Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý đón một tuần có nhiều biến động, cần phải thực sự thận trọng để có đầu xuân năm mới bình an. Tuy không có quý nhân song bạn vẫn có thể tự mình làm tốt, khi ra ngoài chú ý giữ gìn và quan sát kĩ càng, đề phòng sự cố bất ngờ, nhất là trên đường đi chúc Tết, về quê thăm hỏi họ hàng hay trở lại nơi làm việc.

Xuân mới khí thế mới, dù có Thất Sát nhưng cũng đừng vội lo lắng, nếu bạn có thể kiềm chế tính nóng, cân bằng tinh thần, giữ được sự tỉnh táo, không sa đà vào tranh cãi thì công việc không tới nỗi tệ đâu. Quan trọng nhất là thái độ, hòa khí sinh tài, lúc nào cũng tươi tắn rạng rỡ lên nhé.

Đầu năm nên tài lộc khá giả, được nhận nhiều tiền mừng hoặc có lộc do người khác mang lại. Đừng quên gửi lời cảm ơn và chúc may mắn tới những người đã quan tâm và yêu thương tới bạn đồng thời xông xênh rộng rãi với những người có hoàn cảnh khó khăn, sẽ nhận được nhiều phúc lộc.

Quãng thời gian này tình cảm thực sự chưa có tiến triển, đừng quá vội vàng mà hỏng việc, tạm thời gác lại tận hưởng không khí phấn khởi của năm Mậu Tuất đi đã. Dù bạn có cố đấm ăn xôi cũng không thu được kết quả mà còn ảnh hưởng tới tâm trạng, dông cả năm đấy nhé.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tuần mới của người tuổi Sửu tương đối cởi mở khi có sự xuất hiện của Thực Thần. Bạn dễ dàng nhận lời mời của người khác, thích qua lại tụ tập, phát triển quan hệ xã giao và không ngừng tạo không khí tươi vui mỗi khi có dịp tới chốn đông người. Mùa xuân ấm áp và mới mẻ giúp tinh thần của con giáp này được nâng lên không ít.

Nhưng hãy thận trọng với những cuộc hẹn vì có Thất Sát nên đường di chuyển không thuận lợi lắm, có thể trễ giờ, không bắt được xe hoặc gặp tai nạn va chạm trên đường. Tốt nhất là bạn nên đi sớm để không vội vàng, tránh bị muộn đồng thời tâm lý thoải mái sẽ hạn chế khả năng vì thấp thỏm mà thiếu tập trung gây ra sự cố.

Công việc và tài lộc những ngày đầu năm vẫn chưa thực sự vào guồng, có lẽ do khí thế ăn mừng và dư âm của những ngày nghĩ vẫn chưa tiêu tan. Tuổi Sửu nên nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái để bắt kịp với nhịp độ, đừng lơ là quá mà bị tụt lại so với người khác, đuổi theo sẽ mệt lắm đấy.

Sức khỏe tốt là điềm mừng, cả ngày qua lại khắp nơi, chúc tụng hết chỗ này tới chỗ khác mà không biết mệt, thật đáng nể phục. Song chớ nên ỷ lại vào điều đó mà vui chơi bất tận, quên nghỉ ngơi và chăm sóc thân thể nhé. Hơn nữa, các món ăn có quá nhiều đạm, nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn cũng không có lợi đâu, cần phải tiết chế để tránh sinh bệnh.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Xem tử vi tuần mới có thể thấy ngay đầu năm bạn đã nghênh đón khá nhiều điều thuận lợi. Với Tỷ Kiên mạnh mẽ, con giáp này sẵn sàng công phá những mục tiêu mới, tập trung cao độ vào công việc, cho thấy quyết tâm và ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ mặc dù mới qua kì nghỉ. Mọi người sẽ phải nhìn bạn mà học tập đấy.

Tinh thần lên cao, bạn dễ dàng thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến, kế hoạch hay dự án của mình, tuần đi làm đầu tiên đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ, Đây là khởi đầu rất đáng ghi nhận, báo hiệu sự nghiệp sẽ nhanh chóng có bước tiến đáng kể nếu tiếp tục đi theo định hướng tốt như hiện tại.

Tuy rằng tài lộc vẫn chưa có tín hiệu nào đáng kể nhưng cứ từ từ nhé, chẳng phải vội vàng, chậm mà chắc, làm việc tốt như vậy thì lo gì không thu được phần thưởng xứng đáng. Lưu ý một chút là Kiếp Tài khiến bạn mất tiền, mất mát hoặc hỏng hóc đồ đạc; khi ra ngoài phải thận trọng, không nên mang theo nhiều tiền mặt và đồ đạc có giá trị.

Ra ngoài hào hứng là thế nhưng về nhà bạn hơi uể oải, mất tự nhiên và không muốn trò chuyện. Có thể do gánh nặng lễ nghi khiến tuổi Dần khó chịu nhưng cả năm mới có một lần, tăng cường đoàn kết gia đình đi nào, không mấy khi có cơ hội ở bên người thân. Tích cực lên, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị mà mình không nghĩ tới đâu.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Xem bói tử vi, vận trình của người tuổi Mão dẫu chưa thể nói là như gấm như hoa nhưng ít nhất bạn cũng có sự hậu thuẫn của quý nhân để vượt qua sóng gió, hoàn thành tốt tất cả công việc cần thiết. Khởi động như vậy cũng là đáng mừng rồi, tiến lên để giành nhiều thành công hơn nữa trong năm mới nhé.

Lúc này nếu muốn vội vã triển khai kế hoạch công việc thì chưa nên bởi bạn gặp sự cản trở của Thương Quan, nhiều điều thị phi không tốt làm bạn dao động, ảnh hưởng tới suy nghĩ và tiến trình hành động. Tuy rằng lời nói bâng quơ qua đường nhưng sức mạnh không nhỏ đâu, cứ thận trọng là hơn, tránh đi chờ thời, năm rộng tháng dài lo gì không có dịp.

Không khí xuân tràn ngập, chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân phong lưu, người có đôi hạnh phúc. Tuổi Mão nảy ra những ý tưởng mới mẻ cho việc hẹn hò thêm lãng mạn và thú vị, đối phương cảm thấy khá bất ngờ và có ấn tượng cực tốt về bạn, giúp cho mối quan hệ có thêm không gian để thăng tiến.

Sức khỏe tốt cũng là chỗ dựa để con giáp này thoải mái ung dung, đi chơi và làm việc cả ngày cũng không cảm thấy mệt. Để tiếp tục duy trì trạng thái này hãy tập luyện đều đặn, sinh hoạt điều độ và luôn giữ tâm trạng thư giãn nhé. Đầu năm khỏe mạnh cả năm bình an, thể lực phát triển vững vàng sẽ tạo phúc khí cho chính mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Vận trình tuần mới của 12 con giáp báo cho người tuổi Thìn những tín hiệu tươi sáng, mặc dù sẽ phải đối diện với không ít thử thách nhưng bạn vẫn mạnh mẽ, tự tin và quan trọng hơn cả có có hậu thuẫn của Quan tinh nên không tới mức quá vất vả. Đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và cũng là bài học tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn trong năm nay.

Thương Quan là dấu hiệu của thị phi và những tranh chấp ngầm, đầu xuân năm mới bản mệnh đã phải đối diện với sóng gió cạnh tranh. Việc chúc Tết, họp đầu năm, các buổi tụ tập mừng xuân đều trở nên vô cùng cam go, nếu ứng xử không khéo léo thì sẽ ảnh hưởng nhiều tới danh tiếng cũng như công việc.

Song đừng vội lo quá đà, Chính Quan trung thực và thẳng thắn sẽ có hỗ trợ, cứ làm việc tận tụy, làm người đàng hoàng thì không gây họa mà ngược lại còn hưởng phúc. Những đối thủ cạnh tranh hay tiểu nhân muốn bày trò đều không thể làm gì được trong khi tuổi Thìn ứng phó tốt như vậy.

Chỉ là chút chuyện nho nhỏ thôi, đừng làm ảnh hưởng tới tâm tình của mình, tiếp tục phát triển các mối quan hệ xã giao để mở rộng tầm hiểu biết cũng như tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Năm nay sự nghiệp cũng như tài lộc của bạn sẽ phụ thuộc nhiều vào ngoại giao, làm tốt ắt thăng tiến, càng nắm được nhiều thông tin và các đầu mối thì càng nhanh thành công.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tuần đầu tiên đi làm sau kì nghỉ Tết của tuổi Tị không được thuận lợi như các con giáp khác nhưng điều đó càng khiến bạn mạnh mẽ và trải nghiệm hơn. Đối diện với khó khăn do Thất Sát gây ra bạn giữ được sự bình tĩnh, chắc chắn và thái độ tích cực, đối phó một cách khôn ngoan để hóa giải hiểm nguy, thật đáng nể phục.

Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, có điều khác biệt chỉ là bạn được giao thêm trọng trách mới và đây hoàn toàn không phải nhiệm vụ dễ dàng. Có lẽ tiểu nhân đứng phía sau giật dây tạo ra tình huống bất lợi cho bạn, nhưng đừng để tâm quá nhiều biết đâu đây lại là cơ hội tốt để khẳng định bản thân. Nếu phát huy được tinh thần táo bạo và tiên phong của Thất Sát thì sẽ đánh bại âm mưu, giành thắng lợi về tay mình.

Tài chính hiện nay chưa ổn định lắm nhưng mới đầu năm thôi mà, sao phải vội vã làm gì. Bạn hoàn toàn có khả năng điều chỉnh lại các kế hoạch và cố gắng hoàn thành trong thời gian tới. Không vội vàng mà phạm sai lầm, Thiên Tài dẫu chưa tỏa sáng lắm nhưng vẫn có hỗ trợ ngấm ngầm cho tuổi Tị đấy.

Lưu tâm tới sức khỏe, đừng chủ quan mà coi nhẹ việc nghỉ ngơi chăm sóc chính mình nhé. Những bữa tiệc chúc tụng đầu năm nên tiết chế, chơi vui vẻ nhưng đừng quá đà kẻo ảnh hưởng tới thân thể. Hạn chế đồ uống có cồn càng nhiều càng tốt, thay vì các loại rượu mạnh thì ưu tiên uống chút rượu vang khai vị thôi, tăng vị giác lại có lợi cho cơ thể.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Ngọ có nhiều cung bậc cảm xúc, hứa hẹn một khởi đầu không nhàm chán cho năm làm việc mới mẻ. Cả tuần không lúc nào bình ổn, lúc lên lúc xuống, may rủi ập tới không báo trước nên bạn luôn ở trong trạng thái chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ, gặp khó khăn thử thách cũng không được mất bình tĩnh.

Công việc có sự xáo trộn đáng kể, báo hiệu những thay đổi lớn có ảnh hưởng tới sự nghiệp của con giáp này. Sự thực là tình hình không quá lạc quan nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, việc lúc này là tìm đối sách. Chính Quan làm việc ngay thẳng song có phần thật thà khiến bạn phải chịu thiệt thòi, người khác luồn cúi lại được trọng dụng hơn.

Tài chính hao hụt do có họa Kiếp Tài, đầu năm phải chi nhiều khoản cho xã giao và vui chơi nên túi tiền vơi đi đáng kể. Vui chơi có điểm dừng, căn cứ vào tình hình kinh tế của bản thân để đưa ra quyết định phù hợp, tránh tình trạng mất kiểm soát, vung tay quá trán tới lúc giật mình nhìn lại thì đã mất rất nhiều tiền rồi.

Người độc thân đón một tuần thật ý nghĩa và nhiều niềm vui, dù nhân duyên chưa thực sự khởi sắc nhưng bù lại bạn nhận được sự quan tâm từ bạn bè nên chẳng có gì buồn cả. Thực Thần có lộc ăn uống, được người khác mời đi ăn đi chơi và tặng quà, tâm trạng tươi tắn phấn chấn lên hẳn. Với người có đôi, thời gian này hãy quan tâm hơn tới các hoạt động chung, đừng quá sa đà vui vẻ bên ngoài mà ngó lơ đối phương.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

So với tử vi tuần trước, vận thế của người tuổi Mùi giảm hơn đôi chút nhưng không quá tệ, cát vận tương đối nhiều và cùng với đó là quý nhân vận rõ ràng, có trợ giúp thiết thực cho con giáp này trong công việc cũng như cuộc sống, Sự có mặt của Thiên Ất là bảo chứng của việc bạn sẽ được cấp trên nâng đỡ, người lớn tuổi giúp sức chỉ bảo nhiều hơn.

Kinh nghiệm và vốn sống của người từng trải mang tới cho bạn cái nhìn mới mẻ cũng như nhiều kiến thức quý báu, mở rộng tầm hiểu biết và thay đổi cái nhìn phiến diện. Nhờ vậy mà cách tiếp cận, xử lý công việc linh hoạt khôn ngoan hơn, cứ tiếp tục phát huy sẽ thu được thành công, gặt hái kết quả tốt đẹp.

Tình yêu lứa đôi tuy có trục trặc do Thất Sát quá nóng nảy và có hành động quá khích khiến phát sinh mâu thuẫn bất đồng nhưng sẽ nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết. Tất cả cũng nhờ Thiên Ất quý nhân đưa lời hòa giải đồng thời chia sẻ trò chuyện xoa dịu và chỉ ra đúng sai tốt xấu cho bản mệnh.

Đáng chú ý nhất là sự quấy nhiễu của Bạch Hổ gây hại cho sức khỏe. Người tuổi Mùi cần tránh làm việc ở nơi có nhiều máy móc kim loại, hạn chế lui tới nơi có địa hình cao và tập trung cao độ khi tham gia giao thông, làm việc, sinh hoạt. Họa huyết quang rất rõ ràng, đừng đi xa hay di chuyển quá nhiều, lúc nào cũng ưu tiên sự an toàn của bản thân.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Thân, năm mới với nhiều niềm vui và tốt lành đang chờ đón bạn, dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất là vận trình của tuần đầu năm khá hanh thông, có nhiều điều thuận lợi và đặc biệt báo tin mừng trong chuyện tình cảm. Người độc thân, người đang yêu, người đã kết hôn đều tiến thêm bước mới trong đời sống riêng.

Thiên Hỉ mang không khí phấn khởi hứa hẹn khả năng nhà có cưới hỏi hoặc báo tin cưới hỏi, hai người yêu nhau đủ lâu, tìm hiểu chín chắn sẽ tính tới chuyện trăm năm. Hòa chung với xuân mới, thông tin này sẽ làm tinh thần của bạn thêm hào hứng, bắt đầu cuộc sống mới với những thay đổi đáng kể, tuy thử thách nhưng cũng rất ngọt ngào.

Công việc phát triển theo chiều hướng tích cực, mới đi làm đã nhận được thông báo có sự chuyển đổi sang vị trí phù hợp hoặc được đề bạt lên chức vụ mới, xin chúc mừng bạn nhé. Thiên Ấn chủ mệnh, sự nâng đỡ và động viên của cấp trên là nguồn lực mạnh mẽ giúp con giáp này thành công, cần tận dụng thật hiểu quả, đừng phụ công cất nhắc của lãnh đạo.

Sự cố là nguyên nhân khách quan, nhưng góp phần gây ra tình trạng đó lại ở nguyên nhân chủ quan nên tuổi Thân gặp chút hao hụt về tài chính cũng không trách ai được, chỉ còn cách tự nhủ lần sau phải cẩn thận hơn nữa. Ra ngoài không nên mang tài sản có giá trị hay nhiều tiền mặt, bảo quản đồ đạc cho tốt, tránh mất mát hư hỏng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Sang tuần mới, tinh thần của người tuổi Dậu cũng đổi mới nhờ vận khí đang lên, bạn dễ dàng hòa nhập vào đám đông, nổi trội trong tập thể và kết giao thêm nhiều bạn bè mới. Thực Thần nhanh nhẹn, thông minh lại khéo ăn nói giúp bản mệnh phát huy tài hòa, ghi dấu ấn cá nhân đậm nét, nhân duyên càng ngày càng tốt. 

Trong tuần, những bữa tiệc xã giao, những buổi chúc mừng đầu xuân năm mới hay tụ tập hội họp chính là dịp để bạn thỏa sức phát huy thế mạnh của mình. Nhưng nhớ rằng, đừng chỉ mải vui chơi hay chè chén mà phải nắm bắt cơ hội, tạo mối quan hệ cho công việc, có như vậy thì việc dốc sức chúc tụng qua lại này mới hiệu quả.

Không quên chuẩn bị sẵn quà mừng đầu năm cho đồng nghiệp, chẳng cần cầu kì đâu, phong bao lì xì đỏ, những câu chúc cát tường hay món quà xinh xắn phù hợp với từng người sẽ giúp bạn ghi điểm. Nhất là những ai công tác chưa lâu, chưa quen thuộc với công ty thì càng nên thể hiện, xây dựng tình cảm gắn bó để kết hợp làm việc tốt hơn.

Có nhắc nhở quan trọng dành cho người tuổi Dậu là không cho người khac vay mượn tiền dù thân thiết tới đâu. Đầu năm cho vay sẽ mất lộc của bản thân hơn nữa Kiếp Tài báo rằng có thể khoản vay sẽ không được hoàn trả lại, vừa mất tiền lại mất tình cảm, thiệt thòi đủ đường, tốt nhất là từ chối ngay cho đỡ phiền phức.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng vận khí của người tuổi Tuất tăng mạnh, dẫu chưa thể đại cát đại lợi nhưng đã khá hơn rất nhiều và hứa hẹn tuần làm việc đầu tiên hanh thông suôn sẻ. kết thúc kì nghỉ Tết, quay trở lại công sở bạn cảm thấy nhẹ nhõm và tươi mới hơn, quan hệ với đồng nghiệp cũng hòa dịu đi rất nhiều.

Dù trước đó có bao nhiêu bất đồng, bao nhiêu khó chịu thì đều để lại năm cũ, năm mới với tinh thần mới lại có Giải Thần hòa nhã nên ai ai cũng dễ chịu, phân công công tác hợp lý, hỗ trợ lẫn nhau. Đà này tiến lên, giữ gìn mối quan hệ cởi mở như thế này thì việc hợp tác sẽ ăn ý giúp cho hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.

Tuần này là thời điểm lý tưởng để bạn đưa ra ý kiến, phương hướng, mục tiêu cho năm, sẽ nhanh chóng được thông qua. Một phần là thái độ tích cực ăn điểm, một phần do tuổi Tuất có sự chuẩn bị rất tốt, Chính Ấn đã nhắc nhở và chỉ ra trọng điểm nên bạn nương theo đó mà phát triển, không gặp trở ngại nào đáng kể.

Có điểm chưa được như ý lắm là quá trình đi lại, di chuyển gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn, tai nạn bất ngờ do Dương Nhận hoành hành. Có thể là va chạm hoặc bị trễ muộn do phương tiện trục trặc, tắc đường,... nên cần có sự chuẩn bị kĩ càng, đi sớm hơn so với thời gian hẹn để đỡ vội vã, quan sát tỉ mỉ, tuân thủ luật giao thông tránh sự việc đáng tiếc.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 19/2/2018 đến 25/2/2018

Tuần mới của người tuổi Hợi hứa hẹn phải hành động nhiều và nỗ lực không ngừng nghỉ, hướng về những mục tiêu mà bản thân đặt ra trong năm mới. Tuy không hề dễ dàng, công việc cũng chẳng được người khác dọn sẵn hay giúp đỡ nhưng đây là cơ hội để bạn thử thách chính mình, nâng cao năng lực tự giải quyết vấn đề.

Bạn sẽ có một tuần làm việc tràn đầy hứng khởi nhờ Tỷ Kiên mạnh mẽ song nếu không tiết chế được cái tôi quá lớn sẽ gây ra rắc rối. Mới đầu năm thôi, đừng vội vàng, gây hấn với người khác không phải cách làm hay đâu. Mặc dù biết là bạn khá nóng lòng để làm việc vào guồng nhưng thái độ chuyên quyền, thiếu tế nhị sẽ làm hỏng đó.

Với sức mạnh hỗ trợ từ Thiên Quan tuổi Hợi tự tin xông xáo, tích cực thể hiện năng lực cá nhân, điều còn thiếu là làm việc tập thể ăn ý nhuần nhuyễn hơn. Hãy học hỏi và tự điều chỉnh thật nhiều để tìm ra cách thức hài hòa nhất. Nhắc nhở chút là bạn hãy học hỏi người tuổi Tý, họ rất có kinh nghiệm về phương diện này, sẽ cho nhiều lời khuyên hữu ích có thể áp dụng vào thực tiễn.

Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Nhưng mặt khác đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để vay mượn tiền bạc, hung cát họa phúc đan xen, điềm rủi tới bất ngờ lúc nào không biết nên đừng chủ quan nhé. Năm mới suôn sẻ sẽ tạo đà cho cả năm may mắn, tất cả đều phải dựa vào bản lĩnh của chính mình.

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes