Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ hai ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày với nhiều niềm vui nỗi buồn. Vui ở đây là những tin lành trong vận trình công việc của con giáp này khi có Chính Ấn che chở. Bạn tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc và không ngừng cống hiến hết mình.

Tinh thần làm việc hăng say giúp cho con giáp này càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. Đồng thời, bản mệnh cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, ghi điểm với cấp trên và giành thêm điểm để xét tăng lương thăng chức trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của người tuổi Tý lại không được suôn sẻ như thế. Bạn dành nhiều thời gian cho công việc cũng đồng nghĩa với việc thời gian để quan tâm săn sóc gia đình dần ít đi. Tình cảm giữa các thành viên trở nên kém khăng khít hơn trước.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. vào thứ hai, ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

 
Người tuổi Sửu trong tử vi ngày 22/1/2018 nhận được những tín hiệu đáng mừng về chuyện tiền bạc khi có Chính Tài nâng đỡ. Tử vi hàng ngày của 12 con giáp tiết lộ thu nhập ổn định và đang trên đà tăng tiến chính là thành quả mà bạn nhận được sau khi bỏ nhiều công sức vào công việc.

Có điều, đường tình duyên trắc trở lại là nỗi lo của con giáp này, nhất là khi thời điểm cái Tết cận kề. Bạn vẫn chưa tìm được người để cùng chung tay vun đắp gây dựng tổ ấm gia đình. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho chuyện tình tưởng chừng đã đến đích lại đổ vỡ.

Có lẽ bản mệnh cần phải mở rộng lòng mình hơn nữa. Bạn chưa thực sự chấp nhận những điểm còn thiếu sót của người ấy, tiết kiệm lời khen khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và tự ti vì chẳng được động viên dù đã cố gắng rất nhiều, cuối cùng lựa chọn buông tay nhau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. vào thứ hai, ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 22/1/2018

Người tuổi Dần trong ngày đầu tuần này có Tỷ Kiên vực dậy nên đã trở nên mạnh mẽ hơn sau nhiều chuyện rối ren trước đó. Thời điểm cuối năm khiến cho ai cũng trở nên bận rộn và vội vã hơn, bạn có chút hoang mang vì mình chưa làm được gì nhiều.

Nhưng nhờ có cát thần trợ lực nên bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn trong công việc của mình, không cần phải dựa vào ai mới có được quyết định đúng đắn về những chuyện mình nên làm, nhờ thế mà giành được mục tiêu ngay trong khoảng khắc sinh tử.

Có điều, trong ngày Mộc vượng khiến cho sức khỏe của con giáp này không được tốt như bình thường, đặc biệt chức năng gan có phần suy yếu. Cuối năm nhiều cuộc vui nhưng bản mệnh phải biết giữ mình, hạn chế tối đa rượu bia nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/1/2018

Tử vi thứ 2 của người tuổi Mão cho thấy đường tình duyên đang khởi sắc không ngừng, đào hoa nở rộ thu hút ánh nhìn của người khác phái. Con giáp này có duyên ăn nói và dễ dàng giành được cảm tình của người đối diện bởi sự khéo léo và tinh tế của mình.

Song về đường tài lộc thì người tuổi Mão nên lưu ý nhiều hơn, tử vi phương Đông cho thấy điềm báo phá tài hao tài đang hiện lên rất rõ. Bản mệnh cả nể nên chẳng biết nói câu từ chối, tiền bạc liền thân nhưng cũng chẳng giữ được bên mình.

Dù có cho ai vay mượn cũng cần phải biết khả năng chi trả của người đó đến đâu. Nếu bạn xác định giúp đỡ đối phương, làm ơn làm phước không lấy lại thì không nói làm gì, song nếu là cho vay bình thường thì phải hẹn trước ngày trả, đừng nể nang mà cuối cùng nhận thiệt thòi về mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/1/2018

Xem tử vi ngày 22/1/2018, người tuổi Thìn được Tam hội cục nâng đỡ nên vận trình trong ngày cũng tươi sáng hơn rất nhiều. Đặc biệt đường công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển tốt đẹp nhờ quý nhân dẫn lối, tiến cử bản mệnh tới vị trí cao hơn.

Thêm nữa, Thiên Tài soi bóng và giúp sức cho con giáp này kiếm được nhiều tiền bạc hơn trong ngày. Người làm công ăn lương chăm chỉ làm thêm công việc ngoài giờ, dù vất vả hơn nhiều nhưng trong thời điểm này thêm một đồng cũng là đáng quý.

Người làm kinh doanh nhận được những tin báo cấp bách về thời cơ làm ăn, huy động được vốn làm ăn nên mạnh tay đầu tư chi đậm, nhờ thế mà lợi nhuận cũng tăng cao gấp nhiều lần, ngoài cả mức dự kiến ban đầu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/1/2018

Tiếp nối tử vi ngày 21/1/2018, người tuổi Tị phải đối diện với cục diện tương hại nên vận trình ngày thứ 2 này bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhiều chuyện thị phi bủa vây khiến cho bản mệnh không biết phải xoay sở ra sao để thoát khỏi mớ bòng bong thị phi chốn văn phòng.

Dù xuất phát từ ý tốt nhưng do không suy xét kĩ càng, dùng cách thức sai lầm mà khiến cho những lời đồn thổi không hay hướng về mình, bao nhiêu mũi dùi cùng xoay về phía con giáp này, chuyện thăng tiến cũng vì thế mà bị ngưng lại vô thời hạn.

Nhưng với những người làm kinh doanh thì hôm nay là ngày phát tài phát lộc bởi Thực Thần đang mang theo nhiều cơ may làm ăn giúp cho người tuổi Tị có thể khởi phát bằng những đồng vốn ít ỏi, một vốn mà được tới bốn lời.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 22/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 22/1/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ Dần bán hợp, tử vi ngày 22/1/2018 cho thấy người tuổi Ngọ trong ngày thứ 2 này được quý nhân độ mệnh, đường tình duyên nhờ thế mà hanh thông, đào hoa nở rộ dẫn lối cho con tim tìm được lối về.

Người có gia đình nhận rõ được giá trị của tổ ấm bấy lâu nay mình đang chung tay gây dựng, trân trọng hạnh phúc mình đang có. Những bóng mây bên kia bầu trời bị xua tan, ánh dương rạng rỡ lóe rạng, tình yêu càng thêm thăng hoa rực rỡ.

Có điều, bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu không muốn bị đánh giá thấp trong thời điểm quan trọng này. Thương Quan ngáng trở, bản mệnh để cho bản thân bị nhiều chuyện vụn vặt ngoài lề làm ảnh hưởng nên không đủ tập trung vào công việc chính của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/1/2018

Xem tử vi ngày 22/1/2018 của người tuổi Mùi, trong ngày thứ 2 đầu tuần này bản mệnh đón chào vận trình tài lộc đang tăng tiến vượt bậc. Chính Tài giúp sức, chuyện tăng lương không còn quá xa vời, thu nhập ổn định dần lên và sẽ có thêm nhiều khoản thưởng ngoài dự kiến. Đọc thêm 5 mẹo phong thủy 2018 cần làm để hút thêm tài lộc trong năm mới nhé.

Có điều, hôm nay Mộc Thổ xung khắc nên đường tình duyên của bản mệnh chẳng được suôn sẻ như ý. Người tuổi Mùi vật lộn với những tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù bạn biết tổn thương sẽ khiến mình trưởng thành hơn nhưng vẫn chẳng thể xoa dịu nỗi đau.

Người còn độc thân mải mê với chuyện cơm áo gạo tiền và chạy đua với thời gian để kiếm được thật nhiều tiền, chẳng còn quan tâm đến việc tình yêu thăng trầm ra sao và mặc kệ thời gian trôi, vẫn cô đơn với chính mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 22/1/2018

Bước sang tuần mới, người tuổi Thân phải đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung, báo hiệu những điều không mấy cát lành sắp tới với con giáp này. Chuyện tình cảm của bản mệnh gặp phải những trục trặc, mâu thuẫn không dễ dàng hóa giải trong thời gian ngắn.

Cuộc sống chung dễ xảy ra va chạm, không phải cứ ở bên nhau là sẽ hạnh phúc nếu không biết hòa hợp và nhường nhịn lẫn nhau. Các cặp vợ chồng nên ngồi nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề chứ chớ nên sử dụng chiến tranh lạnh mà ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu dài.

Trong công việc, con giáp này cũng chẳng mấy may mắn khi mà Thiên Quan kéo theo kẻ tiểu nhân tới phá đám vận trình ngày thứ hai này. Nhiều rắc rối nảy sinh khi kẻ xấu phá hoại công việc bạn đang làm, không để cho mọi thứ được suôn sẻ như bình thường.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/1/2018

Xem tử vi ngày 22/1/2018, người tuổi Dậu được Chính Quan che chở và tạo cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình. Tinh thần làm việc hết mình, chịu trách nhiệm cho những gì mình làm của bạn được cấp trên đánh giá cao.

Người tuổi Dậu trong thứ 2 này nên để tâm hơn đến chuyện tình cảm cá nhân của mình. Kim Mộc tương xung, vợ chồng có nhiều điều xung khắc nhưng lại không chịu nói thẳng với nhau mà cố gắng nhẫn nhịn khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lên cao.

Người độc thân gặp phải một số vấn đề trong mối quan hệ của mình. Dù người ấy chưa thực sự ngỏ lời nhưng mọi chuyện dường như đã rõ mười mươi rằng hai người có quan tâm đến nhau. Nôn nóng có thể khiến cho tình mới chớm nở bị úa tàn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/1/2018

Tam hợp cục nâng đỡ vận trình tình duyên, người tuổi Tuất hôm nay có thể sẽ được nhiều người để mắt tới. Nhưng bản mệnh cần phải biết nắm bắt thời cơ, tỏ rõ cho đối phương thấy được những ưu điểm của mình, đừng để lỡ người phù hợp nên duyên hạnh phúc.

Người tuổi Tuất ngay mới ngày đầu tuần đã được Thiên Tài ghé thăm nên vận trình tài lộc có phần tươi sáng hơn, nhất là trong thời điểm gần đến Tết Nguyên Đán này, dù chỉ có thêm chút tài lộc cũng đã là điều tốt lành, may mắn rồi.

Con giáp này cũng rất có duyên buôn bán. Nhìn trước nhu cầu của thị trường, bản mệnh sớm biết chuẩn bị và tung ra những mặt hàng vô cùng hot, được nhiều người quan tâm, lộc lá cũng từ đó mà về ào ào, tiền bạc chi tiêu không cần phải rón rén như trước.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 22/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/1/2018

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Hợi hôm nay được quý nhân Nhị hợp trao gửi cho nhiều may mắn nên đào hoa nở rộ, người chưa có tình thì được người người để mắt, người đã có đôi thì tình cảm dâng trào, nhiều cơ hội để thăng hoa cảm xúc.

Trong ngày như vậy lại có thêm Thiên Ấn trợ mệnh, tinh thần phấn chấn thoải mái giúp cho bản mệnh phát huy hết sức mình, dù có khó khăn trước mắt cũng không khiến cho bản mệnh chùn bước mà ngược lại còn mang tới kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Bằng chính năng lực của mình, người tuổi Hợi đã giành lấy cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới. Sự linh hoạt trong cách ứng biến của bản mệnh gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên và bản mệnh được trao cho thêm nhiều trọng trách để tiếp tục thể hiện sức mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 22/1/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes