút tiền trong tay đã cố tỏ ra ta hơn người, đó là nguyên nhân bạn dễ gặp trở ngại, làm mất lòng người khác và khiến mọi người xa lánh, không muốn kết thân, có lúc bạn có cảm giác cô độc vì không ai hiểu mình.

Ngày nghỉ, đừng để bản thân cảm thấy tù hãm trong gia đình hay văn phòng. Hãy đi ra ngoài để hít thở không khí trong lành, việc đi bách bộ để thư giãn hoặc tham gia một môn thể thao ưa thích là điều cần thiết.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/6/2018

Tử vi ngày 2/6/2018 cho thấy công việc cũng tiến triển khá tốt khi ý tưởng hoặc dự án mới của người tuổi Thân được cấp trên chấp nhận. Một phần may mắn này là do tác động của Chính Quan còn lại là nhờ vào năng lực cùng sự chăm chỉ của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua.

Cho dù ai đó chia sẻ các giá trị sống hoặc quan điểm không cùng với quan điểm của bạn, đừng cười nhạo hoặc chống đối điều đó. Chúng ta nên hiểu rằng mỗi một người đều có cách nhìn nhận thế giới khác nhau và bạn cần sẵn sàng để tìm hiểu thế giới của họ.

Ngày hôm nay, theo lịch vạn niên 2018, Hải Thượng Lãn Ông nhắc nhở bạn chớ nên châm chích, mổ xẻ hay va chạm tại những vị trí như xương cùng, đầu gối, bàn chân ống chân. Nếu có tác động lên đây dễ khiến tình hình trở nên xấu thêm, vì thế nên cố gắng lưu ý điều này.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/6/2018

Người tuổi Dậu hôm nay làm việc không được thuận lợi cho lắm vì ảnh hưởng của Thiên Quan. Dễ lâm vào trường hợp quan liêu nhũng nhiều, công việc ngưng trệ vì làm mãi không xong. Bạn vốn là người nhanh nhẹn nên dễ nóng giận trong những tình huống thế này nhưng nên nhớ kiềm chế vì bạn tỏ thái độ lúc này chỉ làm việc hỏng thêm mà thôi.

Nhờ có sự xuất hiện của Tam Hợp cho thấy chuyện tình cảm của bạn đang ở giai đoạn đẹp nhất. Nhưng nên nhớ tình yêu hay hôn nhân gì cũng cần được xây dựng trên nền tảng một tình bạn vững chắc. Vì thế, bạn nên xem một nửa của bạn như là một người bạn có thể tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những khó khăn, hạnh phúc mà bạn trải qua. Xem thêm: Tính cách tuổi Dậu cung Song Ngư: Sáng tạo và đam mê sự hoàn hảo

Ngày cuối tuần, để tăng sự kết nối và tình cảm thêm nồng thắm bạn và người ấy có thể cùng nhau tham gia hoạt động tình nguyện. Việc này không chỉ gia tăng tình cảm mà còn có tác dụng thúc đẩy sức khỏe của hai bạn tốt hơn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/6/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 1/6/2018, hôm nay, với sự điều chỉnh của Chính Tài người tuổi Tuất làm việc rất cẩn trọng, chu đáo tuy nhiên đó là lý do một số người khó chịu vì cho rằng bạn chậm chạp trong khi bạn tin rằng những gì mình đang làm rất tốt. Nếu có thể bạn nên đẩy tiến độ nhanh hơn một chút nữa sẽ tốt hơn.

Nếu đang phân vân giữa công việc – gia đình, bạn nên ưu tiên cho gia đình hơn. Dẫu sao thì với người tham công tiếc việc như bạn, công việc sẽ mãi không bao giờ có hồi kết. Bạn sống khá khép kín và tự mình gánh lấy những khó khăn trong cuộc sống. Hãy tập mở lòng mình hơn và tâm sự với người mà bạn cảm thấy an toàn.

Ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nhắc nhở bản mệnh nên học cách điều chỉnh sự tự tin thái quá, bạn nên biết lắng nghe thêm ý kiến người khác để sửa đổi. Chớ nên cho rằng bản thân luôn đúng vì sự hiểu biết cũng như khả năng của bạn vẫn còn thua kém khá nhiều người.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 1/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/6/2018

Theo Tử vi ngày 2/6/2018, hôm nay, may mắn có Chính Ấn soi rọi cho người tuổi Hợi tiến lên không ngừng trên con đường công danh, càng làm bạn càng say sưa với sự nghiệp nhưng dường như do quá bận rộn mà quên đi sự hiện hữu của người thân trong gia đình.

May mắn là có Tam Hợp cục che chở nên bạn vẫn nhận được sự hậu thuẫn của mọi người. Thực ra những người thân đã hiểu bạn thì họ không cần bạn hỏi thăm thường xuyên, họ hiểu rằng bạn đang rất bận rộn trong thời gian này.

Mọi thứ đang tốt, bản mệnh hãy sống lạc quan lên và nên nhớ rằng thêm một phút vui vẻ, giảm một phút sầu tư. Thêm một phút thành thật, giảm một phút giả dối. Thêm một phút thanh nhàn, giảm một phút bận rộn. Có được những điều này, chúng ta sẽ có một cuộc sống với tâm thái an lạc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 1/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes