Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ ba ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/5/2018

Theo Tử vi ngày 1/5/2018, sự cứng nhắc trong suy nghĩ cũng như hành động của người tuổi Tý dễ trở thành nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, cãi cọ trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên. Bạn nên biết giữ im lặng đúng lúc, đừng cố tỏ ra hơn thua cũng chẳng ích gì vì dù sao họ cũng là người thân, người quen trong gia đình bạn thôi mà.

Lịch Vạn niên 2018 chỉ ra rằng, theo Hải Thượng Lãn Ông trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này. Nếu có những hoạt động liên quan nên để sang tháng khác, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Ngũ hành tương khắc cho thấy có những mối nguy tiềm ẩn trong cách bạn chăm có cơ thể mà bạn tưởng như mình đang đúng. Ví dụ như việc trang điểm có thể giúp che giấu mụn và những khuyết điểm trên mặt. Tuy nhiên, thời tiết mùa Hè không hẳn là phù hợp để bạn trang điểm mỗi ngày, thay vì sử dụng đồ trang điểm, bạn có thể bôi kem dưỡng da có màu để vừa bảo vệ vừa làm tăng độ sáng của làn da.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/5/2018

Theo Tử vi 2018, hôm nay người tuổi Sửu đừng cố gắng thể hiện mình nhiều làm gì, bạn càng cố tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường sẽ càng thiệt thân mà thôi. Vì ảnh hưởng của Thiên Quan nên bạn không chỉ tổn thương tinh thần mà còn có nguy cơ bị thương tích. Do đó, dù có trong hoàn cảnh nào cũng nên biết cách nhún nhường hợp lý.

Tam Hợp cục che chở cho vận trình tình cảm của bạn hanh thông. Ngày nghỉ, hãy cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể vì qua những ngày lễ hai bạn sẽ lại bận rộn với guồng quay công việc của mình, sẽ không có nhiều thời gian để ở bên nhau.

Hôm nay có thể nói là ngày mà bạn có sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ nhưng đừng quên ra ngoài vận động để cơ thể tràn trề năng lượng hơn. Nếu có thể nên giao lưu, gặp gỡ mọi người để tăng sự gắn kết với mọi người.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/5/2018

Theo Tử vi hàng ngày, ảnh hưởng của Thương Quan khiến người tuổi Dần dễ hành động thiếu suy nghĩ, những xung đột xảy ra là điều khó tránh khỏi khi bạn cố bảo vệ ý kiến của bản thân và xem thường ý kiến của người khác. Nhiều lúc nóng giận bạn khó kiểm soát lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình nhưng đừng để cơn giận kéo dài quá lâu nếu không bạn đang phá vỡ nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Dần Tị Tương Hại cho thấy bạn dễ vướng vào thị phi, phạm tiểu nhân, gia đạo bất an. Lúc khó khăn này mới cần khả năng giải quyết thông minh của bạn. Đừng tỏ ra tức giận vì kẻ xấu sẽ lấy đó làm bàn đạp để hại lại bạn.

Nhiều người cho rằng tập thể dục để có sức khỏe và thân hình dẻo dai thì cần rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, thực tế thì bạn chỉ cần đeo giày và đi dạo. Chỉ 30 phút đi bộ mỗi ngày có thể nâng cao tinh thần và thể chất của bạn một cách rõ rệt. Vậy hãy thực hành luôn trong ngày hôm nay cho dù lúc này là ngày nghỉ.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 1/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 30/4/2018, hôm nay, tài lộc dồi dào mang lại cho người tuổi Mão nhiều niềm vui trong ngày có Thực Thần nâng đỡ. Bạn nên nhân cợ hội này mà mở rộng mối quan hệ của mình. Có những người nhận được lời mời ăn uống, nhận được quà, nhưng đừng vì ngại ngùng mà không nhận. Hãy cầm lấy vì đó là tình cảm của người bạn, người thân nếu không được chấp nhận họ rất buồn và dễ có những suy nghĩ tiêu cực.

Bản mệnh nên đặc biệt lưu ý khi hôm nay là ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Lúc này, bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Nếu vẫn cố tình phạm phải hậu quả sẽ khôn lường, do đó, tốt hơn hết bạn tránh những việc trên trong ngày hôm nay, tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình.

Ngày nghỉ, gặp gỡ nhiều người thân, bạn bè nhưng chớ tiêu hoang không cần thiết. Bạn nên nói không với việc mua những món đồ xa xỉ không cần thiết chỉ để gây ấn tượng với mọi người.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/5/2018

Theo Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, nếu người tuổi Thìn linh động hơn trong cách giải quyết vấn đề mà lại còn nhận được hỗ trợ của Chính Quan thì hôm nay làm việc gì cũng dễ dàng và hanh thông. Hôm nay hứa hẹn bạn nhận được những tin vui từ mối quan hệ cho tới công danh, sự nghiệp, thi cử…

Có thể bạn có xu hướng chi tiêu thoải mái khi bỏ tiền ra mua những món đồ rẻ hơn. Nhưng hãy nhớ, nhiều khoản chi nho nhỏ này tích lại có thể trở thành một món lớn. Đó là lý do mà bạn không có được khoản tiền tiết kiệm nào và thường trong tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền.

Tập thể dục các môn "chịu sức nặng" như chạy, nhảy là cách tốt nhất để tăng mật độ xương. Do đó, để có xương chắc khỏe sẽ tránh được các bệnh như loãng xương, giúp ngăn ngừa nguy cơ viêm khớp và các vấn đề về xương bạn hãy tập chạy, nhảy thường xuyên hơn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/5/2018

Xem Tử vi ngày 1/5/2018 cho thấy, Chính Tài thúc đẩy con người cẩn trọng trong người tuổi Tị, do đó bạn làm gì cũng từ tốn vì sợ sai sót, gây ảnh hưởng không tốt về lâu về dài. Tuy nhiên, mặt trái của việc này là có những người đánh giá sai năng lực của bạn, họ cho rằng bạn chậm chạp, không có tài năng thực sự. Chớ có phiền lòng, kết quả công việc là một quá trình, vì thế, đừng chỉ vì những đánh giá tiêu cực mà xem thường năng lực của mình.

Đừng quá cầu toàn khiến bạn chẳng cảm thấy hài lòng với bất cứ điều gì xảy ra với mình cả. Bạn có xu hướng hà khắc với chính bản thân khi mọi thứ không như những gì mà họ mong muốn. Việc đó chẳng ích gì mà chỉ làm tinh thần căng thẳng thêm, vì thế hãy biết bao dung với cả chính mình nữa.

Hỏa khí vượng mang lại cho bạn sự bất an trong lòng, cảm thấy khó ngủ ngoài ra một lưu ý nhỏ bạn nên nhớ đó là tập thể dục là tốt nhưng bạn nên tránh việc tập thể dục quá gần giờ đi ngủ vì lúc này có thể làm tăng thân nhiệt, khiến bạn khó ngủ hơn, đặc biệt với những ai đã mắc hội chứng mất ngủ từ trước thì nên tránh.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 1/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 1/5/2018 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, người tuổi Ngọ rất dễ trúng thưởng, dễ trúng giải khi bốc thăm trúng thưởng, có những người phát tài nhanh, chọn được công ty uy tí để đầu tư, nhận được hợp đồng lớn… Tất cả là nhờ Thiên Tài che chở, thế nhưng chưa cầm được tiền mặt tận tay thì chớ có ba hoa vì có nhiều kẻ nhòm ngó đang cố gắng tranh lợi từ bạn.

Nhân ngày có Tam Hội che chở, nâng đỡ, bạn hãy tận dụng cơ hội thích hợp này để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Cơ hội thành công hôm nay là rất cao. Với những người đang yêu thì chỉ số cảm xúc càng thăng hoa.

Trong cuộc sống, bạn phải chi trả nhiều khoản đến mức bạn không tiết kiệm được đồng nào nếu bạn không lập ngân sách và kế hoạch chi tiêu, khoản thu và khoản chi. Vì thế, mỗi ngày chi hay thu cho việc gì là bạn nên cố gắng ghi chép lại đầy đủ để cuối tháng còn nhìn nhận lại xem có khoản nào đã tiêu hoang và cần rút kinh nghiệm.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/5/2018

Người tuổi Mùi đang cao ngạo vì điều gì vậy? Đừng tự vẽ ra những khả năng cùng sự nổi bật của mình vì thực tế bạn không được như vậy đâu. Với tác động của Thiên Quan, nếu bạn không khéo léo điều chỉnh suy nghĩ của mình thì đây là nguy cơ dẫn đến mâu thuẫn, cãi cọ, va chạm gây ra thương tật…

Tam Hội cục xuất hiện trong ngày hôm nay điềm báo bạn có thể dễ dàng tìm thấy được người định mệnh của đời mình trong ngày hôm nay. Với những ai đã có đôi có cặp, bạn chớ nên giận dỗi, hãy khoan dung hơn cho người yêu cũ để có thể giữ lại được những kỷ niệm đẹp. Xem thêm: Hé lộ vận mệnh người tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch

Những người đi bộ thường xuyên thường có xu hướng hạnh phúc hơn. Họ cảm thấy hào hứng về tương lai của họ hơn là những người có xu hướng chỉ ngồi một chỗ. Vì thế, đừng xem thường lợi ích của việc tập thể dục thường xuyên, chúng có thể làm tăng tuổi thọ của bạn lên rất nhiều đấy.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2018

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay Chính Ấn soi rọi cho người tuổi Thân tìm ra một con đường mới để tăng tốc trên con đường sự nghiệp. Đừng ngại thử thách bằng việc dấn thân và thử nghiệm, nếu không có được thành công rực rỡ thì bạn cũng có được những kinh nghiệm quý giá mà không ai có được.

Thân Tị Tương Phá nhắc nhở bản mệnh hãy bỏ bớt cái tôi đi thì gia đạo mới an yên được, nếu không chỉ vì cái miệng mà hại cái thân. Khi đó tình cảm trục trặc, mâu thuẫn, chia ly thì có nói bao nhiêu lời xin lỗi cũng không đủ.

Ngày nghỉ khó khăn bạn ăn uống nhiều hơn thường ngày nhưng bữa tối nên ăn ít lại. Quan trọng là phải hạn chế chất béo, nếu có muốn ăn để bớt đói thì ăn nhẹ với nhiều rau xanh, nhiều chất xơ, khi ấy bạn sẽ dễ chìm vào giấc ngủ ngon hơn nhiều

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2018

Xem Tử vi ngày 1/5/2018 chỉ ra rằng, người tuổi Dậu nương nhờ vào Thiên Ấn nên có được ngày nghỉ lễ nhiều niềm vui. Những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, y học, nghề tự do… dù hôm nay vẫn phải đi làm nhưng bạn không hề cảm thấy buồn phiền khi tìm thấy niềm tự hào trong những việc mình đang làm.

Tam Hợp cục che chở cho bản mệnh có vận trình tình cảm hanh thông, vợ chồng thuận hòa, tâm đầy ý hợp. Những người độc thân có rất nhiều cơ hội tìm người mới, đó có thể là người bạn đời của mình để cùng nhau tạo nên một cuộc tình tuyệt vời.

Khi còn trẻ, đừng ngại khó ngại khổ để kiếm tiền vì đó là động cơ giúp bạn nâng cao năng lực cũng như có thêm nguồn thu. Hãy cố gắng gia tăng thu nhập, và khi thu nhập đã tăng, hãy tiết kiệm một phần lớn trong số đó.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2018

Người tuổi Tuất được khen ngợi vì cách làm việc chu toàn, có trước có sau chỉn chu với sự hỗ trợ của Chính Quan. Người ta tin rằng “cách làm một việc là cách làm mọi việc” đó cũng là lý do nhiều người lớn tuổi tin tưởng giao cho bạn những trọng trách quan trọng, vì thế, đừng phụ lòng tin của họ đấy nhé.

Để xây dựng quyết tâm hơn cho việc chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền bạc bạn nên nhớ rằng: Khi còn trẻ, bạn có thể sống mà không cần nhiều tiền, nhưng khi về già, bạn không thể sống mà thiếu tiền được. Vì thế, ngay khi có khoản thu nào về hãy dành riêng ra một khoản để dành khi về già còn dùng đến.

Hôm nay ngày 1/5/2018 là ngày 16 âm lịch, nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Do đó, bạn hãy cố tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 1/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2018

Nếu phải đi lại, di chuyển nhiều người tuổi Hợi nên cẩn thận với đồ đạc, tiền bạc của mình. Với ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn rất dễ mất tiền, mâu thuẫn vì nghi ngờ, lúc này không chỉ mất tiền mà còn thêm bực mình, cáu giận, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh.

Xuất hiện Lục Xung cho thấy bạn chớ nên ôm đồm quá nhiều việc vì thậm chí không được nhận lời cảm ơn mà có người còn đơm đặt chuyện thị phi nhằm hạ bệ bạn. Lúc này tư tưởng bạn trở nên hỗn loạn, tâm lý bất an, tình cảm rạn nứt.

Trong một nghiên cứu về giấc ngủ, các nhà khoa học cho thấy rằng đi bộ thường xuyên giúp bạn có chất lượng và thời gian ngủ tốt hơn. Đặc biệt, đối với những người chịu chứng mất ngủ thì đi bộ có thể giúp làm giảm số đêm không ngủ mà họ phải trải qua. Vì thế, nếu vẫn đối mặt với tình trạng mất ngủ thì bạn thử đi bộ thường xuyên xem tình hình có được cải thiện hơn không.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 1/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes