Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  chủ nhật ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Người tuổi Tý nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói và nhất là không nên manh động trong ngày có Thiên Quan gây hại. Họa từ miệng mà ra, vì thế, đừng vì một lời nói bất cẩn khiến bạn gặp khó khăn trong việc gắn kết những mối quan hệ quan trọng. Hơn nữa, hôm nay là ngày nghỉ thì nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là để ý tới chuyện của người khác kẻo làm tâm trí mệt mỏi thêm.

Lời nhắc nhở dành cho bạn ngày hôm nay đó là đừng vội đánh giá một sự việc nào đó, bạn có thể thử và tìm hiểu xem mỗi người vì sao lại có thể cư xử kỳ lạ khiến bạn không vừa mắt đến thế. Hãy nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực và bạn hiểu được mục đích hành vi của họ.

Đặt điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn xuống ngay lúc này và làm điều gì đó – bất cứ điều gì cũng được như là chăm sóc cây, dọn nhà cửa, trông con, đọc sách... vì có rất nhiều việc ý nghĩa hơn là chăm chú vào điện thoại hay máy tính bảng.

2. vào chủ nhật, ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo bảy 2018

Theo Tử vi ngày 11/2/2018, ngày Thực Thần ghé thăm nên người tuổi Sửu nhận được lời mời ăn uống từ bạn bè, người thân. Ngày hôm nay, tài lộc dồi dào, phúc lộc ghé thăm nên tâm trạng của bạn khá tốt, rất phù hợp cho những quyết định quan trọng mà trước đây bạn không dám quyết.

Hình Hại đặc quyền gây ra những tác động tiêu cực mà bản mệnh không hề mong muốn. Có thể vì bạn tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước bất chấp việc có thể gây hại cho ai đó, việc này khiến bạn dễ làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân.

Việc tắm gội nhiều cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thực vật trên da cũng như da đầu bởi có thể loại bỏ các loại dầu tự nhiên giúp giữ ẩm, dẫn đến khô da và làm trầm trọng thêm các bệnh như eczema hay tăng nguy cơ nhiễm trùng. Do đó, những ngày lạnh như mấy ngày gần đây bạn không nhất thiết phải tắm quá thường xuyên, mỗi ngày.

3. vào chủ nhật, ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 11/2/2018

Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Dần làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lời nhờ sự tương trợ của Chính Ấn. Bạn thông minh, nhanh trí nên việc xử lý các sự cố không hề khó khăn như những người khác vẫn nghĩ. Nhưng nên nhớ đừng lo chuyện bao đồng quá nhất là đây là ngày để hoàn toàn nghỉ ngơi thì nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình mới là quyết định sáng suốt.

Tam Hợp cục nâng đỡ cho bản mệnh có điều kiện tập trung hàn gắn mối quan hệ. Bạn chỉ nên tập trung duy nhất vào cốt lõi vấn đề, đồng thời bỏ qua mọi yếu tố cảm xúc mang tính cá nhân. Bạn hoàn toàn có quyền thiết lập cho bản thân những ranh giới và quyết định đâu là thời điểm thích hợp để trở lại với những mối quan hệ.

Nhiều người cho rằng rửa mặt dưới vòi nước chảy mới thật sạch nên cứ mỗi lần tắm là lại dùng vòi hoa sen để rửa mặt. Nhưng nhiệt độ và áp lực nước ảnh hưởng đến các mạng lưới mao mạch trên da mặt dễ vỡ dẫn đến da bị suy yếu, gây tổn thương da mặt. Cách tốt nhất là rửa mặt ở bồn bằng nước ấm, sau đó là rửa mặt lại một lần bằng nước lạnh để khít các lỗ chân lông và kích thích lưu thông.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 11/2/2018

Thiên Ấn nâng đỡ cho những người tuổi Mão làm việc liên quan tới nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,... nhận được những hợp đồng béo bở. Không ai phủ nhận được tài năng của bạn, chỉ là bạn thiếu cơ hội thể hiện mình và được nhiều người công nhận năng lực của mình hơn nữa mà thôi.

Mão Tuất hợp Hỏa cục cho thấy bạn rất biết cách chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, đó là lý do bạn giữ được tình cảm nồng ấm trong gia đình. Ngày nghỉ, bạn hãy thử nấu món gì vừa ấm vừa ngon để tất cả các thành viên được thưởng thức và có cơ hội ngồi quây quần bên nhau.

Nên nhớ rằng, không cần phải thay đổi thế giới thì mới được xem là quan trọng và làm ra nhiều tiền cũng không liên quan đến sự cân bằng cuộc sống của bạn. Vấn đề quan trọng là bạn cần nhìn nhận việc gì là thiết yếu tại thời điểm hiện tại đối với bản thân mình. Vì dụ tuổi trẻ thì nên tập trung cho sự nghiệp sau đó mới đến tình cảm, rồi đến xây dựng gia đình...

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/2/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Thương Quan xuất hiện điềm báo người tuổi Thìn nếu không kiềm chế được tính hiếu thắng bạn sẽ dễ gây họa. Nghĩ mà xem, bạn có thắng mà mối quan hệ xung quanh bị rạn nứt thì liệu có đáng không? Do đó, mỗi lần nổi xung hãy cố gắng kiềm chế lại, đừng để giận quá mất khôn ảnh hưởng tới các mối quan hệ quan trọng.

Lục Xung gây tác động đến tâm trí khiến bạn dễ nóng nảy, hay tìm lý do, viện cớ để bao biện. Nên nhớ rằng, đối đầu chưa bao giờ là phương pháp tối ưu. Bạn nên sử dụng những câu mang tính cảm nhận cá nhân để soi rọi lại suy nghĩ của mình, điều chỉnh lại suy nghĩ của bản thân một cách đúng đắn hơn.

Bình tĩnh sống - là một cách sống sâu sắc hơn cách sống thông thường, một cách sống ngày càng bắt chúng ta phải vội vã hơn. Vì thế, nhân ngày nghỉ hãy cho phép nhịp sống của bạn chậm lại, khi đó bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn. Đó là những niềm vui nhỏ như ánh nắng xuyên qua kẽ lá hay bông hoa trước nhà vừa nở...

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/2/2018

Người tuổi Tị có thể gặp một số rủi ro không lường trước như mất trộm đồ, mâu thuẫn người thân, bạn bè, xung đột người lớn tuổi... do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Dù là vấn đề gì cũng khiến bạn cảm thấy bất an, vô cùng khó chịu, không đủ nhiệt huyết để làm gì. Hãy cố gắng tĩnh tâm bằng cách đọc sách hoặc nghe một điệu nhạc yêu thích rồi bạn sẽ thấy mọi việc đều rất nhỏ, chỉ là bạn suy nghĩ tiêu cực quá mà thôi.

Khi xung đột nổ ra mà chưa biết làm cách nào để giải quyết. Việc chọn một quân sư giúp hòa giải cho cả hai là cách tốt nhất bởi họ là người ngoài cuộc và có khả năng nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất. Không lo sứt mẻ tình bạn mà cả hai còn dễ dàng tìm được cách giao tiếp và làm việc cùng nhau hiệu quả hơn.

Ngày nghỉ bận nên ưu tiên cho việc dành thời gian cho những trò tiêu khiển – một thứ đơn giản, tưởng chả có gì to tát nhưng giúp bạn cân bằng đời sống tinh thần mỗi ngày. Bạn đang trong tình trạng căng thẳng và mọi thứ dường như phản tác dụng? Hãy dành thời gian cho điều gì đó thật thú vị.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 11/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 11/2/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi ngày 10/2/2018, hôm nay, trong ngày chịu sự tác động của Tỷ Kiên, tính tình thẳng thắn cương nghị của người tuổi Ngọ là nguyên nhân khiến bản mệnh dễ bị người khác khó chịu, tỏ ra tức giận, có ý gây chống đối với bạn. Đôi lúc bạn cảm thấy lạc lõng, không ai ủng hộ, động viên mình nên tủi thân vô cùng.

Bên cạnh đó lại có sự xuất hiện của Tam Hợp cục nên ngoài những kẻ xấu bạn mỗi lúc lại nhận ra có những người tốt bụng, giúp đỡ bạn vô điều kiện, một cách thầm lặng mà bạn không để ý tới. Chìa khóa giao tiếp hiệu quả chính là đối xử với tất cả mọi người ở cùng một mức độ tôn trọng. Vì thế, hãy trân trọng những mối quan hệ mà bạn cảm thấy tin tưởng.

Buổi tối Chủ nhật không nên để dành cho việc vui chơi mà là nghỉ ngơi, tĩnh tâm để nhìn lại bản thân. Điều này khuyến khích sự soi chiếu bản thân hàng ngày của bạn, vào đêm chủ nhật, bạn sẽ suy xét lại những điều đã làm trong tuần qua để xem bản thân sẽ trở nên tốt hơn thế nào vào tuần tới.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/2/2018

Thực Thần mang đến tài lộc và may mắn cho người tuổi Mùi. Bạn sống hài hòa, vui vẻ, cởi mở, đối xử tốt với mọi người nên ai ai cũng yêu mến. Vì thế, không lạ gì khi mỗi lần bạn gặp khó khăn sẽ ngay lập tức có người hỗ trợ, giúp đỡ hết mình.

Mùi Tuất Tương Phá nên khi bạn bất đồng ý kiến với người khác, đừng cố làm quá mọi chuyện bởi đối phương cũng sẽ như thế với bạn và nó chỉ đẩy không khí thêm căng thẳng và dữ dội. Vượt qua khủng hoảng bằng cách tập trung vào hiện thực, bỏ ngoài những cảm xúc của người kia dù hợp lý hay vô lý.

Ngày càng có nhiều nghiên cứu chỉ ra bản thân việc dính chặt lấy một chiếc màn hình trực tiếp khiến mọi người không hạnh phúc. Do đó, ngày nghỉ cuối tuần bạn hãy tập thói quen tránh xa điện thoại, màn hình máy tính, TV... để được nghỉ ngơi, hòa cùng thiên nhiên để tâm trí được thoải mái, thư giãn nhất có thể.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 11/2/2018

Người tuổi Thân chuẩn bị đón những tin vui về tiền bạc, có thể là sự nghiệp mang lại cho bạn nguồn tiền mới, doanh thu từ việc kinh doanh đổ về... Đây là những khoản tiền do mồ hôi nước mắt, bao công sức của bạn đã bỏ ra, vì thế phải trân quý, chớ nên vung tay quá trán. Có thể dành khoản nhỏ để mua quà cho bản thân như là khoản tiền thưởng cho nỗ lực của mình là đủ.

Tam Hội cục nâng đỡ cho bản mệnh không chỉ về công việc mà còn về cả phương diện tình cảm. Tuy nhiên, đừng nên cố làm hài lòng tất cả mọi người hoặc cố tỏ ra hạnh phúc để chứng tỏ điều gì. Hạnh phúc này là của bạn và không ai có quyền quyết định điều đó cả.

Khi thành công hay đón những tin vui trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đừng quên dành thời gian nói cảm ơn với những người đã giúp đỡ bạn hoặc sát cánh cùng bạn trong những tình huống khó khăn bởi “không ai có thể tự mình thành công cả.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/2/2018

Người tuổi Dậu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Sẽ có người ghen tị khi Thiên Tài ghé thăm bản mệnh và cho bạn phúc lộc lẫn tiền tài. Có người nhận được khoản thưởng hậu hĩnh, có người bốc thăm trúng thưởng hay thậm chí là trúng lô đề. Lộc bất tận hưởng, tiền của do may mắn không phải bỏ công sức thì bạn nên chia sẻ với mọi người sẽ tốt hơn.

Dậu Tuất Tương Hại điềm báo chuyện không vui liên quan đến các mối quan hệ. Có khi chỉ vì bạn nhận được nhiều tài lộc khiến nhiều người cảm thấy ghen tị. Nếu có người cố tình chọc tức bạn, đừng cố nén cũng đừng vội bộc phát ngay tức khắc mà hãy học lấy sự điềm tĩnh và làm nguội cảm xúc một cách nhanh nhất.

Thực tế cho thấy là những người giàu có đi lên từ tay trắng hiếm khi giậm chân ở một nguồn thu nhập nhất định. Phát triển cùng lúc nhiều công việc là cách để quản lý rủi ro và ngăn ngừa bất kì sự suy thoái nào. Họ hầu hết có ít nhất 3 nguồn thu nhập khác nhau trước khi trở thành những nhà triệu phú. Vì thế, đừng ở mãi trong vòng an toàn của bạn, hãy thử sức với những công việc làm thêm mới.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/2/2018

Cuộc sống này, niềm vui và nỗi buồn luôn song hành cùng nhau, vì thế, bạn hãy tập quen với tất cả. Nếu hôm nay người tuổi Tuất có phải đối mặt với những điều xui xẻo do Thương Quan mang đến thì cũng hãy bình tĩnh. Nếu có thể hãy đọc bài viết Câu chuyện con sâu sang sông như là một liệu pháp tinh thần cho bạn trong tình huống khó khăn.

Đối mặt với Tự Hình nên bản mệnh khó thoát khỏi những suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát. Bạn nên nhớ rằng những suy nghĩ tiêu cực sẽ như liều thuốc độc ngày qua ngày đang làm hại bạn mà thôi. Vì thế, thay vì ngồi nghĩ bạn hãy dành thời gian đi ra ngoài đi dạo cùng bạn bè, gặp gỡ người thân, tham gia tiệc tùng cùng mọi người để xả stress.

Bạn có thể tự lên kế hoạch cụ thể cho bản thân như thứ Bảy tôi ra khỏi nhà, dành cho việc nghỉ ngơi, vui chơi còn Chủ nhật sẽ là ngày cho những phản hồi, những suy ngẫm, những chiến lược hiệu quả và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho tuần tới.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 11/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/2/2018

Nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Hợi có được con đường công danh hanh thông, có được địa vị, chức tước khiến mọi người nể trọng nhưng chớ ngủ quên trên chiến thắng. Cuộc sống này là những chuỗi thử thách, hết việc nọ lại tới việc kia vì thế, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng đối mặt với khó khăn bạn sẽ ít bị động hơn.

Với những việc bạn đang nhận nhưng lại không thể hoàn thành nó, hãy chủ động từ chối và nói “không”. Thành công không có nghĩa bạn phải làm hết tất cả mọi việc trong tầm mắt, hãy chú tâm với những điều thật sự quan trọng và những việc bạn có thể làm tốt nhất mà thôi.

Theo các chuyên gia, chúng ta không cần thiết phải tắm quá nhiều nhưng phải rửa tay thường xuyên và chú ý vệ sinh ở những vùng cơ thể dưới thắt lưng. Thậm chí, tắm 2 lần/tuần cũng là điều hoàn toàn bình thường nếu mọi người thường xuyên vệ sinh vùng kín.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 11/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes