Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 10/5/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, người tuổi Tý đừng quá xuề xòa, vô tư, bạn cần thận trọng với những ánh mắt đố kỵ xung quanh nhất là trong ngày có tác động tiêu cực của Kiếp Tài mang lại. Tuy nhiên bạn lại có cơ hội kết bạn mới ngoài xã hội vì ngoài gia đình thì họ cũng là nguồn lực hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Nếu chưa có vị trí cao, thời điểm này bạn có cơ hội để chứng minh bản lĩnh làm việc của mình. Đừng đợi ai đó nhắc nhở mới làm, bạn hãy có trách nhiệm hơn với nhiệm vụ được giao. Có những người sẽ âm thầm quan sát và đánh giá đóng góp của bạn.

Ngày Thủy khí vượng khó tránh khỏi việc bạn đôi lúc mệt mỏi. Cách tốt nhất để nuôi dưỡng nguồn năng lượng bên trong cơ thể đó là thiền. Hãy bỏ ra chút thời gian cuối ngày để hít thở sâu và thư giãn vào cuối ngày làm việc mệt mỏi.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/5/2018

Chính Quan hỗ trợ rất nhiều cho bản mệnh về mặt sự nghiệp, vì thế, đây là giai đoạn thuận lợi để người tuổi Sửu thay đổi công việc nếu muốn. Nếu đang làm chủ doanh nghiệp, bạn có thể gặp một số trục trặc nhỏ với đối tác, nhưng tất cả đều được xử lý nhờ sự quyết đoán của bạn.

Lịch Vạn Niên 2018 chỉ ra rằng, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 25 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình. Do đó, bản mệnh cố gắng tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Nếu không phòng tránh sớm bạn sẽ hối hận với những tác động xấu do sai lầm trong ngày hôm nay.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bạn hãy cẩn thận với những chương trình khuyến mãi vì đó là cách họ lấy tiền trong túi chúng ta một cách "có lý". Thẻ thưởng, khuyến mãi hấp dẫn hay xả hàng chớp nhoáng là những kỹ thuật họ thường dùng. Tất cả điều chúng ta cần làm là nói "không".

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 10/5/2018

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay, Thực Thần như ánh sáng soi rọi đưa người tuổi Dần thoát khỏi những ngày buồn bực vừa qua. Ngày hôm nay tinh thần bạn vui vẻ hơn khi cảm thấy tài lộc đang đổ về, những mối quan hệ xung quanh cũng trở nên tốt đẹp, yên ổn hơn.

Đây là thời gian khá may mắn của bản mệnh. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, bạn nên tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng kiếm lợi dựa trên cơ sở hỗ trợ nhau chứ tuyệt đối không nên làm hại, đàn áp người khác để nâng mình lên.

Trong ngày có Mộc khí vượng bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Nếu có thể hãy, dùng thời gian rảnh rỗi để viết lách, vẽ hoặc đọc sách. Thư giãn không có nghĩa phải gắn liền bản thân với những hoạt động kém hiệu quả, bạn có thể đọc 50 hoặc 100 trang sách trong lúc nghỉ ngơi.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 10/5/2018

Xem Tử vi ngày 10/5/2018, hôm nay, nhờ nâng đỡ của Thương Quan nên người tuổi Mão hôm nay khá thông minh, nhanh nhẹn trong việc đưa ra quyết định để giải quyết vấn đề. Có thể có lúc bạn thừa thắng xông lên không sai, tuy nhiên, đừng để sự hiếu thắng lấn át tinh thần, nhiều khi những trải nghiệm có được còn quan trọng hơn cả thắng lợi. Bạn có thể, tìm hiểu thêm quan điểm nhân sinh sâu sắc của cổ nhân, đời đời lưu truyền để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống của mình.

Tam Hội cục nâng đỡ cho vận trình tình cảm của bản mệnh hôm nay hanh thông, người độc thân vượng đào hoa đến nỗi có thể rơi vào cuộc phiêu lưu tình ái, lúc này bạn nên tỉnh táo để bước ra khỏi những cám dỗ, nhất là những cô gái chớ chọn cách mình làm người thứ 3 vì hạnh phúc sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn như bạn vẫn mơ.

Mộc khí vượng khiến tâm trạng bất an, khó ngủ, vậy nên, thi thoảng, khi bạn dư dả một chút thời gian nghỉ ngơi, hãy đi ngủ sớm. Đi ngủ hay đôi khi chỉ là nằm dài trên giường thực sự là một cách giúp bạn hồi phục sinh lực hiệu quả.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/5/2018

Xem Tử vi năm 2018, người tuổi Thìn nên nhớ cân nhắc trong lời ăn tiếng nói trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời bạn nói có tính sát thương cao khiến đối phương rất dễ nóng giận, phản ứng dữ dội. Vì thế, hãy nhớ kiểm soát tốt cả lời nói lẫn cảm xúc của mình.

Hôm nay, công việc thuận lợi hơn khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Bạn đầu có thể bạn vướng phải khó khăn, trở ngại nhưng may mắn có quý nhân phù trợ, một lúc sau đã có người giúp đỡ để bạn có thể tháo gỡ được mọi vấn đề. Nhớ bày tỏ lòng cảm ơn với đối phương vì không phải ai cũng vô tư hỗ trợ bạn đến vậy.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bạn nên sớm tập thể dục để giải tỏa căng thẳng, bất kể bạn chọn hoạt động gì để xả tres vào cuối ngày, tất cả đều mang mục đích giúp bạn thư giãn và tìm một giải pháp giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách lành mạnh.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/5/2018

Tử vi ngày 10/5/2018 chỉ ra rằng, Thiên Tài che chở cho người tuổi Tị may mắn hơn về mặt tiền bạc, bạn có thêm tiền từ nhiều nguồn thu thậm chí là chỉ để đủ trả nợ đang có thôi cũng đủ làm bạn thấy vui. Bạn hiểu rằng sự bình yên trong lòng còn quan trọng hơn việc giữ tiền trong người nhưng luôn cảm thấy bất an, khó chịu.

Quả là không dễ chịu gì khi xuất hiện Hình hại vô ơn trong ngày hôm nay. Bạn đã giúp đỡ người ta nhưng vẫn không nhận được một lời cảm ơn mà ngược lại còn bị đặt điều, nói xấu. Nếu cảm thấy khó kiểm soát cơn nóng giận, bạn nên chọn cách im lặng và trò chuyện khi đã bình tĩnh hơn. Tham khảo: Tử vi tuổi Tị tháng 4 năm 2018 âm lịch: Đương đầu Thái Tuế, đề phòng kiện tụng pháp luật

Ngũ hành tương sinh giúp tâm trạng vui vẻ, bạn dễ tiêu tiền tùy hướng hơn. Hãy thử theo dõi từng khoản chi tiêu trong khoảng 2 tuần giúp bạn có thể nhìn ra số tiền bị lãng phí vào những mục đích không cần thiết, từ ăn nhà hàng cho đến bắt taxi. Bạn nên tìm cách loại bỏ chúng trong thời gian tới.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 10/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 10/5/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, nhờ việc chú ý hơn tới kế hoạch tiết kiệm lâu dài mà giờ đây người tuổi Ngọ đã có được số tiền tích lũy cần cho những việc lớn. Nhất là hôm nay khi có Chính Tài nâng đỡ nên tài lộc càng lên cao, lương thưởng nhiều. Tuy đây là tín hiệu đáng mừng cho thành quả của bạn nhưng đừng quên duy trì những thói quen tốt giúp bạn có những kết quả như hiện tại.

Bản mệnh nên để ý tránh gây tổn thương, va chạm hay mổ xẻ, đi tiêm ở vị trí miệng hoặc khắp thân mình vì theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 25 âm lịch nhân thần đang nằm tại vị trí này. Vì thế, nếu có thể, bạn nên lùi muộn hơn một ngày thì mọi sự sẽ thuận lợi hơn.

Mộc - Hỏa tương sinh giúp bạn cảm nhận sức khỏe thể lực tốt nhưng chớ chủ quan, đừng vì thời tiết nắng nóng mà ngại vận động. Bạn đừng quên rèn luyện thân thể để nâng cao sức đề kháng và sức chống chịu của bản thân với điều kiện của thời tiết nắng nóng.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 9/5/2018, hôm nay, Chính Quan đưa tới những cơ hội tốt phù hợp với năng lực của người tuổi Mùi. Nhờ đó, bạn khá tự tin trong việc thể hiện mình, không những thế, những nhiệm vụ trước đây bạn tưởng như không thể nhưng cũng nhanh chóng hoàn tất được một cách nhanh chóng, không một chút khó khăn nào.

Nhìn chung, bạn không cần lo lắng về công việc đây là thời gian “tĩnh” để bạn học hỏi, có thêm nhiều kiến thức mới về lĩnh vực mà mình yêu thích. Bạn nên tranh thủ trau dồi để chuẩn bị cho những sự cố có thể xảy đến bất ngờ trong tương lai.

Mộc - Thổ bất dung nên nếu bạn cảm thấy hoàn toàn kiệt sức sau một ngày làm việc nhưng lại không muốn về nhà, hãy rủ bạn thân của mình đi ăn tối. Với một người hiểu mình, bạn có thể chia sẻ với họ tất cả cảm xúc của mình và họ sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trạng.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2018

Người tuổi Thân có được sự linh hoạt bất ngờ trong công việc tất cả là nhờ Thiên Ấn. Bản mệnh tự tin hơn với cách giải quyết vấn đề của bản thân vì tất cả đều dựa trên kiến thức, kinh nghiệm mà bạn có được. Đặc biệt, hôm nay rất tốt cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật, kinh doanh tự do, bán hàng online…

Ngày xuất hiện Lục Xung điềm báo có những sự cố không hay do lỗi của bạn, tình cảm gia đình lục đục, phát sinh vài rắc rối cần người đứng ra làm trung gian hòa giải. Khi hai người không thể tìm được tiếng nói chung, không ai chịu nghe ai thì nên nhờ người thân của bạn hỗ trợ sẽ tốt hơn.

Ngoài những món ăn mà bạn yêu thích, đừng quên tăng cường ăn các loại rau xanh và hoa quả trong ngày hè và nên có món canh trong bữa ăn hàng ngày để giúp bạn giải nhiệt.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2018

Chính Ấn mang lại cho người tuổi Dậu sự nhân từ, bao dung hơn trong cách xử trí. Bạn không hoàn toàn chỉ áp dụng các quy tắc mà còn trở nên linh hoạt hơn vì tin rằng bằng sự cảm thông của mình có thể cảm hóa đối phương. Tuy nhiên, bạn nên chọn tùy đối tượng mà có cách hành xử tương ứng chứ không phải ai cũng như ai.

Mặt tình cảm và mối quan hệ không được thuận lợi. Có thể xuất phát từ việc bạn hoặc đối phương không tin tưởng nhau, gây ra cãi vã. Khi bất đồng nổ ra bạn không nên im lặng quá lâu, cả hai nên tìm cách ngồi lại trò chuyện để tháo gỡ vấn đề. Tham khảo thêm: Xem tuổi kết hôn cho 12 con giáp: Những cặp đôi gặp nhiều trở ngại nếu kết đôi

Đừng ngại việc mặc cả, giá có thể được mặc cả nhiều hơn chúng ta nghĩ, dù mua sắm ở một cửa hàng lớn đi chăng nữa. Trong trường hợp xấu nhất, câu trả lời bạn nhận được có thể là "không" cũng không sao. Tuy nhiên, đừng áp dụng việc này cho mớ rau 5 nghìn xuống 4 nghìn vì nó cũng chẳng giúp ích gì cho bạn nhiều đâu.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2018

Thiên Quan xuất hiện trong ngày hôm nay điềm báo có nhiều việc không được như ý, vì thế người tuổi Tuất dễ gặp xung đột với cấp trên, thậm chí có người còn to tiếng lại và bị cho nghỉ việc. May mắn là đồng nghiệp rất hỗ trợ bạn trong những nhiệm vụ khó, vì thế, bạn chỉ cần kiềm chế bớt sự nóng giận là sẽ có cách xử lý vấn đề ngay thôi mà.

Bạn mất niềm tin trầm trọng trong ngày có sự xuất hiện của Tương Hại. Nỗi buồn của bạn xuất phát từ việc bị bạn bè phản bội, người thân hại nhau, tình cảm đôi lứa rạn nứt,... Thời gian đang thử thách đừng cho phép nó có quyền hạ gục bạn, hãy mạnh mẽ lên để sau này nhìn lại nhận ra rằng những vấn đề hiện tại cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn.

Căng thẳng nhưng không có thời gian tới phòng tập bạn có thể chạy bộ. Chạy bộ một chặng đường dài là cách tuyệt vời để cân bằng lại cảm xúc sau một ngày dài làm việc. Bạn có thể bật thêm một bản nhạc yêu thích để tăng thêm cảm hứng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 10/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2018

Theo Tử vi ngày 10/5/2018, người tuổi Hợi đừng buồn quá trong ngày bị Tỷ Kiên gây họa khiến công việc không thuận lợi, thêm vào đó tình cảm và quan hệ không tốt, có thể xảy ra xung đột. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hơn họ sẽ cho bạn những bí quyết mà bạn cần rất nhiều thời gian, công sức mới có được.

Đây là thời gian thuận lợi với bạn trong sự nghiệp. Hãy cố gắng gác mọi việc sang một bên để dành thời gian cho công việc. Có khả năng cao bạn sẽ được đề cử vào vị trí dẫn dắt. Nhưng nếu chưa thật sẵn sàng, bạn nên mạnh dạn tiến cử người phù hợp hơn.

Bạn có biết mình thuộc con giáp đa tình bậc nhất, thay người yêu như thay áo? Hôm nay lại có Dần Hợi Tương Phá điềm báo vận trình tình cảm của bản mệnh ngày càng đi xuống. Hôm nay bạn có nguy cơ đối mặt với chuyện tình cảm trục trặc, hai người giận dỗi vì những chuyện không đâu, có những cặp hôn nhân rạn nứt,...

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 10/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes