Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/5/2018

Tử vi ngày 27/5/2018 của người tuổi Tý cho thấy con giáp này hôm nay phải đối mặt với cục diện Tý Mùi tương hại nên có thể sẽ gặp phải những chuyện không như ý. Tình cảm gia đình không được như bạn muốn, anh em không thân thiết mà có phần lạnh nhạt.

Cuộc sống bận rộn, ai cũng có gia đình riêng có thể khiến cho thời gian người thân trong nhà quây quần bên nhau không còn nhiều nữa. Bản mệnh có thể nhân ngày chủ nhật này để tổ chức một buổi tụ họp cả gia đình lớn, để mọi người dần thân thiết với nhau hơn.

Thiên Tài báo hiệu hôm nay cũng có tài lộc về túi con giáp này đấy. Bản mệnh chịu khó làm thêm trong ngày nghỉ, có phần vất vả hơn nhưng bù lại thì khi nhận tiền sẽ thấy thoải mái hơn vì có thêm thu nhập cho mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/5/2018

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu rằng hôm nay là ngày Mùi Sửu tương xung, người tuổi Sửu trong ngày chủ nhật này không có được niềm vui và hạnh phúc mà mình mong muốn. Vợ chồng tranh cãi, lục đục vì nhiều vấn đề, các cặp đôi bận rộn chẳng có thời gian bên nhau.

Cả tuần mới có 1 ngày chủ nhật để ở bên nhau, sao phải lãng phí thời gian vào cãi nhau. Hãy dành thời gian đó để yêu thương chăm sóc cho nhau, cùng nhau đi ngắm cảnh, ăn một bữa cơm ngon, bạn sẽ thấy tình cảm vợ chồng được cải thiện hơn nhiều.

Tỷ Kiên mạnh mẽ nhưng cũng cố chấp, các cặp đôi nên coi trọng tình cảm hơn một chút thay vì quá tập trung vào công việc hay những mối quan tâm khác. Có bao nhiêu người trên thế giới này nhưng người thực lòng yêu thương ta đâu có nhiều, hãy trân trọng người ấy nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/5/2018

Xem tử vi ngày 27/5/2018, người tuổi Dần được Chính Quan trợ mệnh nên công việc có điềm thăng tiến. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ phải hy sinh thời gian nghỉ ngơi, thời gian bên gia đình của mình để ngồi làm việc, chăm chú vào những thứ khác với tình cảm.

Điều đó có thể khiến cho mối quan hệ vợ chồng, con cái trở nên xa cách. Nếu bạn không biết cách cân đối thời gian làm việc và thời gian bên gia đình thì e rằng, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ trở thành người xa lạ trong chính ngôi nhà của mình, bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu nhất. Hãy thử suy ngẫm thêm về tình nghĩa gia đình để không đánh mất hạnh phúc của mình.

Mộc Thổ tương xung ảnh hưởng đến đường tình duyên. Người độc thân khó tìm được người ưng ý, liệu có phải bạn đang đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho nửa kia của mình. Đừng quá cầu toàn, không ai là hoàn hảo, bạn tìm một người để yêu thương chứ không phải tìm kiếm hình mẫu của sự hoàn hảo.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/5/2018

Người tuổi Mão chủ nhật này được Tam hợp cục nâng đỡ, che chở nên đường tài lộc khởi vượng, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết. Nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày hàng hóa bán chạy, đơn hàng tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng gấp bội.

Nếu mệnh chủ có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khởi nghiệp thì chủ nhật này có lẽ sẽ là thời điểm tốt để bạn tiến hành, cát khí trong ngày sẽ giúp khả năng thành công cao hơn. Hôm nay Tài Thần ở hướng Nam, bạn có thể cân nhắc để đón lộc cầu tài ở hướng này.

Tuy nhiên, Thiên Quan xuất hiện trong vận trình tử vi ngày 27/5/2018 nên người tuổi Mão cần thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, chớ vì những chuyện không đâu mà gây ra hiểu lầm giữa người thân hay vợ chồng, ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/5/2018

Người tuổi Thìn trong ngày chủ nhật này có Kiếp Tài giáng họa, tử vi phương Đông báo hiệu rằng bản mệnh nên chú ý thận trọng hơn khi đưa ra các quyết định về tiền bạc. Cần mua thứ gì giá trị cao thì nên cân nhắc kĩ xem có thực sự cần thiết không, chớ hoang phí vứt tiền qua cửa sổ.

Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cũng phải thận trọng, tham khảo ý kiến của người có chuyên môn cũng như đánh giá khả năng phát triển của dự án, khả năng thu hồi vốn và lợi nhuận như thế nào. Chớ thấy người khác đầu tư sinh lời mình cũng làm theo mà không nghiên cứu gì.

Thổ khí đương vượng, trong ngày nên chú ý hơn đến sức khỏe. Cuối tuần nghỉ xả hơi, mọi người thường đi ăn ngoài tiệm, nhưng nhớ là phải chọn nơi sạch sẽ hợp vệ sinh, nếu không Thổ vượng dễ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa đó.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/5/2018

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy Tị Mùi tương hội, người tuổi Tị hôm nay có một ngày bình yên bên gia đình và những người thân yêu nhất của mình. Tình cảm gia đình tựa như dòng suối mát lành giữa trưa hè oi ả, là nơi để bạn muốn trở về dù đi bao xa đi chăng nữa.

Nếu rảnh, hãy cùng cả nhà đi chơi đâu đó trong ngày để tinh thần được thoải mái hơn. Còn nếu không muốn ra ngoài giữa tiết trời này thì ngồi cùng nhau xem những bộ phim hay cũng là lựa chọn không tồi đâu. Nấu một nồi chè thơm ngọt và cùng thưởng thức bên nhau thì còn gì bằng.

Người độc thân cũng chớ lo lắng, hãy cứ thoải mái với cuộc sống của mình nhé, đó là điều bạn không được quên khi đang độc thân. Hẹn hò bạn bè, mua sắm cùng nhau, biết đâu người ấy sẽ xuất hiện lúc nào mà bạn chẳng hay. Tình yêu không ở nơi quá xa xôi, hãy để mắt đến người bên cạnh mình nhé.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 27/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/5/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 27/5/2018 của người tuổi Ngọ, con giáp này được quý nhân Lục hợp che chở, tài lộc về nhà nhiều như nước. Song tài lộc trong ngày hôm nay của tuổi Ngọ phần lớn đến từ hợp tác làm ăn, đôi bên hợp tác với nhau cùng có lợi, chẳng phải lo lắng về tiền bạc gì nhiều.

Tình cảm gia đình của người tuổi Ngọ chủ nhật này cũng rất tốt đẹp. Mọi người quan tâm và chăm sóc cho nhau, ngày cuối tuần luôn là ngày bạn mong chờ cũng là vì có thể ở bên những người thân yêu của mình sau những ngày làm việc dài căng thẳng.

Nếu bạn còn độc thân thì đừng quá mải mê với những cuộc vui bên bạn bè nhé, hãy dành thời gian ăn bữa cơm gia đình cùng ba mẹ, anh chị em của mình. Gia đình luôn bao dung cho bạn, nhưng đừng tự tước đi quyền được yêu thương của bản thân mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/5/2018

Người tuổi Mùi hôm nay có lẽ cần phải tự kiểm điểm bản thân. Tỷ Kiên cho thấy bạn đang cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Điều đó có thể biến cuộc hôn nhân của bạn trở thành địa ngục khi mà người ấy không có được sự thấu hiểu và sẻ chia từ bạn.

Ai cũng có lý lẽ của riêng mình, nhưng khi chung sống cùng nhau thì đúng sai không còn quá quan trọng. Điều chúng ta cần quan tâm chính là sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình, mỗi người nhường nhịn nhau một chút là gia đình êm ấm.

Theo Lịch vạn niên năm 2018, Thổ vượng cảnh báo người tuổi Mùi quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Đừng vì tranh cãi, mâu thuẫn mà ngược đãi dạ dày mình, hãy chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Nếu có thể, hãy lựa chọn thực phẩm sạch để an toàn nhất nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/5/2018

Người tuổi Thân hôm nay đường tình duyên rộng mở, đào hoa khởi sắc, người độc thân chuẩn bị đón nhận tin vui đi thôi. Hôm nay có khi bạn ra ngõ cũng gặp người yêu qua, đào hoa vô số thế kia, bao nhiêu là người thầm ngưỡng mộ và theo đuổi.

Các cặp đôi cũng có một ngày chủ nhật ngọt ngào khi mà cả hai có nhiều thời gian để dành cho nhau, hâm nóng tình cảm sau một tuần căng thẳng bận rộn. Dẹp hết những mâu thuẫn, cãi cọ, giận hờn trước đó, hai người thắp sáng lại ngọn lửa tình yêu cho mình.

Tình yêu cần sự bao dung, chẳng ai là không thể không phạm lỗi, cái chính là đối phương cần phải bao dung và yêu thương, đừng đẩy nhau ra xa chỉ vì những khiếm khuyết nhỏ, có thể sửa chữa được. Sống càng bao dung thì gia đình càng hạnh phúc ấm êm. Tình yêu sẽ vững bền khi bạn hiểu được điều đó.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/5/2018

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy Thực Thần ghé thăm, mang đến những tin vui bất ngờ về đường tài lộc cho người tuổi Dậu. Tiền bạc ùn ùn kéo tới, chẳng cần biết xung quanh chuyện gì xảy ra nhưng nhà con giáp này hôm nay không thiếu tiền đâu.

Nhất là người làm kinh doanh lại càng thu về bộn tiền, cơ may tài lộc đến bất ngờ khiến con giáp này phải ngỡ ngàng. Bản mệnh chẳng để cho cơ hội tuột khỏi tay mình đâu, tất nhiên là tiền bạc ngoan ngoan chui vào túi tuổi Dậu rồi.

Thổ dưỡng cho Kim thể hiện sức ảnh hưởng tích cực của mình lên chuyện tình duyên của con giáp này. Tuổi Dậu nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái, chỉ cần bạn gật đầu đồng ý là có ngay một người sẵn sàng yêu thương và chăm sóc cho mình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/5/2018

Tiếp nối tử vi ngày 26/5/2018, Mùi Tuất tương phá, điềm báo cho thấy sự tổn thương và buồn đau đối với người tuổi Tuất. “Yêu nhau lắm, cắn nhau đau”, tình yêu quá lớn khiến cho chỉ một hành động nhỏ của đối phương cũng có thể khiến cho con giáp này thấy tổn thương sâu sắc.

Bản mệnh thiếu sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề nên khiến cho mọi chuyện càng ngày càng bị đẩy đi xa, người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi và chán nản với viêc duy trì mối quan hệ hiện tại. Có thể, nếu không tìm cách giải quyết, cuộc tình sẽ trở nên rạn nứt.

Kiếp Tài giáng họa, đang lúc tinh thần bất ổn, người tuổi Tuất chớ nên đưa ra những quyết định lớn liên quan đến tài chính. Thiếu sáng suốt, rất có thể bạn sẽ lựa chọn sai lầm, mù quáng tin người để rồi cuối cùng đánh mất số tiền lớn chẳng vì gì cả.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 27/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/5/2018

Tử vi ngày 27/5/2018 của người tuổi Hợi cho thấy hôm nay cục diện Tam hợp có lợi cho con giáp này, nhất là về đường tình duyên. Bản mệnh nếu còn độc thân thì đừng thu mình ngần ngại khi tiếp xúc với người khác phái, bạn tỏa sáng thì phải để cho đối phương nhìn thấy ánh sáng của mình chứ.

Ai cũng có nét hấp dẫn của riêng mình, đừng tự ti vì mình vẫn chưa tìm được người nguyện chung đôi. Duyên phận rất khó nói, không phải vì bạn xinh đẹp hay giỏi giang mà được người ấy yêu thương hết mực, chỉ đơn giản bởi bạn là chính bạn mà thôi.

Các cặp đôi có một ngày chủ nhật đáng nhớ bên nhau. Chỉ cần thế thôi, nắm tay nhau đi đến già là ước muốn của cả hai người, chẳng cần phải mong ước gì xa xôi, bạn tin vào tình yêu vĩnh cửu và lâu bền khi hai trái tim cùng chung nhịp đập.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 27/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes