Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/6/2018

Theo Tử vi ngày 5/6/2018, người tuổi Tý làm việc chắc chắn cẩn thận, nhất là khi có sự tác động của Chính Tài bạn luôn có xu hướng đảm bảo việc gì mình làm cũng đúng, an toàn. Bạn luôn cố gắng làm mọi thứ tuân theo kế hoạch, tránh sai sót. Xem thêm về tháng 5 Âm lịch của bản mệnh để có kế hoạch phù hợp hơn trong thời gian tới.

Cách bạn tiến hành công việc như vậy không có gì sai nhưng đôi khi mọi thứ trở nên cứng nhắc, vì thế, bạn nên linh hoạt hơn trong cách xử trí. Nếu có thể, vẫn có một chút tình cảm trong cách giải quyết vấn đề cũng sẽ tốt hơn.

Ngày có Tam Hợp cho thấy bạn đang trải qua giai đoạn đẹp của chuyện tình cảm. Bạn biết rõ rằng việc này không hề dễ dàng, để hạnh phúc bạn phải dành sự nỗ lực rất lớn mới có thể duy trì được sự lãng mạn và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/6/2018

Tử vi phương Đông cho thấy, người tuổi Sửu thể hiện sự thẳng thắn và có phần lạnh lùng dưới sự tác động của Kiếp Tài. Và đây là lý do bạn dễ có xung đột khi có người tỏ thái độ chống đối, phản bác ý kiến cũng như cách làm của bạn.

Nếu có thể bạn nên khéo léo hơn trong việc chọn cách dùng ngôn ngữ hoặc cân nhắc trong hành động. Vì để người khác nể trọng và nghe theo sẽ luôn hiệu quả hơn ép ai đó làm theo ý mình. Sức mạnh của lời nói vô cùng lớn, vì thế nhớ biết chọn lời mà nói.

Nếu bạn không thể kiểm soát tốt tình hình sẽ xấu thêm dưới tác động của Sửu Thìn Tương Phá. Vì thế, việc dù ban đầu không có gì cũng đổi chiều theo chiều hướng không như bạn mong đợi.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/6/2018

Tử vi ngày 5/6/2018 cho thấy, việc tranh chấp, ngang ngược, đòi lợi ích quyền lợi trong ngày hôm nay khiến người tuổi Dần cảm thấy phiền lòng. Thiên Quan càng khiến cho tình hình tệ hơn khi bạn đang có xu hướng suy nghĩ tiêu cực cho sự việc xảy ra.

Hãy cố gắng chịu khó khăn một chút ở thời điểm này, khi mọi việc qua đi rồi bạn sẽ thấy mọi thứ không đáng gì mà lo sợ cả. Nếu có thời gian hãy đọc câu chuyện 1 tảng đá 2 số phận - Thành tượng Phật hay bị giẫm đạp ven đường để lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.

Theo tử vi 2018, ngày có sự xuất hiện của Tam Hợp cho thấy bạn ngày càng hiểu rõ sự kiềm chế những lời nói không hay ảnh hưởng tới mối quan hệ. Bạn biết rằng những cuộc tranh cãi gay gắt, coi thường, chỉ trích và xúc phạm là những hành vi không được chấp nhận.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/6/2018

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp tiết lộ, nhờ có Chính Quan, hôm nay thuận lợi cho người tuổi Mão thi cử, cầu danh, chức vụ… Hãy làm việc bằng cái tâm và nỗ lực không ngừng bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Để nổi bật trong công việc đừng ngại đưa ra cá tính của mình để áp dụng vào. Vì thực tế, nếu chỉ làm theo khuôn mẫu chỉ tạo sự nhàm chán và không thu hút gì khi mọi thứ đều na ná nhau.

Nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ mà bản mệnh tỉnh táo hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới mối quan hệ tình cảm. Bạn ghi nhớ phải thể hiện sự tử tế và quan tâm đối phương ngay cả trong những tình huống gay gắt nhất. Có như thế mới có thể nắm tay nhau đi được đến cuối chặng đường hôn nhân.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/6/2018

Khắc khẩu, cãi vã khiến người tuổi Thìn trải qua quãng thời gian khó chịu khi Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày hôm nay. Bạn gần như không thể hòa nhập được với môi trường hiện tại dù đã cố gắng rất nhiều. Bạn có biết mình thuộc 

Thìn Thìn Tự Hình khiến bạn khó nghĩ thoáng được vấn đề gì. Đó là lý do bạn cứng đầu và cố chấp hơn, dễ "đổ thêm dầu vào lửa" hoặc có xu hướng ép người khác làm theo mình. Bạn đừng để cho cảm xúc đẩy bạn đi quá xa.

Khi gặp vấn đề với những việc bạn đang đối mặt hãy thử tách bản thân ra khỏi môi trường đó để được tĩnh lặng, suy nghĩ kỹ hơn bạn sẽ tìm được cách cư xử phù hợp. Đừng hành động trong lúc nóng nảy dễ phạm sai lầm.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/6/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 4/6/2018, hôm nay, Thiên Ấn che chở nên hôm nay là ngày thuận lợi cho người tuổi Tị làm công việc tự do như bán hàng online, ngành truyền thông hoặc liên quan tới nghệ thuật. Có những người ký kết được hợp đồng lớn. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để tăng doanh thu tốt nhất có thể.

Kết thúc một ngày làm việc vất để đẩy cao doanh thu, bạn hãy đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe vì giấc ngủ chất lượng sẽ rất tốt cho não của bạn vì thực tế bộ não của bạn chỉ có thể loại bỏ đầy đủ các protein độc hại này khi bạn có đủ giấc ngủ sâu.

Bản mệnh lưu ý hôm nay ngày 5/6/2018 là ngày Tam nương sát. Ngày này được xem là ngày xấu, nên nếu có ý định khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà đều hoàn toàn không phù hợp. Nếu vẫn cố tiến hành dễ có họa thiệt thân.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 5/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/6/2018 của tuổi Ngọ

Chính Ấn tượng trợ cho người tuổi Ngọ đang ở vị trí lãnh đạo có những quyết định sáng suốt. Những ai đang là nhân viên đừng nản chỉ, hãy tiếp tục học tập và cải thiện kỹ năng của mình sẽ sớm nhận được tin vui trong công việc trong thời gian tới.

Nhiều người cả đời chỉ hướng tới những ước muốn xa vời, không có thật nên đến khi gần đất xa trời lại tiếc nuối đã lãng phí cả đời vì những điều hư vô. Đời người có được thật không dễ dàng, nhất định phải trân trọng từng cơ hội, từng khoảnh khắc. Đừng ngại hành động vì dù sai bạn cũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

Dù có suy nghĩ nhiều, trăn trở nhiều cũng chớ nên đi ngủ quá muộn. Hãy gác mọi thứ sang một bên, nằm ngủ với cảm giác biết ơn và nhớ đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng một ngày nếu muốn trẻ khỏe dài lâu.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/6/2018

Tử vi ngày 5/6/2018 cho biết, dù không muốn nhưng người tuổi Mùi vẫn phải đối mặt với sự khó chịu, căng thẳng do Kiếp Tài đưa tới. Đừng tỏ ra phẫn nộ quá lớn sẽ chỉ có lợi cho những kẻ trục lợi, chờ khi bạn thể hiện điểm yếu để xông vào.

Thực ra cuộc sống là thế, sẽ có lúc thăng lúc trầm khó tránh khỏi những điều bất như ý. Khi đó đòi hỏi bạn cần phải nhắc nhở bản thân cần phải thận trọng hơn. Nếu có thể nên thử áp dụng mẹo phong thủy hỗ trợ khi bạn là nạn nhân của những lời nói xấu.

Khi đối mặt với trở ngại, hãy hít thở sâu ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bạn muốn. Tác dụng của việc hít thở sâu có thể kể đến là giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp trong cơ thể.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/6/2018

Tính cách vô tư, thoải mái, hiền lành của người tuổi Thân sẽ giúp bạn có thêm phúc lộc trong ngày có Thực Thần nâng đỡ. Hãy tận dụng cơ hội này mở rộng mối quan hệ mới, đừng khư khư với những mối quan hệ cũ vì chúng không hề giúp bạn tăng thu nhập cũng như cơ hội mới đâu.

Ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ bạn không có chút lo lắng nào liên quan tới chuyện tình cảm. Thế nhưng đừng vì thế mà chủ quan, nhất là nữ giới, nên độc lập về kinh tế vì như thế bạn sẽ tự hào về chính mình và có vị thế trong lòng chàng. Bạn không hề lo sợ mất đi chỗ dựa kinh tế, và cũng không bao giờ để tiền bạc trở thành mối ràng buộc giữa hai người.

Theo Hải Thượng Lãn Ông hôm nay ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bản mệnh chớ nên có những tác động ở những vị trí nhạy cảm này, nếu cố tình sẽ khó tránh khỏi những tác hại về sau.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/6/2018

Thương Quan xuất hiện điềm báo người tuổi Dậu nhất định phải cẩn thận trong từng bước hoạt động kinh doanh, buôn bán của mình. Có thể bạn không để ý nhưng đã có lỗ hổng nào đó khiến tiền bạc thất thoát mà bạn không hay biết.

Lục Hợp cho thấy rất phù hợp cho bạn ký kết các hợp đồng làm ăn, tuy nhiên, trong ngày hôm nay nên tránh làm việc với những người tuổi Canh Tuất, Bính Tuất vì sẽ khó đi đến thống nhất được các vấn đề mà hai bên đã nêu ra từ trước.

Nếu có thể, bạn nên hạn chế sử dụng điện thoại vì sử dụng điện thoại di động quá thường xuyên có thể gây lão hóa sớm. Bức xạ điện từ làm hại các tế bào máu, ảnh hưởng đến các tuyến nội tiết, cơ, tim, tủy xương và phá vỡ sự cân bằng nội tiết tố.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/6/2018

Người tuổi Tuất hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong ngày có Tỷ Kiên gây hại. Vì thực tế là dù có khó khăn, trở ngại nào bạn vẫn có thể xem sự việc đó trở thành vấn đề nhẹ nhàng bằng cách suy nghĩ tích cực. Bạn có biết một phần lý do khiến nhiều người đối xử không tốt với mình vì bạn nằm trong những con giáp “hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều”?

Ảnh hưởng của Lục Xung cho thấy tình cảm có dấu hiệu rạn vỡ. Có thể là vì cảm giác thiếu tin tưởng giữa hai người. Hãy tôn trọng sự tự do nho nhỏ đó của đối phương, đừng cố gắng “xâm phạm” tạo sự ngột ngạt cho mối quan hệ và khiến đối phương không cảm thấy được tôn trọng.

Trong mối quan hệ của hai người, không thể thiếu những cơ ghen tuông vô cớ nhưng khi bạn quyết định chấp nhận tình yêu của người kia, nghĩa là bạn đã tin tưởng hay cũng có thể là cố gắng từng bước tin tưởng để giữ hòa khí.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 5/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/6/2018

Thiên Tài mang tới tài lộc vượng phát cho người tuổi Hợi. Có người nhận được thêm tiền từ khoản kinh doanh thêm, tiền thưởng, may mắn trúng thưởng,… nói chung đây là khoản thu ngoài dự tính của bạn.

Chớ nên có thêm chút tiền mà khoe khoang vì sẽ dễ rước rắc rối vào thân. Đó có thể là những kẻ đang ghen tị với may mắn của bạn. Thậm chí có người trở nên xấu tính hơn và cố tỏ ra ganh đua.

Để đảm bảo sức khỏe, đừng để sự lười nhác lấn chiếm tâm trí bạn. Thực tế cho thấy hoạt động thể chất thường xuyên còn tốt hơn việc dùng mỹ phẩm. Quá trình lão hóa trong cơ thể của những người thường xuyên tập luyện thường chậm hơn những người bình thường khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 5/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes