Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/5/2018

Tử vi ngày 20/5/2018 cho thấy chủ nhật này người tuổi Tý cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Bản mệnh phải sáng suốt trước những lời chào mời, xem xét điều gì thực sự cần thiết với mình trước khi xuống tay xuất tiền.

Hôm nay, nếu có đi chơi cũng nên chú ý đồ đạc tư trang cho cẩn thận, nhất là khi đến những nơi đông người, dễ xảy ra trộm cắp. Tốt nhất, bạn chỉ nên mang những đồ thực sự cần thiết, hạn chế mang quá nhiều tiền mặt trong người.

Thủy khí đương vượng cũng có thể sẽ khiến cho sức khỏe của người tuổi Tý bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Thủy vượng ảnh hưởng đến chức năng của thận rất nhiều, nên bổ sung những thực phẩm tốt cho cơ quan này.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/5/2018

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, ngày Tý Sửu lâm Nhị hợp giúp cho người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn hơn. Chuyện tình cảm thuận lợi, các cặp đôi đạt được sự thấu hiểu và thông cảm với nhau, tình cảm bồi đắp theo thời gian càng thêm thắm thiết.

Người còn độc thân cũng có cơ hội để thay đổi tình trạng hôn nhân của mình. Hôm nay là ngày nghỉ, hãy chịu khó ra ngoài giao lưu, tụ tập với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động xã hội khác, có thể bạn sẽ sớm tìm thấy người xứng đôi với mình.

Đừng quá gượng ép bản thân, nhưng cũng đừng vì ngần ngại mà để lỡ hạnh phúc khi nó đã đến rất gần mình. Ai cũng có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống. Nếu bạn thấy mình đang quá bận rộn thì hãy tự cân bằng lại cuộc sống của mình nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/5/2018

Trong ngày chủ nhật này, người tuổi Dần được Thực Thần cao chiếu nên vận trình tài lộc khởi phát, bản mệnh có thể sẽ có thêm nguồn thu nhập cho mình. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, giúp con giáp này thoải mái chi tiêu.

Tử vi 2018 cho thấy Thực Thần giúp cho người làm kinh doanh có những bước tiến triển thuận lợi trong chuyện làm ăn buôn bán của mình. Con giáp này có nhiều tham vọng đặt ra cho mình, bạn cũng luôn cố gắng hết mình để đạt được những điều mình muốn.

Hôm nay bản mệnh sẽ thấy nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, nếu nhanh tay nắm bắt thì chắc chắn tài lộc sẽ nằm trong tay bạn. Tuy nhiên, đừng quá vội vàng mà không chịu suy xét vấn đề, dù thế nào cũng phải thận trọng kẻo mắc sai lầm.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/5/2018

Tử vi ngày 20/5/2018 cho thấy người tuổi Mão hôm nay có thể sẽ gặp phải chuyện xui xẻo. Mão Tý tương hình, vận trình có thể sẽ sa sút phần nào, nhất là về đường tình duyên. Vì tính nóng nảy của mình, bạn có thể sẽ phải hối hận rất nhiều. Tức giận là cuộc kinh doanh lỗ nhất trên đời.

Chưa hỏi rõ ngọn ngành đã vội nghi ngờ đối phương, bản mệnh khiến cho người ấy thất vọng mà không biết phải giải thích thế nào khi bạn không chịu cho người ấy cơ hội, cũng chẳng thèm lắng nghe. Mối quan hệ vì thế mà đứng trên bờ vực rạn nứt.

Người độc thân còn khá thu mình và không muốn kết giao với mọi người, điều này có thể sẽ là trở ngại đối với con đường tìm kiếm một nửa của người tuổi Mão. Hãy mở lòng mình ra, có thêm những người bạn mới chưa chắc đã là điều không tốt.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/5/2018

Tử vi ngày 20/5/2018 báo hiệu Tam hợp cục đang che chở cho người tuổi Thìn rất nhiều trong vận trình ngày hôm nay. Tiền bạc tưởng chừng đánh mất lại tìm thấy được, bản mệnh may mắn hơn rất nhiều trên đường tài lộc.

Tuy nhiên, theo Lịch vạn niên 2018 thì Thiên Quan giáng họa, khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này gặp phải không ít khó khăn, trắc trở. Điều tiếng thị phi khiến cho bản mệnh điêu đứng, lời đồn thổi không đúng sự thật ảnh hưởng rất nhiều đến bản mệnh.

Người ấy có thể sẽ nghi ngờ và trách móc vì những chuyện mà bạn không làm. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng, hãy tìm cơ hội để giải thích cho người ấy hiểu, để người ấy thông cảm cho bạn thay vì nghi ngờ không đúng.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/5/2018

Với người tuổi Tị, chủ nhật này là ngày tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có trong tay vô khối vận may tài lộc. Người làm công ăn lương tuy trong ngày nghỉ nhưng vẫn có thể kiếm được tiền, bản mệnh có nghề tay trái nên chẳng lo túng thiếu.

Có điều làm thêm sẽ khiến cho con giáp này bận rộn, không có thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như quan tâm đến người thân và gia đình của mình. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý hơn để không bị quá tải nhé.

Người tuổi Tị làm kinh doanh hôm nay cũng rất bận rộn, nhưng bù lại thì bản mệnh có tiền bạc rủng rỉnh đầy tay, việc làm ăn thuận lợi vô cùng, lợi nhuận cũng vì thế mà tăng lên gấp bội. Bản mệnh nên cố gắng duy trì và phát huy lợi thế của mình.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 20/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/5/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 20/5/2018 của người tuổi Ngọ, con giáp này hôm nay vận trình hung cát đan xen, có niềm vui mà cũng có cả nỗi buồn. Tý Ngọ tương xung, nhân duyên của bản mệnh không tồi nhưng không biết cách nắm bắt nên cũng như không. Thử thay đổi phong thủy để sớm có người yêu thôi nào.

Có người thầm thương trộm nhớ bạn đã lâu nhưng chẳng dám nói, song chưa gì đã bị bạn dội cho mấy gáo nước lạnh, bao nhiêu tình cảm cũng theo đó mà nguội lạnh dần. Muốn có người yêu thì đừng phũ phàng quá nhé.

Người tuổi Ngọ nếu đã có đôi thì cần bớt tính nóng nảy, bộp chộp của mình đi, nếu không tự tay bạn sẽ giết chết tình yêu của mình đó. Chuyện gì cũng có thể giải quyết được, nói chuyện với người yêu đâu thể như nói chuyện với kẻ thù, phải không nào?

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/5/2018

Xem tử vi chủ nhật của người tuổi Mùi, Mùi Tý tương hại khiến cho con giáp này dễ gặp phải họa tiểu nhân. Bản mệnh có thể vì chuyện này mà tiền bạc hao tổn, chuyện kinh doanh trục trặc, chẳng được suôn sẻ, thuận lợi như thời gian trước. Bạn có biết có những con giáp tiểu nhân cũng không dám động vào không?

Người tuổi Mùi hiền lành, dĩ hòa vi quý nên chẳng biết cách đề phòng, chỉ tới khi bị kẻ xấu hãm hại mới nhận ra mình đã tin nhầm kẻ xấu, nhưng tới lúc đó thì mọi chuyện cũng đã muộn màng, chuyện làm ăn mới phất lên nay đã thêm phần ảm đạm.

Kẻ tiểu nhân còn có thể đơm đặt chuyện đồn đại thị phi, khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này bị ảnh hưởng phần nào. Tuổi Mùi nếu không nhanh chóng giải quyết việc này thì có thể sẽ phải chịu hậu quả nặng nề.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/5/2018

Tử vi ngày 20/5/2018 của người tuổi Thân cho thấy quý nhân Tam hợp đã đến, vận may trong ngày của con giáp này cũng tăng cao gấp bội, bản mệnh có thể sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời mình từ những nơi chẳng thể nào ngờ được.

Tình duyên tưởng vượng mà lận đận, song hôm nay là lúc mà người độc thân sẽ thấy đào hoa nở rộ, đường tình hanh thông. Bạn đi đến đâu cũng có người yêu kẻ mến, nhờ thế mà cơ hội để tìm kiếm người mình yêu cũng tốt hơn.

Người tuổi Thân đã có gia đình thì hai vợ chồng hòa thuận, giải quyết được những khúc mắc trong quá khứ mà không khiến cho bản thân hay đối phương phải chịu thiệt thòi, cũng không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/5/2018

Tiếp nối tử vi ngày 19/5/2018, người tuổi Dậu gặp phải cục diện Tý Dậu tương phá nên vận trình có phần sa sút. Bản mệnh cần thận trọng trong chuyện làm ăn, có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, cản trở con đường phát tài phát lộc của con giáp này.

Bản mệnh đang đứng ở chỗ sáng, kẻ địch nằm ở chỗ tối, khó có thể phòng trừ được hết, song bản thân tuổi Dậu cần phải đề phòng bằng chính việc chú ý lời ăn tiếng nói của mình, không để kẻ xấu có cơ hội phá hoại, đơm đặt thị phi.

Trong ngày đi đâu cũng nên cẩn thận, có thể sẽ có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Đặc biệt, cuối tuần khó tránh những buổi tụ tập, tiệc tùng, nếu có dùng đồ uống có cồn thì tuyệt đối không nên lái xe sau đó để tránh những tai nạn bất ngờ.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/5/2018

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Tuất bị Thiên Quan chiếu mệnh, họa thị phi từ trên trời rơi xuống khiến cho bản mệnh điêu đứng và không biết phải giải quyết ra sao để minh oan cho mình.

Trong ngày này Thủy Thổ tương xung cũng gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Tuổi Tuất tưởng chừng đã tìm được người để trao gửi trái tim thì mọi chuyện lại xoay chuyển theo một hướng hoàn toàn khác.

Các cặp vợ chồng nên dành thêm thời gian cho nhau vào những ngày nghỉ để tăng sự gắn kết tình cảm. Ngoài những thú vui riêng, mỗi ngày hãy ở bên nhau ít nhất 30 phút, không điện thoại, không tivi, không người thứ 3… bạn sẽ cảm nhận rất khác về mối quan hệ của mình.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 20/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/5/2018

Tử vi ngày 20/5/2018 của người tuổi Hợi cho thấy quý nhân Tam hội đã tạo dựng nền tảng tốt đẹp cho con giáp này hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ gặp được những cơ hội phát tài mà nếu không nhanh tay nắm bắt, hẳn bạn sẽ phải nuối tiếc mãi về sau.

Tỷ Kiên quyết đoán và mạnh mẽ cũng củng cố thêm ý chí và quyết tâm làm giàu của người tuổi Hợi. Đừng ngại thay đổi, bởi thay đổi sẽ mở ra cho bạn nhiều bước tiến mới. Có thể ban đầu sẽ có những khó khăn nhất định, sau rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Thử đọc vài mẹo thay đổi vận mệnh đơn giản nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, hãy tự thưởng cho mình 1 ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Dù sao bạn cũng đã làm việc vất vả cả tuần rồi, giờ là lúc để bạn yêu quý bản thân, tự sạc thêm năng lượng cho mình trước khi bước vào tuần mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 20/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes