Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  chủ nhật ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày ngày 4/3/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo bảy 2018

Theo Tử vi ngày 4/3/2018, người tuổi Tý nhờ có Thiên Ấn dẫn đường chỉ lối nên thường đưa ra được những quyết định sáng suốt trong ngày hôm nay. Thậm chí nếu có sự cố nào xảy ra bạn cũng xử lý hết sức nhanh gọn, hợp tình hợp lý. Tham khảo: Tuổi Tý gặp tháng PHÁT TÀI, 2018 chẳng lo thiếu tiền tiêu

Do ảnh hưởng của Tương Hại nên đôi khi bạn chịu thiệt thòi do tính cách cực đoan. Đó là nguyên nhân bạn dễ phạm tiểu nhân, các mối quan vì thế mà gần ít xa nhiều. Bạn nên biết lắng nghe ý kiến người khác hơn là chỉ chăm chăm nói ra ý kiến của mình mà không thèm tôn trọng những người xung quanh mình đang nói gì.

Hãy thay đổi thực đơn bữa ăn cho thật sự khoa học nếu như bạn muốn phòng tránh bệnh tật. Nếu như bạn không có chế độ ăn nhiều rau mà duy trì chế độ ăn nhiều đạm động vật, sẽ dẫn đến tổng lượng calo ăn vào cơ thể bị dư thừa.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày ngày 4/3/2018

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Sửu hôm nay được Thiên Tài trợ mệnh nên chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Có người chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, tuy có chút vất vả, không được nghỉ ngơi nhiều nhưng bù lại nhận được thêm tiền, hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tự Hình ảnh hưởng nên dù bản mệnh là người có năng lực nhưng hay nghĩ, thiếu kiềm chế, dễ có ý kiến bất đồng, xảy ra mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Nên nhớ một điều nhịn bằng chín điều lành, nếu bạn còn nổi xung thì vấn đề sẽ chẳng bao giờ được giải quyết, tốt hơn hết là ngồi lại chia sẻ thẳng thắn với nhau. Nhưng quan trọng nhất là biết lắng nghe.

Tình cảm mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu, có người có tư tưởng ngoại tình. Hạnh phúc trong tầm tay, nếu không biết nắm giữ mà đứng núi này trông núi nọ thì hối hận sẽ không kịp.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 4/3/2018

Với ảnh hưởng Kiếp Tài, tính cách thẳng thắn, bộc trực khiến người tuổi Dần dễ gặp họa trong ngày hôm nay. Bạn không chịu được sự vô ý của một số người gần gũi với mình như cấp dưới, bạn bè, đồng nghiệp khi họ tỏ rõ sự xấu tính, ham lợi của mình. Nếu có thể hãy bỏ qua lỗi lầm này của họ nếu không bạn sẽ ức chế và stress rất lâu.

Cách ứng xử khôn khéo để biến “kẻ thù” trở thành “bạn” đó vờ tìm đến sự trợ giúp từ phía họ. Bạn nên nhún nhường một chút để tìm lại sự hài hòa cho mối quan hệ của mình. Ai cũng có mặt tốt và mặt chưa tốt, nếu bạn tập trung vào điểm tốt của họ bạn sẽ yêu quý đối phương hơn.

Nếu có những dấu hiệu cho thấy giấc ngủ kéo đến không đúng “lịch trình” thì nó có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu đến các chức năng khác của cơ thể như sự giải phóng hoormone, nhiệt độ cơ thể, khả năng miễn dịch, ghi nhớ, kiểm soát cân nặng… Ngay lúc này bạn phải cố gắng loại bỏ các yếu tố gây mất ngủ để bảo đảm một giấc ngủ yên bình, đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày ngày 4/3/2018

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay Tỷ Kiên khiến người tuổi Mão trở nên cố chấp, khiến một nửa của bạn cảm thấy tổn thương khi bạn không chịu lắng nghe. Để có được hạnh phúc lâu bền, bạn hãy quan tâm và chia sẻ với người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Tam Hợp cục nâng đỡ cho công việc hôm nay của bản mệnh thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt. Hãy thừa thắng xông lên, đừng bỏ lỡ những cơ hội đang tới với bạn.

Tập thể dục là tốt nhưng nếu dùng hết năng lượng của mình vào việc tập thể dục thì các cơ bắp sẽ rất mệt mỏi. Thay vì những bài tập cường độ nặng, bạn có thể khởi động ngày mới bằng những bộ môn nhẹ nhàng hơn như đạp xe, đi bộ chẳng hạn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày ngày 4/3/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 3/3/2018, hôm nay, Chính Tài nâng đỡ nên người tuổi Thìn khá cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Tiền về túi là bạn đã biết trích ra một khoản để tiết kiệm để đầu tư hoặc phòng khi có khó khăn xảy ra vẫn an tâm vì đã có sẵn chút tiền mặt sẵn sàng.

Lòng chính trực sẽ là nền tảng tốt cho bạn có được thành công. Nhiều khi thành công được tạo ra từ những điều nhỏ nhặt, những thói quen tốt mà bạn không hề nghĩ tới, đừng cho rằng chỉ đạt được mục tiêu tiền bạc và chăm chăm bước theo nó mới là đúng.

Ngủ trưa là tốt nhưng không nên ngủ quá nhiều, chỉ nên chợp mắt nghỉ trưa khoảng 20-30 phút nếu không muốn một buổi chiều mệt mỏi, kém tập trung và một đêm khó ngủ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày ngày 4/3/2018

Thương Quan giáng họa, vận trình công việc của người tuổi Tị gặp nhiều cản trở. Bản mệnh thiếu tập trung vào công việc nên mắc phải những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc. Thậm chí có người vì lặp lại cùng một lỗi quá nhiều nên bị cho nghỉ việc.

May mắn là do Tam Hội cục che chở nên hạn chế bớt những thiếu sót của bản mệnh nếu bạn đủ tinh ý và nhạy cảm nhìn ra vấn đề sớm và chủ động sửa sai. Lúc đó sẽ quý nhân giúp đỡ, giảm đi những tác động tiêu cực.

Dù bạn là ai, có thành công hay không thì vẫn nên nhớ rằng "Một trí tuệ minh mẫn trong cơ thể cường tráng". Vì sức khỏe tốt là điều kiện tiên quyết để phát triển toàn diện, do đó hãy luôn quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình đúng cách, bạn sẽ rất tự hào với những gì mình có được.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 4/3/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày ngày 4/3/2018 của tuổi Ngọ

Theo Tử vi ngày 4/3/2018, Thực Thần che chở cho người tuổi Ngọ mang lại cho họ không khí yên bình, hài hòa. Nhờ đó bản mệnh cảm thấy khá tự tin, không còn muốn so sánh bản thân với bất cứ ai vì hiểu rằng niềm vui, hạnh phúc ở ngay việc tự hài lòng với những gì mình có chứ không phải tìm kiếm đâu xa.

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nhờ đó bạn trở xử lý mọi việc có tình có lý hơn, không mù quáng làm theo những quy định có tính khuôn mẫu, gây tổn hại đến tình cảm, tinh thần của mọi người. Thời điểm này rất thích hợp để hợp tác làm ăn, kết nối tình cảm.

Hết Tết, còn quá nhiều đồ ăn vặt nên bạn thường xuyên ăn hơn trước đây nên lúc này bạn hãy cố gắng loại thực phẩm dễ gây tăng cân như thế. Hãy chuẩn bị những bữa ăn nhẹ lành mạnh để cân bằng lượng dinh dưỡng trong cơ thể và giúp tinh thần luôn tỉnh táo, sảng khoái.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày ngày 4/3/2018

Thiên Tài xuất hiện mang lại cho người tuổi Mùi may mắn về chuyện tiền bạc, tiền bạc, của cải mỗi lúc một nhiều lên khiến bạn vui vẻ, lạc quan, phấn chấn hẳn lên. Nhưng đừng có tiêu xài quá phóng khoáng, hoặc ba hoa, sĩ diện vì không phải lúc nào bạn cũng kiếm tiền dễ dàng đâu.

Trong mắt mọi người, dù mọi thứ xung quanh bạn dường như diễn ra khá ổn nhưng do ảnh hưởng của Tự Hình tận sâu trong tâm trí của bản mệnh vẫn tồn tại những suy nghĩ vẩn vơ. Bạn lo lắng không biết có được giữ mãi niềm vui, hạnh phúc như bậy giờ hay không. Tốt hơn hết là cố gắng tìm sự tĩnh tâm trong tâm hồn đó mới là hạnh phúc đích thực chứ không sự mong cầu niềm vui từ các yếu tố bên ngoài bạn.

Nếu có thói quen thức khuya để đọc tin, lướt web thì bạn nên nghiêm khắc hơn với bản thân mình khi điều này đang ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Online quá lâu trên mạng xã hội vô tình khiến bạn thức lâu hơn, ánh sáng từ màn hình điện thoại/máy tính còn làm ảnh hưởng đến não, mắt, da…

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/3/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, làm việc đến nơi đến chốn và luôn nhiệt tình là tinh thần đáng được ghi nhận của người tuổi Thân trong thời gian qua. Nhờ thêm sự hỗ trợ của Chính Quan nên bản mệnh có khả năng lớn được thăng quan, tiến chức, nhận thêm tiền lương thưởng… Về cơ bản công việc khá thuận lợi.

Làm việc gì cũng nên có kế hoạch, bạn chớ nên có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Nên cố gắng hạn chế bản thân chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.

Nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức vận động vừa phải để cải thiện tâm trạng vì khi vận động, cơ thể bên trong của chúng ta sẽ tăng cường sản sinh các kích thích tố, tăng cường công năng của khí tạng, đồng thời phân tán lực chú ý, giảm lo âu, căng thẳng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày ngày 4/3/2018

Xem Tử vi ngày 4/3/2018, người tuổi Dậu làm việc gì cũng khó thành vì có kẻ có chức quyền gây hại. Do tác động của Thiên Quan nên dễ bị thương tật, gặp tiểu nhân, xảy ra tranh cãi không đáng có… Lúc này tốt hơn hết là bản mệnh nên kiềm chế, tránh gây hậu quả không tốt về sau.

Những lo lắng trong dịp đầu xuân năm mới cũng khiến bạn rơi vào tình trạng tâm tình xuống dốc, thất vọng và tự trách bản thân mình. Có thể là việc đề ra những mục tiêu mới khó khăn khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Việc tốt nhất bạn nên làm lúc này là nhìn lại những gì bạn đã làm tốt trong năm qua để lấy lại động lực trước khi xây dựng kế hoạch mới. Ngoài ra, kế hoạch mới chỉ nên nhẹ nhàng, không nên quá sức khiến bạn trở nên bi quan.

Để yêu việc mình đang làm hơn bạn hãy suy nghĩ về những điều tốt đẹp khi bạn về già, về cuộc sống của bạn, và ít nhất là lý do bạn muốn tiếp tục bước trên con đường sự nghiệp đó. Hãy khiến công việc của mình đang làm trở nên ý nghĩa hơn bạn sẽ bớt căng thẳng hơn khi tiến hành nhiệm vụ của mình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/3/2018

Hình hại đặc quyền khiến người tuổi Tuất tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước, dễ gặp trở ngại, không có lòng trắc ẩn, quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân, cô độc. Cuộc sống này không biết ai sẽ hơn ai, núi này cao còn có núi cao hơn, vì thế, thái độ khiêm tốn mới luôn được đánh giá cao.

Tài năng của người tuổi Tuất không ai phủ nhận nhưng tính cẩu thả khiến bạn không ít lần lao đao hoặc ngại ngùng vì xấu hổ. Hôm nay khi có Chính Tài nâng đỡ bạn nên tập trung thay đổi thói quen không tốt này để có thêm những cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp của bản thân.

Khi mùa xuân đến, gan khí trong cơ thể trở nên thịnh. Khoảng thời gian này là cơ hội tuyệt vời để dưỡng gan, thải độc, bổ khí huyết. Và việc thực tế nhất để dưỡng gan chính là duy trì những tâm trạng tích cực, hạn chế tức giận hoặc lo âu, u buồn. Hãy xem phim hài nhiều hơn là nghe những câu chuyện đau khổ từ ai đó.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày ngày 4/3/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày ngày 4/3/2018

Người tuổi Hợi được cát thần Chính Ấn chỉ lối dẫn đường nên vận trình sự nghiệp vượng phát. Công danh đã đến thời điểm nhận được quả ngọt sau thời gian dài nỗ lực không ngừng. Nhưng đừng quá tận hưởng niềm vui quá lâu mà phải thức tỉnh, nhận ra mình đang ở đâu để tiếp tục nỗ lực xứng đáng với những gì mình đang có.

Có Tam hợp cục chống đỡ nên bản mệnh suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân nâng đỡ, giúp cho chuyện làm ăn của bản mệnh thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến.

Giữ việc tập luyện thể thao điều độ là tốt nhưng không nên quá thường xuyên và không tập quá nặng. Thay vào đó, hãy tìm đến những động tác cơ bản, đơn giản mà không làm tăng nhịp tim của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 4/3/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes