Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ tư ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 31/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tam hội cục xuất hiện trong tử vi thứ 4 của người tuổi Tý, bản mệnh nhờ thế mà được quý nhân Tam hội chỉ dẫn thêm cho rất nhiều điều bổ ích. Bản mệnh cũng nên tìm cho mình người cùng chung tay gây dựng hạnh phúc gia đình để hạnh phúc có được thêm viên mãn.

Quý nhân sẽ giúp cho người tuổi Tý trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện, đó là nền tảng cho cuộc tình phát triển, là nơi mà tình yêu bắt đầu. Như mưa dầm thấm đất, cảm tình của bạn với người ấy càng ngày càng gia tăng nhiều hơn.

Tỷ Kiên xuất hiện, nếu biết cách lựa chọn những gì phù hợp với mình thì người tuổi Tý sẽ có được công việc như ý muốn. Cơ may chỉ đến một lần, thế nên thành tích cá nhân của bạn sẽ mở lối cho bạn đến với thành công nhiều hơn dự kiến.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. vào thứ tư, ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

 
Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Sửu, tử vi hàng ngày cho thấy Thiên Quan kéo theo những điềm xui xẻo tới với con giáp này. Kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu, gây tổn hại đến thanh danh cũng như uy tín của bản mệnh, ảnh hưởng đến vận trình công danh, khó khăn trên con đường thăng tiến phía trước.

Bản mệnh cần biết cách đề phòng trước những mưu cao kế hiểm của kẻ tiểu nhân xấu xa nếu không muốn những nỗ lực trước giờ của mình đổ xuống sông xuống bể. Hãy cẩn trọng và chu đáo trong công việc, kiểm tra kĩ càng trước khi quyết định bàn giao bất cứ điều gì.

Thêm một tin kém vui cho người tuổi Sửu chính là ngũ hành xung khắc, khiến cho đường tình duyên của con giáp này khó lòng thuận lợi. Người ấy kiểm soát quá chặt khiến bạn nghẹt thở, chỉ muốn vẫy vùng thoát khỏi bể tình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. vào thứ tư, ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 31/1/2018

Dần Hợi lâm Nhị hợp, hôm nay người dễ đạt được những tin vui trong quan hệ tình cảm. Nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh có được cho mình người thầm thương trộm nhớ. Nếu tình cảm đã chín, hãy nhân cơ hội này để tỏ tình, nâng cấp mối quan hệ lên tầm cao hơn.

Thương Quan xuất hiện, bản mệnh dễ mắc phải sai sót trong công việc, ảnh hưởng đến hiệu quả của cả dự án. Điều này có thể sẽ khiến cho người tuổi Dần gặp khó khăn trong quá trình thăng tiến sắp tới, đánh giá năng lực kém hơn so với thực chất.

Bạn cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình, khắc phục những nhược điểm đã được chỉ ra. Thêm nữa, việc thiếu tập trung có thể khiến cho bạn phải trả cái giá khá đắt, nhất là những bạn làm việc liên quan trực tiếp đến tiền bạc, tài chính.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 31/1/2018

Mão Hợi bán hợp, quý nhân sẽ giúp cho người tuổi Mão có được hạnh phúc trong chuyện tình duyên. Hôm nay nếu được bạn bè rủ rê tụ tập thì đừng từ chối nhé, biết đâu người ấy sẽ chạm mặt với bạn trong những dịp tình cờ như thế.

Khám phá Tử vi phương Đông, Thực Thần trao cho người tuổi Mão cơ hội để đổi đời với tài lộc vô cùng dồi dào. Cát thần này đặc biệt thích hợp với người làm nghề kinh doanh, giúp cho lợi nhuận buôn bán tăng vọt, bản mệnh nhờ thế mà sung túc đủ đầy hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi đủ đầy cũng cần lo toan đến lúc túng thiếu. Bản mệnh hãy có kế hoạch tiết kiệm và chuẩn bị đầu tư cho lĩnh vực mới, mở rộng thêm quy mô kinh doanh như mong muốn. Có điều, làm gì thì cũng cần phải suy tính kĩ lưỡng để tránh mắc phải sai lầm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/1/2018

Xem tử vi ngày 31/1/2018, người tuổi Thìn có Chính Quan nâng đỡ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở hơn. Tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh không nề hà khó khăn, sẵn sàng hy sinh thời gian cá nhân để làm việc.

Hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể nhờ những cố gắng và nỗ lực của con giáp này. Thời điểm cuối năm bận rộn, bản mệnh vẫn giữ vững phong độ và tạo được ấn tượng tốt với cấp trên. Cơ hội thăng tiến sắp tới là rất lớn, hãy cố gắng hơn nữa nhé.

Thổ Thủy xung khắc, báo hiệu những xung đột trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Người ấy chưa thực sự hiểu được hết những nỗi khó khăn của bạn nên có hiểu lầm, trách móc hờn giận. Hãy nói rõ cho người ấy hiểu và thông cảm với mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/1/2018

Người tuổi Tị trong ngày thứ 4 này phải đối mặt với cục diện Tị Hợi tương xung, điềm báo thị phi nổi rõ. Những tham vọng trong sự nghiệp có thể đưa bạn đến những tình huống không mong đợi, tin đồn thất thiệt cũng từ đó mà ra.

Thị phi đeo bám khiến cho bản mệnh mệt mỏi và chán nản mà không biết phải khắc phục, xử lý ra sao. Vẫn biết người ngay sẽ được trời đất chứng giám, nhưng trong thời điểm hiện tại, nó trở thành điểm yếu khiến cho người tuổi Tị khó giành được thành công như mong đợi.

Tiếp nối tử vi ngày 30/1/2018, Chính Tài ở bên, tuy thất bại trong công việc nhưng bản mệnh vẫn may mắn về đường tài vận. Tiền bạc dư dả đủ để bạn thoải mái chi tiêu. Điều này có được cũng là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh từ trước tới giờ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 31/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 31/1/2018 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong ngày có cát thần Thiên Tài chỉ lối dẫn đường có tài vận tăng tiến không ngừng, tài lộc hanh thông, tiền bạc dư dôi. Người làm công ăn lương có vận may kiếm tiền dễ dàng bằng chính tài năng của mình.

Những chú Ngựa theo nghiệp buôn bán có một ngày làm ăn phát tài phát lộc, đạt được những thành công khá lớn trong công việc kinh doanh của mình. Bản mệnh biết cách đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng nên không lo lắng thiếu khách hàng.

Xem tử vi 2018 để biết ai là con giáp may mắn được quý nhân phù trợ hết mình trong năm nhé.

Hỏa Thủy tương xung gây bất lợi cho người tuổi Ngọ muốn tìm kiếm một nửa cho mình. Bạn chưa được người ấy trao niềm tin, cần phải nỗ lực nhiều hơn mới giành được hạnh phúc cho mình. Hạnh phúc đâu có đến dễ dàng, có tình yêu thì không cần phải lo sợ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/1/2018

Tam hợp quý nhân tạo cho người tuổi Mùi nhiều cơ hội để có thể tăng thêm tài lộc cho mình. Tài vận tăng tiến nhanh nhờ con giáp này biết lựa thời cơ kinh doanh buôn bán, lại có mối quan hệ tốt với các đối tác làm ăn, giúp cho mọi sự suôn sẻ thuận lợi hơn.

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh cần đề phòng Thiên Quan kẻo bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng lúc nào không hay. Kẻ mà bạn vẫn tin tưởng và đặt trọn niềm tin hóa ra không được tốt đẹp như những gì bạn nghĩ bấy lâu nay.

Bị người mình tin tưởng phản bội, cái giá mà người tuổi Mùi phải trả khá đắt. Công việc của con giáp này sẽ gặp phải khó khăn trì trệ, bản mệnh rất vất vả để giữ được vị trí của mình, chống đỡ những cơn sóng ngầm sắp tới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 31/1/2018

Thân Hợi tương hại, chuyện tình cảm trắc trở ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của người tuổi Thân. Cuộc tình tưởng chừng đã đến ngày đơm hoa kết trái nhưng tới phút cuối lại có chuyện bất ngờ xảy ra, xô đổ hết mọi ảo tưởng của bản mệnh về hạnh phúc sắp tới.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần giữ bình tĩnh cho mình, bởi những gì bạn tận mắt chứng kiến chưa chắc đã hoàn toàn là sự thực. Dẫu sao cũng đã yêu thương nhau thật nhiều, hãy cho người ấy cơ hội để giải thích rõ ràng nhé.

Chính Ấn ở bên, giúp cho bản mệnh vững vàng hơn trong công việc của mình. Tâm trạng không được tốt lắm vì chuyện rối ren cá nhân nhưng nhờ có cát tinh chống đỡ nên vận trình phần nào cũng được giữ ổn thỏa, bản mệnh hãy cố gắng để giữ bình tĩnh và sáng suốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/1/2018

Tử vi ngày 31/1/2018 cho thấy người tuổi Dậu đang được Thiên Ấn che chở nên vận trình sự nghiệp khá suôn sẻ. Bản mệnh trong ngày có thể sẽ gặp phải một số biến cố bất ngờ, nhưng nhờ thế mà giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Gặp khó khăn bất ngờ mà không hoảng loạn, ngược lại còn đủ bình tĩnh để xử lý mọi chuyện thật nhanh chóng và hiệu quả, điều này giúp cho người tuổi Dậu khiến người khác phải có cái nhìn mới mẻ về bản thân mình cũng như năng lực làm việc của bạn.

Kim sinh xuất cho Thủy, chuyện tình cảm không như ý khiến cho người tuổi Dậu không khỏi buồn phiền. Bạn biết rằng tình yêu là cho đi không điều kiện, người cho đi tha thiết được hy sinh vì đối phương, nhưng ẩn sâu bên trong bạn vẫn là những lúc chạnh lòng buồn bã.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/1/2018

Chính Quan chỉ lối dẫn đường, những khó khăn trước mắt đã được bản mệnh giải quyết rất tốt. Người tuổi Tuất đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với tinh thần trách nhiệm cao, không để khó khăn khiến cho mình gục ngã.

Tử vi ngày 31/1/2018 cho thấy ngũ hành xung khắc đang khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này sa sút. Sở dĩ bạn và người ấy ở bên nhau là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ từ phía người tuổi Tuất, khi bạn mệt mỏi buông tay thì cuộc tình cũng dễ dàng tan vỡ.

Tình cảm cần phải đến từ hai phía, nếu chỉ có một bên cố gắng thì không thể đủ để nuôi dưỡng cuộc tình. Nhưng mà bạn có thực sự nhìn thấy sự cố gắng của đối phương hay chính bản thân bạn tự bỏ qua điều đó để rồi than thân trách phận, hờn giận vô lối?

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 31/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/1/2018

Trong ngày Hợi Hợi tự hình, có lẽ người tuổi Hợi không có tâm trạng tốt cho lắm. Bị đám mây u ám bao trùm, bản mệnh cảm thấy ấm ức vì những nỗ lực trong công việc của mình không được ghi nhận đúng như vốn có.

Lòng đố kị dâng lên khi bản mệnh thấy người khác được đánh giá cao hơn mình dù những thành tích mà cả hai đạt được là như nhau. Người tuổi Hợi thất vọng và chán nản, muốn từ bỏ vì những suy nghĩ tiêu cực nhất thời.

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Kiếp Tài đang rình rập, có lẽ trong lúc bối rối và thiếu tỉnh táo, bạn sẽ đưa ra những quyết định sai lầm. Có lẽ con giáp này nên tránh xa những chuyện liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 31/1/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes