Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ ba ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo tử vi ngày 6/2/2018 thì vận trình của người tuổi Tý khá rực rỡ, sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực cũng như thế mạnh của mình. Năng lực tốt cộng thêm kế hoạch chi tiết và định hướng kết quả tốt nên bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao, nhận xét tốt và hứa hẹn được đảm đương nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới.

Bản mệnh Tý Thủy gặp ngày Tị Hỏa, ngũ hành tương xung nên sức khỏe không tốt lắm, dễ bị cảm lạnh, nhiễm hàn khí dẫn tới các bệnh về đường hô hấp. Vì thế mà khi ra đường nên trang bị đầy đủ áo ấm, khăn quàng; chỉ uống nước ấm và ăn đồ ấm, không lui tới những nơi nhiều gió, nhiều nước, tuyệt đối không mặc quần áo ướt.

Bạn là người có tấm lòng tốt, trái tim chân thật nhưng thói quen kiệm lời mang lại cảm giác khó gần khi tiếp xúc với người khác khiến vận đào hoa giảm sút, nhân duyên yếu kém, bản mệnh bỏ lỡ nhiều cơ hội kết duyên. Hãy thay đổi một chút, cởi mở hơn, hòa đồng hơn thì mọi chuyện sẽ tiến triển tích cực đấy.

2. vào thứ ba, ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hàng ngày cho biết Tị Sửu tam hợp nên vận trình đặc biệt phát triển, có nhiều điểm sáng. Bạn là người có khả năng chỉ huy, tinh thần trượng nghĩa tuy nhiên lại khá nghiêm khắc, cứng nhắc nên cấp dưới và đồng nghiệp không hài lòng lắm. Cần học cách ứng xử hòa nhã, biết khích lệ động viên người khác để nhận được sự ủng hộ.

Chính Quan vượng vận nên bản mệnh dễ nắm quyền lực trong tay, gặp nhiều quý nhân, đạt được vị trí cũng như danh tiếng mà mình mong đợi. Với phong cách làm việc chăm chỉ cần mẩn, thận trọng tỉnh táo bạn sẽ vượt qua được cạm bẫy, tránh không ít rắc rối và thu được thành tích cao.

Ngày Hỏa sinh Thổ vượng nên khí nóng trong người bốc cao, cơ thể khô háo, thiếu nước rất khó chịu. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày, hệ tiêu hóa khiến bạn ăn uống không ngon miệng. Ngoài ra, da dẻ cũng bong tróc nứt nẻ, tóc rụng nhiều; cần phải lưu ý bổ sung thêm nước và các loại vitamin.

3. vào thứ ba, ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/2/2018

Tử vi thứ 3 của tuổi Dần dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với gia đình, giữa bản mệnh và người thân không cùng có chung quan điểm về nhiều vấn đề do Tị Hợi tương xung. Lời ăn tiếng nói kém hài hòa thì tốt nhất là bớt miệng lại, tránh đôi co vì lúc bực dọc sẽ dễ nói ra những điều không đúng mực, làm tổn thương đối phương và khiến tình hình tệ thêm.

Công việc bận rộn, bản mệnh cảm giác như không có thời gian để thở, làm việc hết sức mình. Những ngày cuối năm bạn không có Quan tinh hỗ trợ nên phải bận rộn đấu tranh một mình, đây là khảo nghiệm cực kì quan trọng của cấp trên dành cho con giáp này nên hãy gắng lên nhé.

Người tuổi Dần cũng cần đề phòng các bệnh về gan như u xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ do ngũ hành Mộc tiêu hao. Có những loại thực phẩm rất không tốt cho gan, khiến gan bị suy yếu mà bạn vẫn vô tư sử dụng hàng ngày như thức ăn nhanh, rượu, muối… cần phải hạn chế bớt đi nhé, lâu dần sinh bệnh nặng mất.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/2/2018

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Mão thường may mắn hơn người khác trong lĩnh vực tài chính khi mà Tài tinh quan tâm rất nhiều. Thời gian cuối năm cận kề nên bản mệnh sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ từ những dự án đầu tư trước đây, tình hình tài chính tăng lên đáng kể.

Vận đào hoa có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng “lắm mối tối nằm không”, bạn vẫn chưa thực sự ưng ý một ai cả. Bên cạnh đó nguy cơ vướng vào phá đào hoa là rất lớn, cần giữ vững lập trường và xác định rõ tình cảm của mình cũng như có hành vi thái độ chuẩn mực để tránh những rắc rối không đáng có.

Mộc sinh Hỏa vượng, tính khí nóng nảy khiến bạn làm sai làm hỏng một số việc, đôi khi to tiếng vì những việc không quan trọng. Bình tĩnh lại nào, hại sức khỏe và ảnh hưởng tới tinh thần nhiều lắm đấy. Nên tìm cách thư giãn, thả lỏng ra, cố gắng dưỡng tâm để ngăn cơn nóng giận bộc phát.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/2/2018

Xem tử vi, tuổi Thìn có vận trình công việc suôn sẻ, không có nhiều biến động, bất cứ bản mệnh làm việc gì cũng sẽ có thu hoạch nhờ Thiên Quan vững vàng. Mặc dù đã cận kề cuối năm nhưng nếu có kế hoạch kinh doanh nào cần thực hiện thì bản mệnh cũng có thể bắt tay vào thực hiện ngay.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không khả quan như vậy vì gặp ngay Cô Thần Quả Tú. Những bản mệnh còn độc thân thì tiếp tục yên vị với tình trạng hiện tại còn người đã có đôi, đã lập gia đình thì hãy thận trọng với cảm giác thất vọng, chán chường và lạnh nhạt nửa kia, đột nhiên không có hứng thú quan tâm tới người ta nữa.

Cho dù tình hình sức khỏe không có bất kỳ dấu hiệu đáng lo ngại nào nhưng người tuổi Thìn không nên chủ quan vì Thổ vượng sẽ ảnh hưởng xấu tới dạ dày. Có thể trong ngày chưa phát tác ngay nhưng nó sẽ tích tụ lại và trở nặng. Đau dạ dày khá nguy hiểm và khó chịu đấy, không chủ quan được đâu.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/2/2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị có phần gập ghềnh, trắc trở vì bạn sốt ruột, lo lắng nhiều thứ, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Có lẽ Thất Sát gây ra rắc rối trong công việc là nguyên nhân chính, trách nhiệm nặng nề nên bản mệnh căng thẳng cũng không có gì lạ. Nhưng càng lo thì càng không tìm ra cách giải quyết đâu.

Hơn nữa Hỏa vượng hại tim, nóng nảy tức giận sẽ khiến thân thể không khỏe, sản sinh ra khí xấu trong người hại tới ngũ tạng. Thế nên kiến nghị con giáp này tìm cách cân bằng tinh thần, vui vẻ phấn chấn lên, giải lao giữa giờ bằng bộ phim hài hoặc chương trình vui nhộn đi, đừng gồng mình quá.

Bản mệnh cần đề phòng bản thân phải đối mặt với họa chia ly vì xuất hiện sao Hồng Loan. Vốn là sao đào hoa rất có lợi với người độc thân nhưng riêng người có gia đình thì phải cẩn thận có người thứ ba xen vào hạnh phúc của mình, nên chia sẻ nhiều hơn với bạn đời để tránh rạn nứt.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 6/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/2/2018 của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi, bạn thông minh nhanh nhẹn, lại trọng lễ nghĩa nên trong công việc được cấp trên ưu ái và tin tưởng giao phó cho nhiều trọng trách quan trọng nhưng Thái Tuế cản đường khiến nhiều dự định không thành, kế hoạch đề ra có kết quả chưa xứng với mong đợi khiến bạn mất tinh thần.

Vận tài lộc khả quan thế nhưng nếu bản mệnh quản lý kém thì sẽ nhanh chóng bị tiêu hao. Thời điểm cuối năm nhiều cửa hàng có chương trình khuyến mãi giảm giá, nếu bản mệnh không biết tiết chế sở thích mua sắm của mình thì sang tháng mới sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu trước hụt sau.

Chỗ dựa tốt nhất cỉa bạn là gia đình, những người thân luôn đưa ra lời khuyên chính xác và hợp lý cũng như an ủi mỗi khi tuổi Ngọ khó khăn buồn phiền. Nên có chuyện gì hãy chia sẻ với gia đình mình nhé, đừng giữ trong lòng, tích tụ quá lâu sẽ thành nặng nề. Quý nhân Giải Thần xuất hiện bất ngờ, sẽ có điều may đến với bạn đấy.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/2/2018

Tử vi ngày 6/2/2018, có Chính Quan nâng đỡ cùng với ttrí thông minh hơn người lại thêm tinh thần ham học hỏi nên người tuổi Mùi gặt hái được khá nhiều thành công trong hôm nay, vượt qua nhiều thử thách cuối cùng cũng đạt được kết quả mà mình mong đợi. Cảm xúc vỡ òa, bạn thực sự đã tiến bộ rất nhiều, tìm thấy chỗ đứng cho bản thân.

Song, tình cảm thì vẫn không mấy tiến triển vì con giáp này có yêu cầu cao, thái độ kiêu ngạo, soi xét người khác quá đáng, người độc thân vẫn hoàn độc thân mà thôi. Những bản mệnh đã có đôi có cặp thì cũng nên tiết chế hành động cũng như phát ngôn của mình đề phòng làm tổn thương người đối diện.

Thổ vượng nên sức khỏe là phương diện đáng lưu ý, cần phải cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm đẹp, không nên mang công việc về nhà làm thêm. Ngoài ra Thổ vượng Thủy nhược, cơ thể thiếu nước khiến da dẻ bong tróc bản mệnh nên uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh, bổ sung vitamin.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/2/2018

Tiếp nối tử vi ngày 5/2/2018, hôm nay Tị Thân nhị hợp nên bạn được quý nhân giúp đỡ, có người chỉ đường dẫn lối trong công việc để tránh cạm bẫy, đạt thành tích tốt đẹp. Bạn nên cảm ơn người đó thật nhiều vì nhờ người ấy mà bản mệnh mới không mất một khoản tiền đáng kể cũng như đỡ bị khiển trách phê bình đấy.

Trên con đường tìm kiếm nhân duyên, cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì cũng không đạt được kết quả gì vì sao đào hoa chưa chiếu cố, tốt nhất là tùy duyên đi. Người đã có gia đình thì cần đề phòng tranh cãi, mâu thuẫn vợ chồng chỉ vì những hiểu lầm vô cùng nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Thất Sát báo cho tuổi Thân biết bạn có họa huyết quang, bị người khác xô đẩy chen lấn hoặc xô xát dẫn tới chấn thương. Thế nên hạn chế lui tới chốn đông người đồng thời bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh tranh cãi bất đồng, đừng vì một phút nóng nảy mà tổn hại tới thân thể.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/2/2018

Tử vi thứ 3 của người tuổi Dậu có tam hợp cục vượng duyên mang tới những sắc thái tươi mới cho chuyện tình cảm của bạn. Hầu như trong tình huống nào con giáp này cũng có thể gặp được đối tượng và nảy sinh tình cảm nên hãy chuẩn bị thật tốt, ra đường với gương mặt đẹp đẽ và trang phục chỉn chu nhé.

Bạn có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn rất cao nhưng lại gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Chính Quan thẳng thắn, nghiêm tục nhưng hơi cứng nhắc là rào cản khiến bạn khó hòa đồng với tập thể, điểm này cần được cải thiện trong thời gian tới nhé.

Người tuổi Dậu trong hôm nay cần đề phòng họa huyết quang do Dương Nhận mang tới. Khi đi lại, nhất là khi tham gia giao thông cần quan sát thật kỹ, tránh để tinh thần mất tập trung, nắm vững tay lái và không lách luật, phạm luật. Hạn chế đi xa, tránh đi vào giờ cao điểm nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/2/2018

Vận trình của người tuổi Tuất có Thiên Tài tỏa sáng nên hầu như làm việc gì cũng có thu hoạch, nhanh chóng tiến hành việc thực hiện các kế hoạch đầu tư, sẽ thu được nguồn lợi nhuận đáng kể. Bên cạnh đó bạn còn được tặng, thưởng hoặc may mắn trúng được quà hay tiền nữa cơ, đúng là hên thật.

Nhân duyên khởi sắc, nhờ bản tính vui vẻ, hài hước, lạc quan yêu đời nên người tuổi Tuất chiếm được khá nhiều cảm tình từ người khác giới, cộng thêm sự thúc đầy của sao Đào Hoa phong lưu làm cho sức hấp dẫn càng thêm phong phú. Ngày có người yêu không còn xa nữa đâu, đón nhận hạnh phúc nào.

Thổ vượng gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, xuất hiện cảm giác chán ăn, ăn không ngon. Nếu kéo dài sẽ dẫn tới tình trạng cơ thể tiều tụy, giảm cân, sắc măt nhợt nhạt, chân tay ủ rủ… bạn nên có thói quen uống nhiều nước, ăn đồ dễ tiêu và thanh đạm, hạn chế các loại thực phẩm gây hại như đồ ăn nhanh, rượu bia, đồ nhiều dầu mỡ,…

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 6/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/2/2018

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, Tị Hợi xung khắc nên thu lại tính khí thất thường và dễ nổi nóng của mình, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào phiền phức đấy. Bạn có thể sẽ tranh cãi gay gắt với người khác, biến thành xô xát to lúc nào không hay, thực sự không có lợi gì cả.

Tư tưởng hỗn loạn, tâm lý bất an góp phần khiến công việc tụt dốc, bạn không thể tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình được. Lúc này thay vì cố quá hãy nghỉ ngơi một lát, thư giãn hoàn toàn để bình tâm lại. Bản thân phải ổn đã thì làm việc mới hiệu quả.

Dịch Mã soi chiếu nên bản mệnh có thể xuất hành, xin đi công tác, học tập để thay đổi môi trường hoặc đi du lịch để nghỉ ngơi. Cuối năm khá khó để đi dài ngày, nhưng sắp xếp một chút là ổn thôi, đi đâu đó gần cũng được. Tuổi Hợi sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 6/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes