Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ năm ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2018

Hôm nay người tuổi Tý nhanh nhẹn, xử lý tình huống rất tài tình, có thể là nhờ Thiên Quan nâng đỡ. Tuy nhiên, đôi khi vì nóng tính nên bạn trở nên dễ kích động, cho dù công việc hiện tại suôn sẻ nhưng đây là mầm mống khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Rất khó kiểm soát cảm xúc trong những tình huống khó xử nhưng học Thiền bạn sẽ có cách. Thiền đơn giản, dễ dàng, chỉ cần 5 phút sao bạn không thử luôn?

Tý Mão Hình hại vô lễ khiến bạn ăn nói không kiêng nể, dễ phạm lỗi với người lớn. Dù bạn nói ra không ý gì nhưng khiến người ta phật lòng, nổi giận. Lúc này nên có thái độ hối lỗi, đừng tỏ ra ương bướng kẻo thiệt thân.

Khi yêu có thể bạn mù quáng, tuy nhiên, đừng để khi bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ lại cảm thấy hối hận. Trong tình yêu, sự tôn trọng là yếu tố cần thiết và luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu người đàn ông thường xuyên nói những lời khó nghe, chê bai về ngoại hình hay sự hiểu biết của phụ nữ thì phải cân nhắc.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2018

Người tuổi Sửu chuẩn bị đón nhận tin vui về tiền bạc hoặc được mời ăn uống đề huề khi có Thực Thần che chở, mang đến an vui. Những lúc vui vẻ, bản mệnh đừng lo lắng quá cho tương lai mà hãy tận hưởng trọn niềm vui có được trong ngày hôm nay. Những niềm vui nho nhỏ này sẽ là động lực tuyệt vời cho bạn trong những lúc đối mặt với khó khăn.

Tình yêu luôn là thứ rất quan trọng đảm bảo cho hạnh phúc lứa đôi. Vì thế, đừng cố bám theo những người không tốt với bạn, có thể trước đây họ yêu nhưng bây giờ tình cảm đó đã phai nhạt, nhất là những người xem thường bạn sẽ không xứng với bạn. Đặc biệt, phụ nữ là để yêu thương, không nên hạ thấp danh dự của mình để yêu một người đàn ông không hề tôn trọng mình.

Su hào là một nguồn cung cấp chất xơ vô cùng phong phú vốn là "thần hộ mệnh" cho hệ tiêu hóa, chất xơ giúp cải thiện nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón, giảm tình trạng khó tiêu, chướng bụng, đồng thời giúp hệ tiêu hóa thu nhận các chất dinh dưỡng một cách tối ưu. Vì thế, nhân lúc đang nhiều su hào nên cố gắng ăn nhiều trong các bữa ăn của bạn nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2018

Theo Tử vi phương Đông, Chính Ấn tương trợ cho người tuổi Dần làm việc gì cũng thuận lợi. Những việc tưởng như bạn đã hết hi vọng nhưng nay cũng có được kết quả đáng để mong đợi. Lúc này đây, thực sự là nỗ lực, cố gắng của bạn đã được mọi người công nhận, chứ không phải do bạn may mắn mà có được như một số người vận tưởng.

Tam Hội nâng đỡ cho vận trình tình duyên của bản mệnh thăng hoa. Để tăng tính gắn kết, đừng quên những bữa ăn tối đầm ấm bên nhau. Với nhịp sống như hiện nay, bữa tối thường là bữa ăn duy nhất trong ngày mà hai vợ chồng được ngồi với nhau, cùng ăn cơm thoải mái mà không cần vội vàng gì.

Một giấc ngủ sâu vào buổi đêm sẽ cho phép phát triển trí não, chuyển hóa chất béo, điều tiết sự thèm ăn và tăng cường tính sáng tạo. Vì thế, hãy chăm sóc sức khỏe của bạn bằng cách bỏ điện thoại sang một bên và đi ngủ sớm mỗi ngày.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/4/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Thiên Ấn giúp đỡ hỗ trợ cho người tuổi Mão việc gì cũng đều trôi chảy, thuận lợi, đặc biệt kí kết hợp đồng kinh doanh thành công, hợp tác phát triển mở rộng. Không lạ gì khi trong ngày hôm nay bạn được khen ngợi về sự giỏi giang, thông minh. Hãy dồn tâm, dồn sức vào công việc, chớp lấy cơ hội của mình đi nhé.

Tự Hình đưa đẩy nhưng suy nghĩ tiêu cực đến với người tuổi Mão. Bạn cảm thấy tự ti với những gì chưa làm được trong khi bạn bè đồng lứa thành công rực rỡ. Hãy thôi đưa bản thân mình ra để so sánh, hạnh phúc ngay ở trong cách bạn suy nghĩ mà thôi chứ không phải ở việc ngày nào đó bạn sẽ giàu có và thành công.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra mối liên hệ giữa ăn uống, các loại chất dinh dưỡng và bệnh ung thư, trong đó, một chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng, tập trung vào chất xơ, trái cây rau củ là phương pháp tối ưu nhất làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư của cơ thể.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4/2018

Theo Tử vi ngày 5/4/2018, Thương Quan gây ra những tác động không tốt cho người tuổi Thìn. Thậm chí, có những người vì sơ ý hoặc để người khác thấy rõ điểm yếu của mình nên bị mất cơ hội trong dự án mới, có người lại bị mất việc. Đừng nản lòng, thua keo này ta bày keo khác, cuộc sống chỉ thử thách sự mạnh mẽ của chúng ta một chút thôi mà, hãy tự tin lên vì đó là thứ quý giá nhất bạn có ngay trong lúc này.

Tam Hội cục che chở rất tốt cho chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay. Đừng quên dành nhiều thời gian hơn ở bên nhau và nếu có thể hãy lên lịch cho kế hoạch nghỉ cuối tuần cùng những người thân yêu của bạn.

Việc ăn mặn có tác hại không nhỏ tới sức khỏe của chính bạn và cả gia đình. Vì thế, hãy cố gắng hẹn chế lượng muối cho vào mỗi bữa ăn. Nếu có thể, bạn nên ăn nhiều đồ luộc, hấp thay vì đồ xào nấu...

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/4/2018

Tranh chấp về tiền bạc, lợi ích là vấn đề khó tránh khỏi khi làm việc trong tập thể, nhất là khi có Kiếp Tài xui rủi người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Dù không vui nên chấp nhận sự thật này bạn mới dần dần tháo dỡ được những vướng bận trong lòng. Nếu có thể, thì tránh tranh cãi, chỉ nên nghe và biết vậy, nếu là chuyện với người thân thiết quá thì nên bỏ qua nếu số tiền đó không quá lớn.

Hãy cố gắng mỗi ngày hơn hôm trước một chút, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.Tại sao điều này lại quan trọng đến vậy? Nếu bạn yêu công việc của mình, bạn sẽ tâm huyết với nó, khiến năng suất làm việc tăng lên. Nếu bạn chán nản công việc, nó sẽ không mang lại nhiều tiền bạc cho bạn.

Một vài phút yên tĩnh vào buổi sáng hoặc giữa trưa sẽ cải thiện tâm trạng bạn rất nhiều. Bạn sẽ có cơ hội ngồi suy nghĩ về những điều tích cực, về những điều khiến bạn vui vẻ. Yên lặng sẽ giúp tâm trí được thả lỏng tối đa.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 5/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/4/2018 của tuổi Ngọ

Không phải bạn tốt với ai thì người ta cũng sẽ tốt lại với bạn. Người tuổi Ngọ hãy thoải mái cho đi bằng sự không toan tính để được nhẹ lòng. Khi mà Tỷ Kiên khiến bạn phải đối mặt với những chuyện thị phi không hay ho gì thì bạn vẫn có thể giải quyết được bằng cách giữ im lặng và cho qua. Thời gian sẽ chứng minh con người bạn, không giải thích quá nhiều vì chỉ tốn công vô ích mà thôi.

Mão Ngọ Tương Phá điềm báo những điều không hay liên quan đến các mối quan hệ xung quanh. Lúc này không nên để ý quá nhiều chuyện tình cảm mà nên dành thời gian đầu tư vào chuyện học hành, nâng cao kiến thức chuyên môn hơn nữa để có thể tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp, tương lai đang rộng mở lắm nên tập trung vào nhé.

Việc hít thở đúng cách rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Không tự nhiên mà trong bộ môn Yoga lại có hẳn một bài tập về hít thở. Ví dụ, khi bạn muốn giảm căng thẳng, bạn nên thở sâu và đều trong khi nghĩ đến những hình ảnh vui vẻ, tích cực.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 4/4/2018, hôm nay, Thực Thần xuất hiện mở ra nhiều cơ hội tốt trong các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mùi. Bạn cứ thoải mái chủ động kết thân bạn bè. Nhưng cần tinh ý để xác định ai là người có thể làm bạn lâu dài, ai là người chỉ nên xã giao thôi nhé. Bản mệnh không có quá nhiều thời gian, công sức cho những mối quan hệ không rõ ràng.

Tam Hợp cục nâng đỡ cho công việc của bạn thuận lợi. Thế nhưng hãy xem đó là công sức và nỗ lực của cả nhóm. Nếu bạn chỉ chăm chăm muốn thăng tiến mà không quan sát xung quanh. Điều này cản trở cho sự phát triển bản thân và khiến bạn không kiếm được nhiều tiền.

Thiếu ngủ có thể là một trong những nguyên nhân vì sao bạn đã cố gắng làm mọi thứ nhưng lại chưa đạt được kết quả mong muốn. Vì mỗi lần thiếu ngủ bạn làm việc không tập trung, dễ gây ra sai sót. Do đó, hãy sắp xếp lại thời gian hợp lý để bạn có giấc ngủ sâu và đúng giờ mỗi đêm.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/4/2018

Xem Tử vi ngày 5/4/2018, điềm báo cho người tuổi Thân trong ngày có Chính Tài chính là lời nhắc nhở bản mệnh phải biết lượng sức mình. Nên nhớ, tập trung làm tốt một việc thì hiệu quả hơn là phân bổ thời gian cho quá nhiều việc khác nhau. Thu nhập ổn định đủ làm bạn không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nhưng để tăng doanh thu bạn phải khởi động từ những dự án nho nhỏ.

Đừng hỏi vì sao bạn mãi không được ghi nhận trong công việc. Hãy sáng tạo nhiều hơn trong việc bạn đang làm, chủ động nếu thấy ý tưởng của bạn sẽ tối ưu hoá công việc. Điều này cũng giống như gia vị trong món ăn, đó là một bất ngờ dễ chịu khi bạn thêm nếm gia vị vừa phải.

Sức khỏe chịu ảnh hưởng rất lớn do cách bạn ăn uống. Vì thế, đừng quên chú ý tới chế độ ăn uống mỗi ngày, đừng cho rằng hôm nay uống thêm cốc cafe, hôm sau uống trà sữa, hôm tới lại uống coca...

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2018

Xem Tử vi ngày 5/4/2018, những người tuổi Dậu nhờ có Thiên Tài hỗ trợ nên nếu đang làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh doanh bất động sản sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày. Ngoài nguồn thu chính còn có thêm khoản thu phụ, đời sống vật chất đa dạng, rủng rỉnh nhờ Thiên Tài tỏa sáng. Bản mệnh nên làm thêm nghề phụ hoặc đảm nhận thêm chức vụ, công việc, đảm bảo cả hai đều chu toàn và mang tới nhiều khoản thu đều đặn.

Lục Xung báo hiệu có những cản trợ trong chuyện tình cảm. Thiếu chung thủy là điều tối kỵ trong tình yêu. Ngoại tình một lần, chắc chắn sẽ tái phạm lần sau nếu như không có sự hối lỗi thật sự. Trong trường hợp hai người còn tình cảm, muốn gắn bó lâu dài, hai người cần nói chuyện rõ ràng. Nếu đối phương thật lòng muốn sửa đổi mới tha thứ.

Đừng chủ quan khi thời tiết đẹp mà bạn lại ăn mặc phong phanh, có những lúc lạnh quá khi ngồi ở điều hòa sẽ khiến bạn rất dễ cảm lạnh rồi dẫn đến sốt. Nhớ mang theo áo mỏng để tránh bị cảm đột ngột.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2018

Sai sót rồi lại sai sót khiến người tuổi Tuất không còn tự tin vào khả năng của mình nữa. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng Thương Quan gây họa cho bạn thì ít chứ bạn đang tự gây họa cho chính mình là nhiều. Hoàn cảnh xảy đến không quan trọng bằng cách bạn xử trí vấn đề, vì thế, thay vì than vãn bản mệnh hãy tìm cách hợp lý nhất để không vướng phải những chướng ngại.

Lục Hợp nâng đỡ giúp bạn có niềm vui trong việc chăm sóc, trông nom gia đình, những người thân yêu. Bạn không tìm niềm vui ở bên ngoài mà hướng vào bên trong. Vui vẻ với hiện tại bạn càng trân trọng mối quan hệ gia đình hơn nữa.

Nguyên nhân khiến bạn sẵn sàng làm việc với mức lương thấp và đánh giá thấp bản thân. Họ thường cho rằng mình không đủ giỏi để làm việc, hoặc sợ trách nhiệm nên không dám đảm nhận những vị trí quan trọng. Hãy chấn chỉnh lại bản thân nếu không bạn sẽ mãi giữ ở mức trung bình như vậy.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 5/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2018

Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, nhờ tác động của Chính Quan khá mạnh mẽ nên công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi tiến triển nhanh chóng, càng làm càng tốt, gặt hái được kết quả như ý. Có nhiều cơ hội để bạn mở rộng, nhưng cần bạn nhanh nhẹn hơn, bước qua vòng tròn an toàn trước đây để đón nhận vận may của mình.

Tam Hợp cục che chở cho vận trình tình duyên đi lên, hai người đã bớt trẻ con, nhõng nhẽo. Khi bạn yêu một người và cảm nhận những hành động thể hiện tình cảm từ người đó, bạn sẽ nhận ra người mình yêu đã thật sự trưởng thành khi thời gian qua đi.

Việc sử dụng đồ điện tử như máy tính, điện thoại vào buổi đêm không chỉ khiến chúng ta mất tập trung mà ánh sáng từ những vật dụng này còn khiến đồng hồ sinh học bị đảo lộn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, khi trở về nhà sau một ngày mệt mỏi, bạn nên cố gắng tránh xa những thiết bị độc hại tiềm tàng này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 5/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes