Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Xem tử vi tuần mới này của người tuổi Tý nhận thấy vận trình của bạn đã bắt đầu có những sự khác biệt. Thời gian nay là thời điểm gần tết nên công việc khá tất bật và dường như ai cũng trong trạng thái căng đầu với công việc.

Thêm vào đó công việc nhiều nên chắc chắn sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Vì vậy, một lịch trình chuẩn bị với những kế hoạch cụ thể là nên có để bạn có thể sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Về tình cảm nhiều khả năng chưa được như ý, sẽ có những bất đồng thường xuyên xảy ra đôi khi khiến bạn cảm thấy chán và mệt mỏi. Những người độc thân không muốn kết nối mình với các mối quan hệ. Trong khi đó với các cặp đôi có thể dần mối quan hệ trở nên bế tắc hoặc lạnh nhạt.

Bởi vậy, sử chủ động và thấu hiểu cho nhau trong thời gian này là rất cần thiết để có thể mang lại vận trình tốt đẹp nhất.

Ngoài ra, vận sức khỏe cũng có điềm báo dữ nên làm gì cũng nên cẩn thận và cố gắng đảm bảo chế độ dinh dưỡng của bạn tốt hơn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuần này của tuổi Sửu dự báo có điềm hung nhiều hơn cát. Công việc bất thuận và có khá nhiều áp lực khiến bạn phải mệt mỏi và mất nhiều thời gian để xử lý chúng. Việc kiếm tiền không thuận lợi và các khoản thu về chưa được như ý. Bởi vậy, dường như bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của người khác và chắc chắn cũng phải có một kế hoạch chi tiêu phù hợp với túi tiền của mình hơn.

Sự nghiệp không được thuận và có thể bạn đang là đối tượng được để ý nên hãy cố gắng làm việc thật thận trọng tránh những sai sót có thể xảy đến.

Mối quan hệ của bạn có lẽ là điểm sáng trong tuần này bởi nó có thể mang lại vận trình vui vẻ và là chỗ dựa của bạn trước những áp lực công việc. Đồng thời có thể giúp đỡ và san sẻ nỗi lo của bạn. Bởi vậy, hãy nắm giữ tình cảm này thật tốt và đừng ngại ngần khi họ giúp đỡ bạn nhé.

Sức khỏe của bạn tương đối ổn định nhưng cũng không vì thế mà bạn có thể lơi là. Một chế độ sinh hoạt và ăn uống tốt sẽ giúp cho bạn cài thiện vận trình của mình tốt nhất.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tuần mới của tuổi Dần có công việc tương đối ổn định và dần bớt đi áp lực. Bạn đang nắm quyền kiểm soát công việc nên dù vẫn còn bận rộn nhưng không quá lo lắng và đôi lúc nó có thể giúp cho bạn thể hiện được năng lực.

Trong khi đó, các mối quan hệ đồng nghiệp của bạn cũng khá ổn nên bạn hoàn toàn có thể đảm nhận những trọng trách công việc được giao phó và được sự đánh giá cao của cấp trên. Người tuổi Dần tuần này nên học cách kiềm chế cảm xúc bởi vẫn có đôi lúc bất đồng quan điểm nên nếu không giữ được bản thân thì nó trở thành dấu ấn xấu đấy nhé.

Tuần này, mặc dù đã cố gắng nhưng bạn vẫn chưa thể dành thời gian cho gia đình của bạn được nên tình cảm có phần ảm đạm. Với những người có gia đình nó không ảnh hưởng nhiều nhưng nếu như vẫn giữ thái độ này với tình yêu thì các cặp đôi dễ có những hờn giận, người độc thân vẫn cô độc và không có tiến triển nhiều.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi của người tuổi Mão dự báo tuần mới của bạn sẽ không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong công việc. Nhiều khả năng nó sẽ có những công việc tồn đọng bạn phải giải quyết sớm nếu như không muốn cuối tuần co chân, co cẳng để chạy. Bởi vậy trong thời gian này, những người tuổi Mão sẽ phải tập trung làm việc hơn mới mong có được những đánh giá tốt.

May mắn vận tài chính của bạn khá tốt và có thể nhận được những khoản tiền lương thưởng lớn. Điều này khiến bạn hài lòng và cảm thấy háo hức. Tuy nhiên, đừng quên kế hoạch chi tiêu của mình kẻo tiền đến nhanh mà đi cũng trong chốc lát đấy nhé.

Có điều vận tình cảm lại không được tốt. Các cặp đôi dễ có những mâu thuẫn và ý kiến trái chiều. Do đó, muốn vận trình tốt hơn có lẽ các bạn phải nhường nhịn nhau một chút. Có như vậy mới giữ được tinh thần thoải mái để chuẩn bị năm mới sắp tới. Đừng để những kế hoạch năm mới bị phá vỡ bởi cái tôi quá lớn của đôi bên.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi của tuổi Thìn trong tuần này có những thay đổi đáng kể và có thể bạn nhận được những tin tức về thay đổi hay điều chuyển vị trí công việc. Có thể nó sẽ là thách thức nhưng cũng là cơ hội trong năm mới sắp tới. Bởi vậy chuẩn bị tinh thần và nên tỉnh táo để nắm bắt lấy những cơ hội nhằm tác động và giúp cải thiện nó nhiều hơn.

Tài lộc tuy không nhiều nhưng vẫn có để cầm tay. Bạn cũng không thực sự buồn bởi những gì bạn đang có cũng được coi là tạm hài lòng. Trong tuần này bạn không phải lo lắng về tài chính và chỉ cần phải chi tiêu các khoản không quá lớn.

Đối với vận tình cảm lại không được êm đẹp khi chuyện gia đình có thể có những va chạm mà bạn không thể lường trước được. Bởi vậy, tâm lý dĩ hòa vi quý là rất tốt trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ cần phải vững tâm hơn một chút và tích cực vun đắp mối quan hệ tình cảm này.

Sức khỏe của tuổi Dần cũng có những cảnh báo và đừng cố gắng gượng quá. Nếu mệt mỏi hãy nghỉ ngơi nhiều hơn bạn nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuần này của những người tuổi Tỵ dự báo sẽ có những biến đổi quan trọng và rất cần tới sự sáng suốt của bạn. Công việc khá nhiều và dường như áp lực hoàn thành đôi lúc khiến cho bạn cảm thấy điên cuồng với chúng. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh sắp xếp và đừng quên bạn có các mối quan hệ tốt có thể hỗ trợ công việc của bạn tốt nhất.

May mắn là dù công việc nhiều nhưng điềm báo về tài chính khả quan nên đây là động lực để bạn cố gắng làm việc cũng như có được tinh thần tốt nhất.

Vận tình cảm và sức khỏe ổn định nên người tuổi Tỵ có thể an tâm và hoàn thành các kế hoạch theo tính toán của mình. Đồng thời, hãy tranh thủ thời gian dành sự quan tâm tới gia đình của mình, đừng để bản thân cảm thấy mệt mỏi và khó chịu bạn nhé.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Những người tuổi Ngọ theo dự báo tử vi tuần mới sẽ có được nhiều tin tức đáng vui mừng. Công việc tuy có bận rộn nhưng với tinh thần là việc chủ động, có sắp xếp, có kế hoạch nên bạn có thể hoàn thành đúng dự kiến.

Mặc dù bạn không nhận được sự hỗ trợ từ mọi người nhưng về cơ bản vẫn có được những cơ hội làm việc thuận lợi và nhanh chóng hoàn thành. Thêm vào đó, tài chính có điềm báo khởi sắc nên cũng giúp bạn có thu nhập khá. Những người kinh doanh dần có được thu nhập tốt hơn, củng cố sự nghiệp của mình.

Đối với chuyện tình cảm có thể bản mệnh sẽ có một thuận khá thong dong và cảm thấy bình an, không ganh đua, chẳng mâu thuẫn với ai. Chuyện gia đình thuận trên thuận dưới nên bạn cảm thấy khá vui vẻ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi của những người tuổi Mùi dự đoán tuần mới của bạn sẽ cần phải có những chuẩn bị về tâm lý. Nhiều khả năng đầu tuần công việc có chút ảm đạm và áp lực bởi hiệu quả không đảm bảo. May mắn là bạn sớm nhận ra được những khó khăn và chấn chỉnh lại cách làm việc của mình nên cuối tuần công việc được cải thiện, cách nhìn công việc cũng cởi mở hơn.

Tuy nhiên, đối với tài chính mặc dù bạn vẫn có được những nguồn thu nhưng có lẽ do kỳ vọng quá lớn nên nó khiến cho bạn có thể cảm thấy không hài lòng, và tâm trạng cũng vì thế mà đi xuống. Đừng quá bi quan hãy hài lòng với hiệu tại để vận trình sắp tới vui vẻ cũng như bản thân có được cảm giác tốt nhất.

Có thể vận tình cảm tốt đẹp sẽ giúp cho bạn hanh thông hơn về tư tưởng nên đừng quên chia sẻ những khó khăn, vui buồn với mọi người và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nhé. Thêm vào đó theo tử vi 12 con giáp bạn đừng quên việc chăm sóc bản thâm mình tốt hơn vì sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Xem tử vi của người tuổi Thân nhận định tử vi tuần này nhận định vận trình bạn có thể sẽ có được sự may mắn. Tài lộc có phần tiến triển, việc làm ăn thuận lợi, người làm công ăn lương dễ có được những nguồn thu ưng ý.

Đối với công việc bạn có thể bận rộn hơn với công việc nhưng khả năng làm việc độc lập và sự tập trung khiến bạn kiểm soát được tình hình và hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Có thể phần tài lộc của bạn cũng là yếu tố thúc đẩy để bạn sớm hoàn thành công việc của mình hơn.

Chuyện tình yêu thì không có nhiều biến động và công việc cùng những dự định, chuẩn bị cho tết khiến cho các cặp đôi ít có cơ hội gần gũi nhau. Tuy nhiên, các bạn có thể hiểu nhau nên không gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch sắp tới. Những người độc thân thì có đôi chút lo lắng về cách trả lời sự quan tâm của mọi người về chuyện yêu đương.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuần mới của người tuổi Dậu dự báo tuần này sẽ có thể có được công việc ổn định, có được những quý nhân phù trợ. Các mối quan hệ có cơ hội phát triển và cũng từ đó mang lại những lợi ích về công việc và kinh tế. Hãy tranh thủ thời gian này để giúp hoàn thiện các kế hoạch phát triển sự nghiệp của mình.

Trong khi đó vận tài chính lại có khá nhiều biến động, tiền vào rồi lại biến mất nên nhiều khả năng sẽ phải có kế hoạch chi tiêu tốt nhất. Đôi lúc vấn đề tài chính cũng khiến bạn khá đau đầu. Nhưng mọi chuyện sẽ sớm được thu xếp và bạn cũng có thể bắt đầu tổng kết một năm của mình đấy.

Chuyện tình cảm có thể với người độc thân là sự êm đềm. Mặc dù vẫn có những đối tượng để ý nhưng dường như bạn vẫn chưa có cảm tình với họ. Chuyện gia đình cũng chưa có nhiều thời gian dành cho nó và đôi lúc bạn lãng quên đi trách nhiệm của mình với họ. Vì vậy trong thời điểm giáp tết như thế này hãy bày tỏ sự quan tâm của mình để mối quan hệ của bạn trở nên ấp áp và tốt đẹp hơn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi của những người tuổi Tuất đang nhận định, tuần mới của bạn sẽ không nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Chủ yếu bạn cần phải tự lực cánh sinh và giải quyết công việc hiện tại. Có thể sẽ cần tới sự cố gắng và làm việc kế hoạch tố mới có thể giúp bạn có vận trình tốt nhất.

Những người tuổi Tuất nhiều khả năng có được nguồn tài lộc tốt nhưng việc chi tiêu cũng khá nhiều. Cho nên cân đối tiền bạc trong thời điểm này là việc đầu tiên bạn nên làm nếu như muốn có vận trình suôn sẻ nhất.

Vận tình cảm của bạn trong tuần này khá tốt và có những chuyển biến tích cực. Bạn nhận được sự quan tâm và chia sẻ của người thân. Với người độc thân sẽ có người để ý hoặc nhiều khả năng ai đó tỏ tình và cố gắng thúc đẩy mối quan hệ phát triển nhanh hơn. Đối với quan hệ gia đình các thành viên cũng có được sự ôn hòa cần thiết và có cơ hội để tạo sự thân thiết hơn bằng những kế hoạch chung.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 5/2/2018 đến 11/2/2018

Tử vi tuổi Hợi tuần này được đánh giá khá tốt khi công việc có nhiều thuận lợi. Những ai kinh doanh có thể gặp được đối tác tốt và những ai làm công ăn lương cũng không quá bận rộn với công việc của mình.

Về tài lộc khá tốt và không đáng lo ngại. Có thể những khoản thu chưa thực sự được như trông đợi của bạn nhưng về cơ bản nó cũng được xem là thành công rồi.

Chuyện tình cảm có những chuyển biến tốt đẹp và dần có được những cơ hội tốt. Các cặp đôi của bạn có được thời điểm tốt đẹp để vui chơi và tạo cơ hội hợp tác với nhau. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người bạn yêu thích. Nhưng để có thể thúc đẩy sự tiến triển của nó bạn sẽ cần bỏ công bỏ sức nhiều hơn đấy.

Sức khỏe tuần này của bạn không được tốt cho nên hãy cảnh giác với vấn đề đi lại cũng như sự thay đổi của thời tiết để tránh tác động bất lợi gây ảnh hưởng cho vận trình của bạn.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes