Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/5/2018

Theo Tử vi phương Đông, có sự giúp sức của Thực Thần là người tuổi Tý đã thấy được rõ sự khác biệt khi công việc đang trên đà phát triển. Vẫn giữ thái độ khiêm tốn như mọi khi nhưng bạn nên bày tỏ suy nghĩ của mình cho các đồng nghiệp và cấp trên biết, rất có thể bạn sẽ trở thành người lãnh đạo trong dự án kế tiếp của công ty.

Bản mệnh nên cẩn thận khi có Tý Dậu Tương Phá vì khi đi lại nếu phóng nhanh vượt ẩu rất dễ gặp tai nạn bất ngờ. Trong công việc nếu thích thể hiện mình sẽ có kẻ gây hại và đổ lỗi cho bạn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe hôm nay khá khả quan. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, nhớ ăn đủ bữa và bổ sung rau xanh trong các bữa ăn của mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/5/2018

Theo Tử vi ngày 29/5/2018, công việc có Thiên Ấn che chở đã cải thiện rõ rệt. Điều duy nhất người tuổi Sửu nên cải thiện chính là sự thân thiện của mình. Bạn hay phớt lờ những gương mặt không mấy quen thân nhưng đây là lúc bạn cần mở rộng các mối quan hệ nhiều hơn nữa.

Tam Hợp nâng đỡ cho chuyện tình cảm của bạn ngày càng viên mãn. Dù cho là người đã có gia đình hay còn độc thân, bạn đều cảm thấy hạnh phúc với nửa kia hay đối tượng của mình. Bạn có biết mình thuộc con giáp chẳng sợ khó khăn bởi luôn có QUÝ NHÂN nâng đỡ trong tháng 6 dương lịch tới? Hãy chuẩn bị hành trang thật tốt để tận dụng cơ hội quý giá này.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận sức khỏe của mình với thời tiết nắng nóng như hiện nay. Rất có thể bạn sẽ bị đau nửa đầu hay hoa mắt chóng mặt. Bên cạnh công việc và các mối quan hệ xã hội, bạn nên dành chút thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/5/2018

Xem Tử vi ngày 29/5/2018, Chính Tài hút tài lộc về cho người tuổi Dần mang tới vận may không ngờ cho bản mệnh. Nếu bạn đang suy nghĩ đến một việc làm tốt hơn trong tương lai, muốn thay đổi môi trường làm việc thì đây là thời điểm thích hợp, ngoài ra bạn nên tận dụng các mối quan hệ xã hội của mình.

Lời nhắc nhở dành cho bạn đó là chớ nên vội vàng tin tưởng ai đó. Có những người nói rất hay nhưng làm dở, họ thuyết phục được bạn trong những lần đầu gặp gỡ nhưng để hợp tác làm ăn lâu dài là việc không nên chút nào. Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2018 âm lịch: Hung hiểm rình rập tứ bề do đó nhớ luôn cẩn trọng trong mọi việc đấy nhé.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bạn không chăm lo sức khỏe sẽ dễ dẫn tới tình trạng tệ hơn trong thời gian tới. Mùa này có khá nhiều nước mía bạn có thể uống để bổ sung năng lượng nhưng không nên uống quá nhiều một lần, hạn chế uống vào buổi tối và buổi sáng sớm vì nước mía có thể làm lạnh bụng, khiến bạn cảm thấy khó chịu.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/5/2018

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, đây là thời điểm bạn gặp nhiều may mắn trong tài lộc khi có Thiên Tài tương trợ, nhưng người tuổi Mão không nên vì thế mà “vung tay quá trán”. Một chút tiền kiếm thêm không thể đổi vận của bạn ngay được, vì thế, khi có thêm tiền hãy nghĩ tới việc tiết kiệm đi nhé.

Đường tình duyên của bạn khá vất vả khi đối mặt với Lục Xung. Nếu là người đã lập gia đình, bạn và đối phương sẽ khó lòng tìm được tiếng nói chung, nếu là một cô nàng độc thân, bạn lại có xu hướng trông ngóng tình yêu và dễ rơi vào lưới tình với người mình không thật sự có tình cảm.

Vì thế, bạn chớ nên vội vàng làm gì, khoảng thời gian này bạn nên dành để nghỉ ngơi, tập trung vào bản thân mình, nếu có thể học vẽ, học nhạc, học nhảy... để cảm thấy yêu đời hơn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/5/2018

Với tài trí vẹn toàn, những người tuổi Thìn sẽ nhanh chóng được cấp trên yêu quý và được đề bạt lên các vị trí cao hơn khi có Chính Ấn che chở. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạo, ta đây hơn người. Bạn chỉ xuất sắc trong lĩnh vực mà bạn tập trung chứ không giỏi hơn người khác đâu, vì thế, hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn.

Nhờ có Lục Hợp nên dù có lúc bạn thiếu quyết đoán, hay lo sợ nhưng vẫn có người bên cạnh động viên, hỗ trợ nhiệt tình. Hãy trân trọng mối quan hệ tốt đẹp này vì thực tế là không có mấy người vô tư giúp đỡ bạn không tính toán như thế.

Nhìn chung, công việc thuận lợi nên tinh thần của bản mệnh khá tốt, sức khỏe cải thiện lên nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên ăn, uống quá nhiều kem, nước ngọt có ga cũng như các loại đồ ăn, đồ uống chứa nhiều đường nói chung để đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/5/2018

Tử vi ngày 29/5/2018 cho thấy, nhờ Chính Quan nâng đỡ nên Người tuổi Tị sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong công việc. Các khó khăn, khúc mắc sẽ dần được giải quyết và bạn sẽ có thể củng cố mối quan hệ của mình với các đồng nghiệp.

Sự tác động của Tam Hợp cục đã có kết quả tích cực lên vận trình tình duyên của bản mệnh. Tình cảm thăng hoa nên bạn hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày với các thành viên trong gia đình và người bạn thương yêu.

Bản mệnh nên nhớ, nếu có dịp ra ngoài cùng chồng, chị em nên “lên đồ” thật nổi bật để luôn tự tin và rạng rỡ. Từ đó, các anh chồng cũng sẽ thấy tự hào và hãnh diện về người vợ của mình hơn. Nếu có chuyến du lịch ngắn ngày thì đừng quên chọn mua sẵn những trang phục vừa vặn với mình để chuẩn bị cho chuyến đi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 29/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/5/2018 của tuổi Ngọ

Tác động của Thiên Quan nên người tuổi Ngọ có thể đối mặt với khá nhiều trục trặc không đáng có, vì thế bạn nên hạn chế mâu thuẫn trong công việc. Bạn trở nên nhạy cảm và dễ suy đoán lời nói của mọi người theo hướng tiêu cực. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn cho mình những người bạn thật sự đáng tin cậy, không nên bày tỏ lòng mình với quá nhiều người. Nếu buồn bã, hãy gặp những người làm bạn vui ngay, căng thẳng cũng sẽ nhanh chóng tan biến đi.

Đừng dễ dàng trao tiền bạc, lòng tin cho ai cả. Xác định xem người này sẽ ở bên bạn và hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn, thách thức trong sự nghiệp hay không. Nếu họ luôn đứng về phía bạn, đừng ngần ngại mà hãy trao niềm tin của bạn cho họ.

Theo Lịch Vạn Niên năm 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 15 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình. Do đó, bản mệnh lưu ý Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/5/2018

Sự tập trung của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay vô cùng cao, cũng chính vì thế mà hiệu suất công việc của bạn cũng được gia tăng đáng kể. Tất cả là nhờ Thiên Ấn mang lại nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bản mệnh. Tận dụng thời gian hiệu quả để thực hiện đam mê, mục đích của mình đi nhé.

Dù tập trung làm việc nhưng bạn chớ nên ngồi một chỗ quá lâu sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc cũng như sức khỏe của bạn. Nên định kỳ sau khoảng 45 phút hay 1 tiếng làm việc thì nghỉ ngơi ở nơi thoáng mát từ 15 - 20 phút trước khi quay lại bàn.

Hãy thôi cách nghĩ mặc dù không có tiền, nhưng tôi vẫn sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc. Bạn vẫn có thể suy nghĩ tích cực nhưng chớ nên lười nhác mà thay vào đó hãy tận dụng hết thời gian có thể để làm thêm, tạo ra tiền bạc bằng năng lực của mình.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/5/2018

Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Thân thời gian này đang lơ là trong công việc, cộng với ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn bị đồng nghiệp chê bai hoặc cấp trên tỏ vẻ không hài lòng. Dù là người chính trực nhưng bạn lại không nhất quán trong suy nghĩ và hành động nên dễ rước họa vào thân.

Nếu là một quý cô độc thân, bạn hãy chuẩn bị tâm lý chào đón một “vệ tinh” mới trong ngày hôm nay bất ngờ quan tâm hỏi han khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Đối tượng sẽ là một người rất gần gũi với bạn, đó có thể là đồng nghiệp hay bạn bè lâu năm. Vì thế, hãy vui vẻ trò chuyện, đừng vội xét đoán quá nhiều. 

Ngày Kim khí vượng khiến bạn khi nào cũng muốn uống thêm nước để giải tỏa bớt cái nóng nực. Nước dừa là sự lựa chọn hợp lý trong mùa này để thay đổi việc bạn thường xuyên uống nước lọc, thế nhưng, bạn không nên uống nước dừa vào buổi tối bởi dễ khiến cơ thể bị lạnh, đầy hơi, khó ngủ.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 28/5/2018, hôm nay, người tuổi Dậu có phúc trong họa là những gì bạn nên tâm niệm trong ngày hôm nay. Khả năng cao bạn sẽ bị tiểu nhân ra sức hãm hại do có sự xuất hiện của Tỷ Kiên và khó lòng đạt được điều mình mong muốn trong công việc.

Dậu Dậu Tự Hình cho thấy bản mệnh cảm thấy thất vọng vì những gì mình hỗ trợ đối phương không được ghi nhận. Thậm chí, họ còn xem như đó là việc đương nhiên bạn phải làm. Từ đây bạn rút ra bài học là phải chọn người để giúp đỡ chứ không thể vô tư như trước.

Kim khí vượng nhắc nhở bản mệnh lưu ý về vấn đề sức khỏe. Nếu vì bận việc mà tắm muộn thì không nên chút nào vì tắm đêm sẽ khiến mạch máu bị co lại, nhất là khi tắm nước lạnh khiến việc lưu thông máu khó khăn, từ đó dễ gây ra đau đầu, đau vai gáy, lâu dần sẽ thành bệnh đau đầu kinh niên.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/5/2018

Với sự giúp sức của Chính Ấn, người tuổi Tuất cảm thấy rõ mọi việc diễn ra đều vô cùng dễ dàng. Các dự định trong công việc nhanh chóng được thực hiện và bạn gặt hái được nhiều thành công. Hãy thừa thắng xông lên, nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân để đón nhận những thành tích bất ngờ. Có thể bạn quan tâm: Tính cách tuổi Dậu cung Bảo Bình: Kiên cường và khó tính khi yêu

Bạn cảm thấy yêu công việc mình đang làm vì tin rằng chúng đem đến cho bạn niềm tin mình là người có ích và có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Việc rèn luyện suy nghĩ trên có thể tạo ra phong thái tự tin, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Ngày xuất hiện Tam Hội dự báo vận đào hoa đang đến với bạn nhưng vì bản tính nhút nhát mà bạn có khả năng vụt mất cơ hội quý báu. Nếu bạn có thể thay đổi, chủ động hơn và vui vẻ hơn nữa để đón nhận cơ hội thì mối duyên này thì tỉ lệ thành công rất cao.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 29/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/5/2018

Theo Tử vi 2018 chỉ ra rằng, ảnh hưởng tiêu cực của Thương Quan nên người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với những điều không vui như bị mất chức, bỏ học, thôi việc, mất quyền, mất ngôi, không trúng tuyển. Tuy nhiên, với bản tính không chịu khuất phục trước khó khăn, bạn sẽ biến tình huống này trở thành thử thách mới của chính mình và bình tĩnh khuất phục chúng.

Dù buồn phiền cũng chớ nên bỏ bữa hoặc ăn vội vàng ảnh hưởng tới sức khỏe. Luôn có những nguyên tắc ăn uống nhất định từ lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng, phương pháp chế biến món ăn lành mạnh cho đến thực hành cách ăn khoa học “ăn chậm, ăn đúng và ăn đủ”.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 15 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Do đó, bản mệnh lưu ý không nên để những vùng này bị tổn thương, hoặc có ý định châm chích tại vị trí này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 29/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes