Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ sáu ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/4/2018

Tý Ngọ tương xung, tử vi ngày 20/4/2018 cho thấy người tuổi Tý đang phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo sắp xảy tới. Sự nóng nảy và thiếu kiềm chế có thể khiến cho bạn mắc phải nhiều sai lầm không đáng có trong công việc.

Nóng giận không thể giải quyết được bất cứ vấn đề gì ngoài giải tỏa cơn tức giận của chính bạn, nhưng đâu có nghĩa lý gì khi nó được chuyển sang người khác và như một viên đạn bắn ngược trở lại bạn. Mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác có thể bị bạn phá hỏng chỉ trong phút chốc như vậy thôi.

Kiếp Tài cảnh báo con giáp này cần phải thận trọng trong các quyết định tài chính của mình. Hôm nay bạn dễ đưa ra những lựa chọn sai lầm, mù quáng tin theo những điều chẳng đáng tin và mạo hiểm với khoản tiền không nhỏ mà mình đang có trong tay.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/4/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu phải đối diện với thế cục Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh thiếu kiên nhẫn và điềm tĩnh, điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất đi tình yêu của đời mình. Những hiểu lầm liên tiếp nảy sinh, chưa giải quyết được hết đã trở nên trầm trọng hơn.

Bạn cần lắng nghe người ấy giải thích, bởi đâu phải mọi chuyện dù mắt thấy tai nghe mà đã là sự thực. Đôi khi bạn suy diễn mà chẳng hề nhận ra mình đã làm điều đó, cứ khăng khăng mình đang nhìn nhận khách quan, để rồi cuối cùng cuộc tình tan vỡ một cách vô cùng nuối tiếc.

Chính Quan nhập cục, cũng nhờ vậy mà dù đang gặp phải vấn đề về tình cảm cá nhân, công việc của người tuổi Sửu cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cát thần trấn giữ vận trình, bản mệnh không cần làm quá nhiều mà chỉ cần tuân theo đúng kế hoạch ban đầu là sẽ có được thành quả như mong đợi.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/4/2018

Người tuổi Dần trong tử vi ngày 20/4/2018 có rất nhiều may mắn vây quanh. Bản mệnh được quý nhân Tam hợp dẫn dắt, chỉ đường cho công việc được hanh thông suôn sẻ. Bản mệnh khéo léo vận dụng những ưu điểm của bản thân để mọi chuyện tiến triển đúng theo ý mình.

Được quý nhân nâng đỡ nên các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển rất tốt, tạo cho bản mệnh những cơ hội để sử dụng các mối quan hệ đó vào công việc trong tương lai, hứa hẹn những bất ngờ vô cùng tích cực sẽ xảy ra trong khoảng thời gian mà bản mệnh sắp đặt. Nhớ nghe lời Phật dạy sống sao cho tốt để quý nhân luôn ở bên mình.

Thực Thần cũng cho thấy vận trình tài lộc của con giáp này đang vô cùng rực rỡ. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì có được nhiều may mắn trong làm ăn buôn bán, gặp được những đối tác đáng tin cậy, có thể bắt tay để làm việc và chung hưởng lợi nhuận khổng lồ.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/4/2018

Tử vi 2018 cho thấy trong ngày Ngọ Mão tương phá, người tuổi Mão chắc chắn chẳng thể có được vận khí vượng như lúc bình thường. Có điềm báo phá tài đang đến rất gần, bản mệnh có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối và phải giải quyết bằng chính những khoản thu nhập mới đây của mình.

Thương Quan cũng cho thấy công việc của tuổi Mão đang khá bất ổn. Bản mệnh chưa tìm được hứng thú trong công việc, lơ là với những việc mình đang làm, thậm chí mắc sai sót mà chẳng hề hay biết, chỉ tới khi có người nhắc nhở mới giật mình nhận ra điều đó.

Bản mệnh cần phải nâng cao khả năng tập trung làm việc của mình. Nếu cứ mãi tiếp tục tình trạng hiện tại thì dù bạn có cố gắng đến mấy đi chăng nữa thì cũng chẳng được cấp trên đánh giá cao bởi sai sót và thành công nằm ở mức tương đương với nhau, bạn gây ra quá nhiều rắc rối cho công việc của mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/4/2018

Với người tuổi Thìn, tử vi ngày 20/4/2018 cho thấy Thiên Quan đang rình rập bên vận trình của con giáp này. Kẻ tiểu nhân đã sắp đặt cái bẫy tinh vi chỉ chờ tuổi Thìn sập bẫy mà thôi. Mục đích của nó chính là chiếm đoạt vị trí và quyền lực mà bạn đang có.

Dù không có tâm hại người nhưng khi bị tiểu nhân nhắm trúng mình thì tốt nhất bạn nên có kế hoạch phòng tránh để kẻ xấu không thể làm hại được mình. Bản mệnh nên có cái nhìn sáng suốt hơn với những vấn đề chuẩn bị nảy sinh để giảm thiểu mức thiệt hại xuống thấp nhất có thể.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, bản mệnh khó lòng có được những điều may mắn và hạnh phúc trong tình yêu thứ 6 này. Cảm giác như những tình cảm mình trao gửi chẳng được đối phương tôn trọng và tình yêu của bạn dành cho người ấy cũng sẽ bị rẻ rúng y như vậy.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/4/2018

Xem tử vi ngày 20/4/2018 của người tuổi Tị, Thiên Tài đang ở bên nâng đỡ vận trình công danh tài lộc cho con giáp này. Bản mệnh dễ dàng giành được thành công nếu có kế hoạch khởi nghiệp trong thời điểm này, thu được những khoản lợi nhuận đầu tiên về cho mình.

Người làm văn phòng nếu bớt chút thời gian rảnh rỗi để kiếm việc làm thêm thì cũng sẽ tăng thêm thu nhập. Chủ yếu phụ thuộc vào chính bạn, bởi sẽ có người đến trao cho bạn cơ hội để phát huy thêm năng lực của mình ở những lĩnh vực khác.

Có điều hôm nay là ngày Hỏa vượng, bản mệnh cần phải tiết chế cảm xúc của mình chứ đừng để tính khí thất thường ảnh hưởng đến công việc. Kiểm soát cảm xúc là việc mà bản mệnh cần phải học và cố gắng thực hiện mỗi ngày chứ không chỉ đơn giản trong ngày thứ 6 này mà thôi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 20/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/4/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày thứ 6 của 12 con giáp, Ngọ Ngọ tự hình, sự háo thắng có thể khiến cho người tuổi Ngọ vấp ngã đau đớn trên con đường sự nghiệp. Không có chiến thắng nào là nhanh chóng, không có thành công nào là dễ dàng, tất cả đều phải có quá trình chuẩn bị và rèn luyện bản thân.

Bản mệnh quá nóng lòng mà thành ra bộp chộp, chưa xét đoán kĩ tình hình đã vội vàng hành động nên không thể lường hết được những vấn đề có thể xảy ra. Tới khi thực sự nảy sinh vấn đề thì hoảng loạn, không biết phải làm thế nào để giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Chính Tài ở bên cho thấy người tuổi Ngọ vẫn đang giữ được cho mình nguồn thu nhập ổn định. Song bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc chính của mình để có thể tạo ra được nhiều thành quả hơn nữa trong thời gian tới, chắc chắn các khoản lương thưởng sẽ được cải thiện đáng kể.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/4/2018

Mùi Ngọ nhị hợp, tử vi ngày 20/4/2018, nhân duyên hài hòa tốt đẹp báo hiệu chuyện tình cảm của người tuổi Mùi đang có những bước tiến vượt bậc. Đôi lứa bên nhau đã đến lúc về chung một nhà, có thể sẽ giúp cho tình yêu được thăng hoa thêm gấp bội phần.

Người còn độc thân chớ nên ngần ngại để bước chân vào tình yêu. Bạn lo sợ những điều chưa định trước có thể xảy ra, nhưng cuộc sống này vốn là những điều chưa định trước, nếu chỉ vì thế mà bạn bỏ qua hạnh phúc của cuộc đời mình thì chẳng xứng đáng chút nào.

Tiếp nối tử vi ngày 19/4/2018, Chính Quan hỗ trợ khá nhiều cho người tuổi Mùi trong công việc hàng ngày. Bản mệnh chịu trách nhiệm với những việc mình làm, nghiêm túc làm việc chứ không phó mặc mọi chuyện cho số mệnh, nhờ thế mà nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao từ phía cấp trên.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/4/2018

Xem tử vi ngày thứ 6 của người tuổi Thân, Thiên Ấn hỗ trợ cho con giáp này khá nhiều trong vận trình công danh sự nghiệp. Những tưởng phải bó tay trước khó khăn đang gặp phải thì cái khó ló cái khôn, bản mệnh đưa ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo đến bất ngờ.

Cuối cùng thì những trở ngại đang ngăn cản bạn tiến tới thành công cũng đã bị chính tay bạn đập tan. Trải qua những sóng gió khó khăn vừa rồi, người tuổi Thân càng thêm vững vàng và mạnh mẽ, có thêm nhiều trải nghiệm sẽ giúp con giáp này dễ dàng đạt được những đỉnh cao trên cuộc hành trình mới.

Hỏa Kim tương xung, có lẽ quá bận rộn với công việc mà bạn không còn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, điều này sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng chịu không ít ảnh hưởng. Bạn nên chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời của mình để người ấy thông cảm và thấu hiểu hơn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2018

Tra cứu Lịch vạn niên, người tuổi Dậu được Chính Ấn tương trợ, cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày thứ 6 này đã trở nên sáng rõ hơn. Bản mệnh có thể sẽ được cấp trên trao cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân cũng như chuyên môn của mình, đồng thời đòi hỏi khả năng lãnh đạo của bạn.

Ngũ hành tương xung lại gây không ít ảnh hưởng tiêu cực đến đường tình duyên của con giáp này. Đào hoa không phải không có nhưng người độc thân không có đủ thời gian và tâm trí để dành cho tình yêu, nên đến cuối cùng vẫn chịu cảnh chăn đơn gối chiếc.

Người có đôi khá đau đầu khi cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc. Cả hai đều đòi hỏi bạn phải đầu tư thêm nhiều thời gian hơn, trong khi bản mệnh đến thời gian nghỉ ngơi cho chính bản thân mình còn chẳng có, đành chịu lời trách móc, giận hờn từ người ấy.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2018

Với người tuổi Tuất, tử vi ngày 20/4/2018 cho thấy bản mệnh được được Tam hợp cục nâng đỡ nên chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người có đôi đón tin vui từ mối quan hệ được nâng cấp của hai người, tương lai chào đón những điều tốt đẹp sắp tới với bạn. Nếu bạn muốn nên duyên trăm năm hạnh phúc thì đừng quên xem ngày tốt xấu để tính chuyện tương lai nhé.

Người độc thân có thể sẽ chấm dứt đời độc thân của mình sớm thôi. Những nỗi đau quá khứ bị bỏ lại đằng sau,bạn đã dũng cảm tiến tới tương lai, không còn nhìn vào những mặc cảm của mình mà từ chối tình cảm của đối phương dành cho mình thêm nữa.

Thiên Quan lại cảnh báo dù đang thuận buồm xuôi gió trong chuyện tình cảm nhưng trong công việc, người tuổi Tuất lại dễ gặp khó khăn khi bị tiểu nhân quấy phá. Những kế hoạch đã đề ra từ trước khó bề thực hiện nếu không muốn bị kẻ xấu phá hoại, gây ra những hậu quả khó lường.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 20/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2018

Tử vi thứ 6 của người tuổi Hợi cho thấy Tỷ Kiên đang dành cho con giáp này những ưu ái khi cơ hội không ngừng tới, bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và quyết đoán lựa chọn những điều mà bạn cho là phù hợp với con đường sự nghiệp mà mình đã chọn.

Bản mệnh không chờ đợi ai giúp đỡ mà chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân, cũng không phụ thuộc vào người khác quá nhiều khi muốn xin ý kiến mà quyết đoán tin theo lựa chọn của bản thân. Dám làm dám chịu, bạn sẽ có được những bước tiến không hề nhỏ trong thời gian tới.

Thủy Hỏa tương xung, đường tình duyên ảm đạm, hai người không thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, thay vào đó khăng khăng muốn làm theo quan điểm của mình và cưỡng ép đối phương phải làm theo cho bằng được, vô tình khiến cho tình cảm đôi bên bị rạn nứt ít nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 20/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes