Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ sáu ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày ngày 30/3/2018

Xem tử vi ngày 30/3/2018 của người tuổi Tý, hôm nay Tý Dậu tương phá, vận trình ngày thứ 6 của con giáp có nhiều biến động. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ công việc, kẻ mà bạn cho là đồng nghiệp, là người tốt bụng có thể chính là kẻ xấu ném đá sau lưng bạn.

Có rất nhiều chuyện mà phải qua thời gian, trải qua những thăng trầm, chúng ta mới có thể đoán định được một cách chính xác. Còn có nhiều chuyện ngay cả khi ấy chúng ta vẫn không nhìn ra chân tướng. Hiểu và biết cách chọn bạn mà chơi, đấy là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Thực Thần che chở, người tuổi Tý thứ 6 này bù lại có được sự thăng hoa trên con đường tìm kiếm tài lộc. Cát thần này trợ mệnh cho người làm kinh doanh buôn bán, trao cho bản mệnh những cơ hội phát tài phát lộc bằng chính sức mình mà có, hãy trân trọng cơ hội ấy trong tay.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày ngày 30/3/2018

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Sửu có quý nhân Tam hợp che chở, đường tình duyên vô cùng thuận lợi. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình ở những nơi mà bình thường bạn ngỡ rằng mình sẽ không bao giờ có thể tìm kiếm được tình yêu.

Thiên Ấn trợ vận, chẳng những thuận lợi về đường tình duyên mà hôm nay còn là ngày mà đường công danh sự nghiệp của con giáp này có nhiều chuyển biến rõ rệt. Lột xác khỏi hình tượng cũ, bản mệnh nhanh chóng tạo ra những thành công trong công việc, khiến cho ai nấy đều ngạc nhiên.

Những mâu thuẫn, ngáng trở trong công việc càng là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực của mình tỏa sáng đến thế nào, dù là trong hoàn cảnh khó khăn đến mấy. Mọi người có cái nhìn khác về bản mệnh, còn bản thân tuổi Sửu thì có được thêm nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2018

Chính Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần, con giáp này có tài lộc dồi dào, tiền bạc dư dôi mấy ai bằng thứ 6 này. Bản mệnh đã có nhiều thành công trong công việc thời gian này, nhờ thế mà cũng đạt được những bước tiến mới, tiền lương tiền thưởng cũng tăng lên gấp bội.

Mộc Kim tương xung, tuổi Dần lại có những tin không vui trong chuyện tình cảm hôm nay. Tình đã phụ bạc, đời sao còn lắm những phong ba, bản mệnh không thể tin được vào những nỗi đau mình đã phải gánh chịu trong quá khứ và để mình đắm chìm mãi trong những ngày tháng đau thương ấy.

Người có đôi nên xem xét lại cách giao tiếp, ứng xử với người bạn đời của mình. Vợ chồng tương kính như tân thì có phần xa cách, nhưng cũng đừng để cho tình cảm nhạt phai bởi những bỗ bã, vô tâm của đời thường. Hãy tạo cho nhau những xúc cảm nồng nàn yêu đương như phút ban đầu.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày ngày 30/3/2018

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay phải đối mặt với cục diện Mão Dậu tương xung, cảnh báo về những bất trắc trong vận trình thứ 6 này. Đào hoa xấu báo hiệu tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh cần phải có sự chuẩn bị và ứng phó với những điều sắp xảy tới.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải tìm hiểu rõ xem nguyên nhân gây ra rạn nứt trong mối quan hệ bắt nguồn từ đầu, có vậy mới có thể giải quyết triệt để vấn đề. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng vội cho rằng lỗi lầm đều ở đối phương mà nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn.

Thiên Tài ghé thăm, giúp cho thu nhập của bản mệnh tăng lên, tiền bạc dư dôi, thoải mái chi tiêu. Dù là người làm công ăn lương hay người buôn bán kinh doanh cũng có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền, đừng để cho cơ hội vụt qua tay, cũng hãy chăm chỉ làm việc, bởi chẳng có thành công nào là dễ dàng cả.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày ngày 30/3/2018

Xem tử vi ngày 30/3/2018, Thìn Dậu lâm Nhị hợp, người tuổi Thìn hôm nay có thể tìm được cơ hội hợp tác làm ăn phát tài, may mắn có được người đồng sự đáng tin cậy, đối tác làm ăn uy tín, việc làm ăn buôn bán không có quá nhiều trở ngại, tiền bạc về tay cũng dễ dàng hơn.

Chính Ấn xuất hiện, trợ lực cho vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc cũng không thể làm khó được người tuổi Thìn khi mà con giáp này có năng lực, lại có tinh thần làm việc hăng say, luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công.

Bản mệnh đặt ra cho mình nhiều mục tiêu để phấn đấu trong tương lai, cũng không ngừng thúc giục bản thân tiến về phía trước. Nhiều người cho rằng họ điên cuồng vì công việc nhưng đó là cách để bản mệnh chứng minh rằng mình là người có năng lực thực sự.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày ngày 30/3/2018

Hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Tị. Dậu Tị bán hợp, con giáp này có nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng độc thân của mình. Đào hoa dẫn lối, bản mệnh có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, cùng chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Người tuổi Tị đã có đôi có cặp thì giành được thêm nhiều niềm vui khi tình yêu thăng hoa, tạo cho bản mệnh khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Người ấy giúp bạn có được tổ ấm gia đình thuộc về riêng bản thân mình, có người để yêu thương và bảo vệ trước giông gió cuộc đời.

Tiếp nối tử vi ngày 29/3/2018, Chính Quan hiệp lực, con giáp này cũng giành được cơ hội để thăng tiến cao hơn trong công việc. Bạn luôn có tinh thần trách nhiệm và cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Dù có nhiều khó khăn, trở ngại trên con đường đi đến thành công nhưng điều đó không khiến cho bạn lùi bước.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 30/3/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày ngày 30/3/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 30/3/2018, người tuổi Ngọ cần phải thận trọng trong vận trình ngày thứ 6 này. Thiên Quan ám hại, kẻ tiểu nhân đố kị với những gì bạn đang có và lên kế hoạch để chiếm đoạt, phá hoại, không để cho ai có được hạnh phúc hơn mình.

Bạn có thể sẽ gặp phải nhiều bất trắc trong chuyện làm ăn, đánh mất tiền bạc vì những chuyện ngoài mong muốn nhưng kì thực, đó có thể chính là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra trước đó, chỉ chờ bạn sập bẫy mà thôi. Đừng vội đặt lòng tin quá nhiều vào bất cứ ai.

Kim Hỏa tương xung, đường tình duyên của con giáp này cũng trải qua nhiều trắc trở. Người tuổi Ngọ tưởng chừng đã tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy, bạn có thể bị cướp hạnh phúc khỏi tay bất cứ lúc nào, dù bạn có cố gắng và nỗ lực ra sao.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày ngày 30/3/2018

Người tuổi Mùi cho thấy tử vi thứ 6 này của bản mệnh hung cát đan xen, Thiên Ấn tạo cho bản mệnh cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp nhưng bạn có thể phải đối mặt với những đau khổ trong chuyện tình cảm, mệt mỏi vì những áp lực vô hình.

Bản mệnh yêu công việc của mình và luôn cố gắng đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới mẻ nhằm đóng góp cho công việc ngày càng tốt hơn. Nguồn năng lượng dồi dào khiến cho bạn như tỏa sáng, cũng tiếp thêm động lực cho những người bạn, người đồng nghiệp làm việc cùng mình. Xem thêm Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Mùi sự nghiệp thăng tiến, quý nhân phù trợ nhé.

Có điều Thổ sinh xuất cho Kim nên chuyện tình cảm của con giáp này hôm nay chẳng được tốt đẹp như ý. Người ấy không hiểu và thông cảm cho những áp lực mà bạn đang phải chịu đựng. Thay vì yêu thương và chăm sóc cho nhau thì tình yêu trở thành vòng vây hãm mệt mỏi.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2018

Hôm nay là ngày Thân Dậu tương hội, điều này mang tới cho người tuổi Thân những tin vui về chuyện tình cảm. Tuổi Thân linh lợi, hoạt bát trong cuộc sống nhưng khi gặp người mình thầm thương lại nhút nhát, rụt rè đến đáng thương. Hôm nay sẽ là ngày bạn có thêm dũng khí bày tỏ tình cảm với người ấy.

Tuy nhiên, Kiếp Tài lại xuất hiện, ngáng trở vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh không có được sự sáng suốt khi quyết định những chuyện liên quan đến vấn đề tài chính, vô tình phạm phải sai lầm đáng tiếc khiến cho tiền bạc tích cóp bấy lâu nay bỗng dưng tan thành mây khói.

Dù xuất phát từ mục đích tốt nhưng do nhiều lý do mà thất bại vẫn chỉ là thất bại. Đây là bài học cho tuổi Thân khi gặp phải những vấn đề tương tự, chớ nên hấp tấp vội vàng mà hãy suy nghĩ thật kĩ càng, xem xét cẩn thận cũng như tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi quyết định.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày ngày 30/3/2018

Xem tử vi ngày 30/3/2018 của người tuổi Dậu, hôm nay là ngày Tỷ Kiên che bóng, bản mệnh có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến trong tay. Có năng lực cá nhân nhưng điều đó không có nghĩa là bạn gạt bỏ hết ý kiến của mọi người mà khăng khăng làm theo điều mình cho là đúng.

Sự bảo thủ, cố chấp có thể khiến cho bạn mắc phải sai lầm không đáng có. Một người sáng suốt là người luôn lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc lấy những điều thích hợp với mình chứ không phải gạt bỏ hết tất cả, mặc định mình là người luôn đúng trong mọi trường hợp.

Năm 2018, người tuổi Dậu có cơ hội phát tài trong những tháng nào? Kim vượng có lợi cho chuyện làm ăn của con giáp này. Tài lộc đổ về không dứt chính là phần thưởng cho những cố gắng của bản mệnh. Cũng không thể phủ nhận được sự may mắn mà con giáp này đang sở hữu cho mình, có được những thành công mà không phải vượt qua quá nhiều trở ngại.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/3/2018

Tam hội cục nâng đỡ, người tuổi Tuất nhờ thế mà đường tình duyên cũng vượng sắc hơn. Người độc thân hãy đón nhận những tình cảm từ người khác gửi trao, bạn cũng có những điểm cuốn hút của riêng mình, xứng đáng để yêu và được yêu.

Tử vi ngày 30/3/2018 còn cho thấy người tuổi Tuất hôm nay dễ dàng đạt được thành công trên con đường sự nghiệp nữa. Nhờ có Chính Ấn ghé thăm nên con giáp này được nhiều quý nhân giúp đỡ mỗi khi gặp phải khó khăn trong công việc của mình.

Cũng nhờ có sự nhiệt huyết và tinh thần đam mê, sống hết mình, cháy hết mình với đam mê công việc nên con giáp này luôn tìm được cho mình động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ, để có được những điều mà ai nấy cũng đều phải trầm trồ khen ngợi, con đường hoạn lộ phía trước rộng mở thênh thang.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày ngày 30/3/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày ngày 30/3/2018

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vào ngày hôm nay cần phải chú tâm hơn trong công việc của mình. Thương Quan xuất hiện, bạn lơ là, sơ xuất trong công việc. Không cần biết lý do là gì thì đó cũng là điều không nên, bởi một người chuyên nghiệp sẽ không để những chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình.

Kim dưỡng cho Thủy, đường tình duyên vượng sắc, có lẽ đây cũng là lý do khiến cho bạn không thể tập trung vào công việc chăng? Những xúc cảm, rung động lúc mới yêu khiến cho tâm trí bạn lúc nào cũng lãng đãng, bay bổng như đang ở trên mây với hạnh phúc ngọt ngào đến tan chảy.

Người có đôi hôm nay sẽ có thêm nhiều kỉ niệm bên nhau, tình cảm nhờ thế mà cũng gắn kết vững chắc hơn nhiều lần. Cuộc sống này còn nhiều điều mới mẻ mà hai người có thể cùng nhau khám phá, cùng nhau tìm hiểu để thấy rằng cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi có tình yêu song hành.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 30/3/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes